Sôi động hội diễn văn nghệ quần chúng Viglacera - cụm 5

18:47 | 16/06/2014
Chiều ngày 14/06, Hội văn nghệ quần chúng Viglacera 2014 – cụm 5 đã diễn ra trong không khí háo hức, mong đợi của cán bộ công nhân viên TCT Viglacera và các đơn vị Thành viên thuộc cụm. 15 tiết mục nghệ thuật của 5 đơn vị đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau, ngay cả Diễn viên Chiều Xuân với vai trò trong Ban Giám khảo cũng phải bất ngờ với tài năng đặc sắc và độc đáo mà các đơn vị đã thể hiện trong hội diễn.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 40 năm ngày thành lập TCT (25/7/1974 – 25/7/2014) và ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, được sự nhất trí của BCH Công đoàn TCT, Hội diễn văn nghệ quần chứng Viglacera năm 2014 – cụm 5 đã long trọng được tổ chức tại hội trường Nhà văn hóa quận Thanh Xuân. Hội diễn đã thu hút được đông đảo cán bộ, công nhân viên của Viglacera tới xem và cổ vũ.

Chương trình hội diễn gồm 5 đơn vị trong cụm 5 tham gia thi: Cơ quan Tổng công ty, Công ty Đầu tư Phát triện Hạ tầng, Công ty CP Thương Mại, Công ty Cp Kinh doanh gạch ốp lát và Công ty KD Bất Động Sản. 15 tiết mục mà các đơn vị biểu diễn đều mang những ấn tượng riêng với đa dạng thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hợp ca, múa và tiểu phẩm.

Tiết mục được đánh giá cao nhất và giành giải đặc biệt là tiểu phẩm “Một chiều thứ bảy” của Công ty CP Thương Mại. Phần biểu diễn của Công ty CP Thương mại đã khiến Ban giám khảo và khán giả phải thán phục vì thành công từ diễn xuất đến kịch bản. Vở kịch phản ánh tình trạng khách hàng mua phải hàng giả, hàng nhái theo thương hiệu Viglacera và cách giải quyết khéo léo của đội ngũ nhân viên Viglacera, bên cạnh đó các nhân vật diễn xuất khá hài hước và dí dỏm mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Chiếm ưu thế trong lựa chọn tiết mục, các đơn vị đều hướng đến chủ đề biển đảo, quê hương và đất nước. Thế hệ trẻ Viglacera nguyện làm hậu phương vững chắc cho các chiến sĩ đang bảo vệ Trường Sa, Hoàng Sa, bảo vệ biên cương Tổ quốc.

Một số hình ảnh trong hội diễn:

Các tin khác
  • Kỷ niệm 10 năm thành lập Nhà máy Gạch Tuynel Đầm Hà

    Lượt xem : 5270
    Hôm nay, ngày 31/5/2014, Công ty Cổ phần Viglacera Đông Triều đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập Nhà máy Gạch Tuynel Đầm Hà.
    Chi tiết
  • Viglacera khai mạc Giải bóng đá Nam 2014 Bảng D

    Lượt xem : 4744
    Ngày 10/06/2014 tại Sân bóng đá khu thể thao ngoài trời Động Lực, số 88 Lê Văn Lương kéo dài, Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Bảng D, Giải bóng đá nam Viglacera năm 2014. Bảng D gồm 5 đội: Công ty CP Viglacera Bá Hiến, Công ty thi công cơ giới Viglacera, Công ty CP Viglacera Đông Anh, Công ty CP Viglacera Thăng Long, Công ty CP Thương mại Viglacera.
    Chi tiết
  • “Nóng” cùng Bảng F Giải bóng đá nam Viglacera 2014

    Lượt xem : 5063
    Chiều ngày 23/05, Lễ khai mạc vòng Bảng F Giải bóng đá nam Viglacera 2014 đã diễn ra tại sân bóng của TCT và chính thức khởi động phong trào thể thao hè 2014 của TCT. Ngay từ hai trận đấu đầu tiên đã mang lại khí thế trên sân cỏ với những bàn thắng đậm và thu hút được đông đảo nhân viên của TCT đến cổ vũ.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera tổ chức lớp Bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng An ninh dành cho đối tượng 5

    Lượt xem : 4879
    Ngày 23/05/2014, dưới sự chỉ đạo của Ban chỉ huy Quận sự quận Cầu Giấy và Đảng ủy cơ quan TCT Viglacera, Ban chỉ huy Quân sự TCT đã tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng An ninh dành cho đối tượng 5 tại trụ sở TCT Viglacera – Số 1 – Đại lộ Thăng Long – TP. Hà Nội.
    Chi tiết
  • Bộ trưởng Bộ Xây dựng gửi công điện khẩn đảm bảo an ninh, an toàn cho DN

    Lượt xem : 4562
    Ngày 15/5/2014, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã ký công điện số 01/CĐ-BXD về việc bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn trong các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp ngành Xây dựng. Nhận được công điện của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Tổng giám đốc TCT Viglacera đề nghị toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các đơn vị Thành viên thuộc TCT Viglacera nghiêm túc thực hiện các yêu cầu và nhiệm vụ theo đúng công điện của Bộ trưởng Bộ Xây dựng.
    Chi tiết
  • CĐ Xây dựng Việt Nam: Biểu dương 13 điển hình tiên tiến, lao động giỏi, lao động sáng tạo thuộc TCT Viglacera

    Lượt xem : 5293
    Ngày 15/5/2014, tại Hà Nội, CĐ Xây dựng VN và Bộ Xây dựng đã tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, LĐ giỏi, LĐ sáng tạo toàn quốc ngành xây dựng năm 2014. Vinh dự cho 13 lao động của TCT Viglacera được biểu dương tại Hội nghị.
    Chi tiết