Nồng ấm buổi gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016 của Ban Liên lạc hưu trí cơ quan TCT Viglacera – CTCP

11:36 | 16/01/2016

Mỗi dịp tết đến xuân về, Ban Liên lạc hưu trí cơ quan TCT Viglacera – CTCP đều tổ chức gặp mặt đầu xuân để ôn lại những kỷ niệm thời kỳ công tác cũng như tăng cường gắn bó, chia sẻ tình cảm giữa những cán bộ hưu trí với cán bộ đương nhiệm. Sáng ngày, 16/1/2016, Ban Liên lạc hưu trí cơ quan TCT đã tổ chức buổi gặp mặt 2016 tại chính trụ sở chính của TCT Viglacera – CTCP – số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

Tham dự buổi lễ về phía Ban lãnh đạo TCT Viglacera – CTCP có Chủ tịch HĐQT Luyện Công Minh, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Quý Tuấn; về phía cán bộ hưu trí có ông Trần Đình Thể - Nguyên Chủ tịch HĐQT TCT, ông Đinh Quang Huy – Nguyên Tổng giám đốc TCT, ông Trần Quốc Thái – Trưởng Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT cùng toàn thể CBCNV hưu trí cơ quan TCT.

Tiết mục văn nghệ của các CBCNV trẻ Công ty CP Thương mại Viglacera

Ông Hoan – đại diện Ban hưu trí cơ quan TCT thể hiện hai ca khúc để đáp lại những tình cảm của các CBCNV trẻ và dành tặng cho các hội viên tham dự buổi lễ

Mở đầu buổi gặp mặt là chương trình văn nghệ do thế hệ trẻ TCT Viglacera - CTCP và các đơn vị trực thuộc TCT biểu diễn, dành tặng cho ban hưu trí để thay lời chúc mừng đầu xuân cũng như thể hiện lòng kính trọng đối với thế hệ trước.

Ông Trần Quốc Thái – Trưởng Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT phát biểu tại buổi lễ

Nối tiếp chương trình, ông Trần Quốc Thái – Trưởng Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT – đã báo cáo các hoạt động của Ban trong năm 2015 và kế hoạch năm 2016. Theo ông Thái, để có được những thành công trong năm 2015, Ban hưu trí cơ quan TCT đã nhận được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo TCT và sự tham gia tích cực của các hội viên.

Bà Nguyễn Thị Yến – Nguyên Trưởng ban Nữ công Công đoàn TCT chia sẻ những cảm xúc đặc biệt ý nghĩa, xúc động với ngôi nhà thứ 2 – Viglacera và cảm ơn sự quan tâm, động viên của CBCNV TCT cũng như các hội viên trong Ban hưu trí

Chủ tịch HĐQT TCT Luyện Công Minh và Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn chia sẻ tại buổi gặp mặt

Để chia sẻ những niềm vui với các CBCNV hưu trí, Chủ tịch HĐQT TCT Luyện Công Minh, Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn đã báo cáo kết quả hoạt động SXKD của TCT trong năm 2015, kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2016 và gửi những lời chúc ý nghĩa đến các hội viên.

Chủ tịch HĐQT TCT Luyện Công Minh và ông Trần Quốc Thái – Trưởng Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT tặng hoa mừng thọ các cụ

Một số hình ảnh khác tại buổi gặp mặt:

Các tin khác