Cam kết thực hiện nhiệm vụ kế hoạch 2012 của các đơn vị khối Gạch ốp lát

17:27 | 21/02/2012

Tiếp nối chương trình triển khai thực hiện nhiệm vụ Kế hoạch năm 2012 của Tổng công ty, hôm nay, ngày 21/2/2012, Ban sản xuất Tổng công ty, các đơn vị trong khối Gạch ốp lát đã cùng ký vào bản cam kết quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch được giao năm 2012.

Năm 2012, Ban sản xuất Tổng công ty cam kết doanh thu sấp sỉ 5.200 tỷ, kim ngạch xuất khẩu đạt 17 triệu USD. Nhiệm vụ trọng tâm trong năm là ‘Chất lượng, Sản phẩm mới và Tiết giảm chi phí’. Trong đó khối Gạch ốp lát gồm 03 đơn vị là Công ty CP Viglacera Thăng Long, Công ty CP Viglacera Hà Nội và Công ty CP Viglacera Tiên Sơn là ba đơn vị có doanh thu và sản lượng chiếm tỷ trọng lớn trong khối sản xuất và đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động chung.


Ông Nguyễn Văn Sinh, Phó TGĐ, Giám đốc ban sản xuất trình bày tóm tắt về các nhiệm vụ chính của nhóm gạch ốp lát trong năm 2012

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã nhận định, năm 2012 được dự báo là một năm tiếp tục khó khăn đối với lĩnh vực bất động sản và do đó đặc biệt khó khăn đối với các đơn vị sản xuất gạch ốp lát của Viglacera, để có thể vượt qua được giai đoạn này, Tổng giám đốc yêu cầu các đơn vị phải có các biện pháp thực thi rõ ràng và rành mạch trong sản xuất và bán hàng. Tổ chức nghiêm túc công tác đấu thầu mua nguyên, nhiên liệu đầu vào để tiết giảm chi phí. Đặt mốc thời gian phấn đấu cho ra đời các loại sản phẩm mới theo công nghệ in phun inkject, Gạch cotto đồng chất và gạch cotto bề mặt dị hình. Tập trung triển khai đẩy mạnh công tác bán hàng, rà soát, cấu trúc lại các đại lý, thanh lý hợp đồng cũ, ký hợp đồng mới chi tiết theo doanh số, giá bán, công nợ hàng tháng. Thanh lý hợp đồng với các đại lý hoạt động kém hiệu quả. Đảm bảo tính công bằng trong chính sách bán hàng để các bạn hàng yên tâm hợp tác lâu dài với Công ty, mở rộng và phủ kín hệ thống tiêu thụ ở thị trường trong nước. Đối với công tác xuất khẩu, phải củng cố các thị trường hiện có là Thái Lan, Irac, Úc, Pakistan, Yemen, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Đài Loan. Phát triển đối tác mới tại thị trường Philippin, Myanma, Campuchia, Lào, Ấn độ, Malaysia, Hàn Quốc, Pháp, Đan Mạch, Bỉ, Séc, Đài Loan, Úc từ quý II. Đặt mục tiêu doanh thu xuất khẩu 12 triệu 400 ngàn USD toàn nhóm trong năm 2012.


Các đơn vị khối Gạch ốp lát cùng ký cam kết hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch 2012

Với mục tiêu đặt ra tấn công như vậy, đòi hỏi các đơn vị trong khối gạch ốp lát của Tổng công ty phải tập trung và quyết liệt ngay từ những ngày đầu tháng đầu để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.


Ông Nguyễn Minh Hiến, Q Giám đốc Công ty CP Viglacera Thăng Long cam kết thực hiện doanh thu tăng trưởng 7%, lợi nhuận tăng 86% so với 2011


Ông Lê Mạnh Quang, Giám đốc Công ty CP Viglacera Hà Nội cam kết thực hiện doanh thu tăng trưởng 5%, Tiết kiệm và giảm chi phí sản xuất từ 3- 5% và giảm chi phí quản lý tối thiểu 3 % so với 2011.


Ông Nguyễn Thế Vinh, Giám đốc Công ty CP Viglacera Tiên Sơn cam kết thực hiện doanh thu tăng trưởng 10%, Tiết kiệm và giảm chi phí sản xuất từ 3- 5% và giảm chi phí quản lý tối thiểu 3 % so với 2011.

Các tin khác