Công ty CP Viglacera Đông Anh: Hội thi tay nghề Công nhân giỏi tiết kiệm và hiệu quả

09:34 | 01/06/2016

Hưởng ứng Hội thi tay nghề Công nhân giỏi Khối Gạch Ngói Viglacera năm 2016, Công ty CP Viglacera Đông Anh đã phát động Hội thi và đạt được những kết quả tốt với sự tham gia cũng như hưởng ứng tích cực của toàn bộ CB CNV LĐ trong Công ty.  Hội thi diễn ra từ ngày 28/5/2016 – 31/5/2016.

Hội thi của Công ty CP Viglacera Đông Anh tổ chức với sự tham gia của 8 tổ thi:  Tổ tạo hình gạch xây, Tổ tạo hình galet, Tổ tạo hình ngói 22, Tổ tạo hình ngói trang trí, Tổ xếp goòng, Tổ ra lò, Tổ chọn đứng và Tổ cơ khí. Ở mỗi Tổ thi Ban Giám khảo sẽ chấm điểm theo cơ cấu giải thưởng Nhất nhì ba cho các cá nhân trong tổ.

Hội thi tạo điều kiện cho CBCNV tại đơn vị nâng cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao tay nghề, giữ gìn máy móc thiết bị và nâng cao ý thức về ATVSLĐ; đánh giá được những cá nhân có tay nghề cao, tìm ra những tổ đội, phân xưởng có biển pháp tổ chức tốt để tạo đà nhân rộng ra toàn Khối Gạch ngói trực thuộc Tổng công ty Viglacera – CTCP.

Đặc biệt, Hội thi là một trong các phong trào phát động thi đua – sản xuất của Công đoàn TCT Viglacera - CTCP nhằm góp phần thúc đẩy mục tiêu chung của đơn vị là nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, tăng thu nhập cho người lao động, giữ gìn nhà máy luôn xanh sạch đẹp. Những phong trào thi đua này được Công đoàn TCT Viglacera – CTCP phát động thường niên không chỉ mang lại kết quả trong sản xuất mà còn là động lực tinh thần để CBCNV LĐ gắn bó, đoàn kết và nỗ lực hơn.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 07 giải nhất, 08 giải Nhì và 06 giải Ba cho các tập thể. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao tặng cho 07 cá nhân đã đóng góp thành tích xuất sắc trong hội thi.

  1. Đồng chí Trương Đức Sỹ
  2. Đồng chí Nguyễn Thị Vân
  3. Đồng chí Trương Thị Mai
  4. Đồng chí Trịnh Thị Hồng Yên
  5. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng
  6. Đồng chí Nguyễn Thị Ngân
  7. Đồng chí Nguyễn Văn Duật

Sau đây là hình ảnh của hội thi:

Các tin khác