Sôi nổi hoạt động chào mừng 83 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

09:27 | 27/03/2014

Chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/03/1931 – 26/03/2014); hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập TCT Viglacera (25/07/1974 - 25/07/2014), trong những ngày cuối tháng 3/2014, Đoàn thanh niên TCT Viglacera đã tổ chức nhiều hoạt động Văn nghệ - thể thao thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ TCT trong Tháng hành động của Thanh niên.

Được coi là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, Giải bóng đá giữa các đội bóng giữa Khối Văn phòng cơ quan Tổng công ty Viglacera và Công ty CP Thương mại Viglacera diễn ra ngày 25/3/2011 trên sân bóng đá Thăng Long Number 1 đã thu hút sự tham gia của đông đảo các đồng chí đoàn viên, thanh niên. Các trận đấu diễn ra dưới sự cổ vũ nhiệt tình của Lãnh đạo Công ty và đông đảo các đoàn viên trong các Chi đoàn.

Cũng trong thời gian này Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera cũng đã tổ chức giải bóng đá và giao lưu Văn nghệ giữa chi đoàn Công ty và một số đối tác. Giao lưu bóng đá giữa Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát và Công ty CP Viglacera Thăng Long nhằm phát động phong trào sản xuất và bán hàng giỏi quý 2 năm 2014. Các hoạt động này đã góp phần nâng cao thể chất, cải thiện đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí phấn khởi trong CBCNV.

Thời gian qua, tuổi trẻ TCT Viglacera đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả, không chỉ phát triển các hoạt động bề nổi mà từng bước đi vào chiều sâu, chất lượng như: triển khai sâu rộng công tác tuyên truyền giáo dục, quan tâm chú trọng đến công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, chăm lo đến đời sống của đoàn viên thanh niên, tăng cường sự giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên thanh niên, tiếp tục phát triển phong trào thi đua trong các hoạt động sản xuất kinh doanh…

Với sức trẻ và nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, với niềm tin và lòng trung thành vào đường lối của Đảng cùng với sự chỉ đạo sát sao và sự ủng hộ của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Tổng công ty, sự đoàn kết và thống nhất của các cấp bộ đoàn đã thể hiện sự quyết tâm của tuổi trẻ Tổng công ty Viglacera. Đoàn kết, xung kích sáng tạo, khắc phục khó khăn, đổi mới quyết liệt, quyết tâm hành động đã và đang xây dựng TCT Viglacera ổn định và ngày một phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh của giải đấu của Đoàn Thanh niên TCT:


















Các tin khác