“Nóng” cùng Bảng F Giải bóng đá nam Viglacera 2014

12:21 | 24/05/2014
Chiều ngày 23/05, Lễ khai mạc vòng Bảng F Giải bóng đá nam Viglacera 2014 đã diễn ra tại sân bóng của TCT và chính thức khởi động phong trào thể thao hè 2014 của TCT. Ngay từ hai trận đấu đầu tiên đã mang lại khí thế trên sân cỏ với những bàn thắng đậm và thu hút được đông đảo nhân viên của TCT đến cổ vũ.

Nhân hành động tháng công nhân và Chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, tiến tới kỷ niệm 40 năm ngày Thành lập Tổng công ty (25/7/1974 - 25/7/2014) và 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1929 – 28/07/2014). Được sự nhất trí của Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty Viglacera tổ chức Giải bóng đá Viglacera năm 2014.

Giải bóng đá được tổ chức nhằm động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động tích cực rèn luyện, nâng cao sức khỏe, hăng hái thi đua lao động sản xuất, khắc phục khó khăn hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2014 và phải đảm bảo yêu cầu tiết kiệm, an toàn, hiệu quả, thu hút được sự quan tâm, tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, đoàn viên và người lao động.

Giải bóng đá Viglacera năm 2014 của TCT Viglacera được chia làm 6 bảng theo khu vực tỉnh thành.

Tại khu vực Hà Nội và Bắc Ninh: lễ khai mạc vòng Bảng F Giải bóng đá nam Viglacera 2014 đã được tổ chức tại sân bóng của TCT vào chiều 23/05.

Ở vòng loại Bảng F có 5 đội tham gia thi đấu: Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera, Công ty Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, Công ty CP Viglacera Hà Nội, Liên quân cơ quan Tổng công ty Viglacera và Công ty CP tư vấn Viglacera, Liên quân Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera và Công ty CP Cơ khí  và Xây dựng Viglacera.

Ngay sau lễ khai mạc, hai trận đấu đầu tiên đã diễn ra: Trận 1 giữa đội Liên quân Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera và Công ty CP Cơ khí và Xây dựng Viglacera với Công ty Cổ phần Viglacera Hà Nội; Trận 2 giữa đội Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng Viglacera với Liên quân cơ quan Tổng công ty Viglacera và Công ty CP tư vấn Viglacera.

Ở trận 1, ngay từ những phút đầu tiên đội Công ty CP Viglacera Hà Nội đã ghi bàn và với vị thế liên tục tiến sâu vào khung thành của đội đối thủ đã mang lại chiến thắng 5 – 0 cho Công ty CP Viglacera Hà Nội. 

Ở trận 2, đội Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng Viglacera cũng thắng đậm Liên quân cơ quan TCT Viglacera và Công ty CP Tư vấn Viglacera với tỷ số 4 – 1.

Các trận đấu còn lại sẽ tiếp tục diễn ra trong 4 ngày tiếp theo, hứa hẹn nhiều hấp dẫn sẽ thu hút được sự quan tâm của cán bộ, nhân viên, người lao động TCT Viglacera.

Một số ảnh khác:

Các tin khác