Hoạt động phong trào văn hóa, thể thao chào mừng kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5

20:27 | 29/04/2016

Triển khai nội dung họp Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty ngày 14/4/2016; nhân dịp kỷ niệm chào mừng ngày hoàn toàn giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), Quốc tế lao động (1/5) và tháng công nhân năm 2016, đồng thời cổ vũ động viên tinh thần CB CNV trong Cụm công nghiệp Viglacera Bình Dương phấn khởi hăng say và thi đua lao động, học tập với mục tiêu “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động”. Được sự đồng ý của Lãnh đạo hai đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn Công ty Kính nổi Viglacera Bình dương và Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Bình Dương tổ chức Giải thi đấu giao hữu Môn Bóng đá Nam và kéo co Nữ giữa hai đơn vị, thời gian tổ chức Hội thao được tiến hành vào chiều ngày 28/4/2016 tại Trung tâm thể thao Tân Bình, Phường Tân Bình, TX Dĩ An, Bình Dương. Tới dự và cổ vũ có các đồng chí Lãnh đạo, vận động viên của 2 đơn vị, đặc biệt với sự tham gia hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của gần 200 CB CNV là cổ động viên của 2 đơn vị, qua đó đã tạo nên sự thành công và hấp dẫn của giải thi đấu thể thao năm 2016.

 

Tại nội dung thi đấu giao hữu môn Bóng đá Nam, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ của 2 đội Bóng đã mang đến cho khán giả một trận đấu thực sự sôi nổi và hấp dẫn, đoàn kết với nhiều pha bóng đẹp mắt và quyết liệt; Kết quả sau trận đấu đội tuyển Công ty Sứ thắng đội tuyển Công ty Kính với tỷ số 2 -1.

 

Bên cạnh nội dung giao hữu Bóng đá Nam, hai đơn vị tổ chức nội dung kéo co Nữ, mỗi đơn vị cử ra 2 đội thi đấu, với tinh thần thi đấu quyết liệt và sôi động, cả 2 đơn vị đã đưa ra thế trận dằng co gay cấn, đã nhận được sự cổ vũ, tán thưởng nhiệt tình của khán giả… Kết quả sau trận đấu đội tuyển kéo co Nữ Công ty Kính đã giành được 2 giải nhất và nhì, Công ty Sứ giành được đồng 2 giải ba.

 

Tổng kết và trao giải thưởng cho 2 môn thi đấu, Ban tổ chức còn liên hoan văn nghệ chào mừng tại Trung tâm thể thao Tân Bình, Phường Tân Bình. Đây là hoạt động không chỉ góp phần nâng cao tinh thần thể thao, tăng cường rèn luyện sức khỏe và góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa hai đơn vị.

Một số hình ảnh trong buổi hội thao chào mừng:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác