Căn hộ 35,8m2 với công năng hợp lý, giá 310 triệu đồng đang gây “bão” thị trường

08:43 | 28/09/2013

Ngày 27/9/2013 Viglacera đã tổ chức Lễ mở bán dự án Nhà ở cho người có thu nhập thấp NO5 KĐT Đặng Xá 2, Gia Lâm, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu dự án. Theo số liệu từ chủ đầu tư, Viglacera đã tiếp nhận gần 200 nhu cầu mua nhà tại dự án trong ngày mở bán đầu tiên. Đây là một con số rất ấn tượng, phản ánh thực trạng nhu cầu nhà ở phân khúc thu nhập thấp còn rất lớn.

Sở dĩ dự án nhà thu nhập thấp NO5 KĐT Đặng Xá 2 của Viglacera có sức hấp dẫn lớn đối với khách hàng bởi dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố, đáp ứng mọi nguyện vọng của khách hàng.

Hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu dự án


Viglacera đưa ra mức giá dưới 9 triệu đồng/m2 (đã bao gồm 5% VAT và phí bảo trì), như vậy, chỉ với 310 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn hộ diện tích 35.8m2 tại dự án. Đây được xem là mức giá “gây sốc” trong khi các dự án TNT khác đều có giá trên 11 triệu, thậm trí là 14-15 triệu đồng/m2.

Anh Nam - một khách hàng đã nộp hồ sơ đăng ký mua nhà tại dự án cho biết “Tôi đã đi xem rất nhiều dự án nhà TNT nhưng chưa có nơi nào lại có giá rẻ, thiết kế hợp lý như ở dự án này.”

Theo thiết kế, căn hộ 35.8m2 là loại căn hộ có diện tích nhỏ nhất. Đây là loại căn hộ hướng tới đối tượng sử dụng là các gia đình trẻ nên công năng sử dụng được thiết kế linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các trường hợp khác nhau. Cơ cấu căn hộ gồm Phòng khách – Phòng ngủ - Nhà vệ sinh – Khu vực bếp và Lô gia, chức năng sử dụng linh hoạt của căn hộ được thể hiện ở hai yếu tố chính: Khả năng ngăn chia không gian linh hoạt giữa phòng khách và phòng ngủ và Sử dụng các đồ nội thất thông minh để thay đổi theo nhu cầu sử dụng.

Phương án biến đổi không gian căn hộ 35.8m2


Vách ngăn giữa không gian phòng khách và phòng ngủ được thiết kế là cửa, vách kính trắng nhẹ 4 cánh, bên trong có rèm che khi cần sử dụng riêng tư, trong trường hợp cần sử dụng thành một không gian lớn có thể mở xếp gập về 2 phía tạo thành một không gian sinh hoạt chung có diện tích rộng. Kết hợp với khả năng ngăn chia linh hoạt là việc bố trí các đồ nột thất thông minh như sofabed (kết hợp sofa – giường ngủ), giường phòng ngủ có thể là tấm đệm gấp hay giường thông minh khi cần có thể xếp gọn theo yêu cầu sử dụng. Tất cả các yếu tố trên được kết hợp để tạo nên một căn hộ diện tích nhỏ nhưng nhu cầu sử dụng đa dạng.

Dự án Nhà ở cho người TNT NO5 Đặng Xá còn có thời gian thi công nhanh, khách hàng sẽ được bàn giao nhà trong Quý I/2014.

Khách hàng nghe tư vấn về thủ tục vay vốn ngân hàng


Sau khi được chủ đầu tư giới thiệu chi tiết các thông tin về dự án, đa phần khách hàng rất quan tâm đến điều kiện và thủ tục vay vốn ngân hàng, bởi khi mua căn hộ tại dự án Nhà ở cho người TNT NO5 Đặng Xá khách hàng còn được hưởng gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ. Theo đó, khách hàng sẽ được vay đến 80% giá trị căn hộ trong vòng 10 năm với mức lãi suất không vượt quá 6%/năm, khách hàng có thể thế chấp tài sản chính bằng căn hộ vừa mua. Ông Nguyễn Quang Tâm, đại diện NH Vietinbank cũng có mặt tại buổi lễ và tư vấn chi tiết về các điều kiện và thủ tục vay vốn cho những khách hàng quan tâm.

Ông Nguyễn Quang Tâm - đại diện Vietinbank trả lời về thủ tục vay vốn ngân hàng


Khu nhà ở thu nhập thấp NO5 Đặng Xá Viglacera bao gồm 5 khối nhà được xây dựng trên lô đất diện tích 3,7ha. Mỗi tòa nhà cao 6 tầng, có thang máy thiết kế hiện đại, tầng 1 làm chức năng dịch vụ sinh hoạt cộng đồng và để xe, tầng 2-6 bố trí 1.139 căn hộ diện tích từ 35.8m2 – 69.5m2 để ở.

Phối cảnh dự án Nhà thu nhập thấp NO5 KĐT Đặng Xá


Dự án nằm trong KĐT Đặng Xá giai đoạn 2. Khu đô thị có tổng diện tích 69,6ha, trong đó, giai đoạn 1 diện tích 30,6ha đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng với đầy đủ dịch vụ: ngân hàng, trường học, siêu thị, nhà hàng, bể bơi.... Khu đô thị nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B nên giao thông rất thuận tiện. Cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 15 phút thông qua hệ thống xe bus của thành phố có điểm chờ đặt ngay trong khu đô thị.

Các tin khác
  • Căn hộ 35.8m2, giá 310 triệu đồng gây “bão” thị trường

    Lượt xem : 4878
    Ngày 27/9/2013 Viglacera chính thức mở bán, tiếp nhận hồ sơ mua nhà thu nhập thấp NO5 – KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội có giá dưới 9 triệu đồng /1m2. Trong đó, loại căn hộ diện tích 35.8m2 với giá chỉ 310 triệu đồng (đã gồm VAT 5% và phí bảo trì) tạo được hiệu ứng thị trường mạnh mẽ. Đây là một mức giá được xem là “gây sốc” với một căn hộ nằm trong khu đô thị đồng bộ, hiện đại tại Hà Nội. Bên cạnh đó, với việc ráo riết thi công và quyết tâm của chủ đầu tư, những khách hàng đầu tiên sẽ được nhận bàn giao căn hộ ngay trong quý I/2014.
    Chi tiết
  • Ngày hội cung trăng Khu đô thị Xuân Phương Viglacera

    Lượt xem : 5161
    Nhân dịp Tết trung thu – ngày Tết truyền thống của trẻ em, ngày 15/9/2013, chủ đầu tư Khu đô thị Xuân Phương đã tổ chức “Ngày hội cung trăng Khu đô thị Xuân Phương Viglacera”.
    Chi tiết
  • Viglacera ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội.

    Lượt xem : 13019
    Ngày 18 tháng 9 năm 2013, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng công ty Viglacera đã cùng thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Đây là bước khởi đầu, tạo tiền đề cho toàn bộ sự hợp tác cụ thể và chặt chẽ trong tương lai giữa hai thương hiệu lớn.
    Chi tiết
  • Hội thảo khoa học công nghệ khối Sứ - Sen vòi năm 2013

    Lượt xem : 4762
    Ngày 11/09/2013 tại Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì, Tiểu ban Sứ - Sen vòi thuộc Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội thảo khoa học công nghệ khối Sứ - Sen vòi năm 2013.
    Chi tiết
  • Dự án Thăng Long Number One triển khai hạng mục lắp khung nhôm kính, hoàn thiện mặt ngoài

    Lượt xem : 5403
    Sau hơn một tháng cất nóc tòa A và khai trương căn hộ mẫu dự án Thang Long Number One, số 1 Đại lộ Thăng Long, Chủ đầu tư Viglacera tiếp tục triển khai hạng mục lắp khung nhôm kính, hoàn thiện mặt ngoài cho dự án.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội nghị Triển khai công tác Khoa học công nghệ 2013

    Lượt xem : 4923
    Ngày 15/08/2013 tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị Triển khai công tác Khoa học công nghệ 2013 và các năm tiếp theo đồng thời thành lập Ban chỉ đạo công tác nghiên cứu khoa học công nghệ của Tổng công ty.
    Chi tiết