Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera tổ chức Gặp mặt khách hàng: Hướng đến sự phát triển bền vững của thương hiệu gạch ốp lát Viglacera

14:41 | 08/05/2015

Nhằm ứng phó với biến động của thị trường cũng như kịp thời điều chỉnh những tồn tại, vướng mắc trong công tác quản lý, điều hành và tiêu thụ sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera, sáng ngày 7/5/2015, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera thuộc TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức buổi gặp mặt các Đại lý, đối tác tiêu biểu khu vực miền Bắc.

Buổi gặp mặt được tổ chức trước bối cảnh thị trường vật liệu xây dựng đang có nhiều yếu tố cạnh tranh như: Tổng năng lực sản xuất gạch ceramic của một số hãng tiêu biểu hiện đã đạt khoảng 350 triệu m2/năm, granite đạt khoảng 60 triệu m2/năm; dự kiến năm 2015 – 2016, các hãng sẽ tập trung nâng cấp và mở rộng dây chuyền với tổng công suất đầu tư mới đạt khoảng 100 triệu m2/năm… Do đó, chương trình thảo luận lần này tập trung vào các nội dung như: Kế hoạch triển khai công tác trưng bày và tiêu thụ sản phẩm; trao đổi và góp ý về sản phẩm gạch Viglacera; giải pháp thúc đẩy công tác tiêu thụ sản phẩm từ các Đại lý.

Tham dự buổi gặp mặt, có ông Nguyễn Văn Lý – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera; các cán bộ chủ chốt của Công ty và đại diện các Đại lý trong hệ thống phân phối miền Bắc.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Lý đánh giá cao vai trò của các Đại lý trong công tác tiêu thụ sản phẩm của Viglacera

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Lý – Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh: Những kết quả kinh doanh hết sức ấn tượng của Viglacera trong thời gian qua có sự đóng góp vô cùng quan trọng của các Đại lý, đây chính là những “cánh tay nối dài” không thể thiếu của “Đại gia đình Viglacera”. Bày tỏ tri ân đối với các khách hàng, Chủ tịch Nguyễn Văn Lý mong muốn các Đại lý sẽ sát cánh hơn nữa trong công cuộc phát triển của Công ty, đồng thời cam kết sẽ có các chính sách hỗ trợ đối với Đại lý. Buổi gặp mặt là dịp để hai bên cùng tháo gỡ, chia sẻ khó khăn trong bối cảnh thị trường vật liệu xây dựng đang xuất hiện nhiều yếu tố cạnh tranh như hiện nay.

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi làm việc

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Để hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được TCT Viglacera giao, từ nay đến cuối năm 2015, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera sẽ tập trung vào ba yếu tố chiến lược: Nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng chính sách bán hàng và công tác phát triển thị trường, coi đây là yếu tố sống còn để củng cố và phát triển thương hiệu gạch ốp lát Viglacera.

Phó Giám đốc Phùng Việt Quang báo cáo tình hình triển khai công tác phát triển thị trường

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Phó Giám đốc Phùng Việt Quang đã báo cáo chi tiết Kế hoạch triển khai công tác phát triển thị trường và Kế hoạch công tác tiêu thụ sản phẩm năm 2015 với hai dòng sản phẩm ceramic và granite.

Sau khi nghe Lãnh đạo Công ty báo cáo về tình hình hoạt động của đơn vị, các Đại lý đã có buổi đối thoại trực tiếp xoay quanh một số vấn đề như: Quy chế giao khoán tiêu thụ sản phẩm, chất lượng, mẫu mã, giá cả, chính sách bán hàng… Phần thảo luận diễn ra trong không khí sôi nổi, các ý kiến mang tính đóng góp, xây dựng đều được Lãnh đạo Công ty ghi nhận và sẽ có kế hoạch thực hiện với tinh thần và trách nhiệm cao nhất.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã đạt được sự nhất trí cao về các vấn đề được nêu ra thông qua Chương trình ký kết Hợp đồng giao khoán tiêu thụ sản phẩm granite tháng 5 và tháng 6. Theo đó, ngoài các chính sách ưu đãi định kỳ như được hưởng chiết khấu theo tháng, quý, các Đại lý hoàn thành giao khoán doanh thu quý II sẽ nhận được phần thưởng là một chuyến du lịch Côn Đảo dành cho hai người. 

Với tinh thần kết nối, đối thoại, chia sẻ, buổi gặp mặt thực sự đã trở thành diễn đàn thu hút nhiều ý kiến đóng góp có giá trị. Đây chính là cơ sở quan trọng góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định, phát triển của Công ty với các Đại lý, đối tác, khách hàng, nhằm hướng đến sự phát triển bền vững của thương hiệu gạch ốp lát Viglacera trên thị trường trong nước và quốc tế.

Một số hình ảnh khác trong buổi gặp mặt khách hàng của Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera:

Đại diện Công ty TNHH Phương Nga (Bắc Giang) phát biểu thảo luận

Đại diện Xí nghiệp Vật liệu xây dựng Tư doanh An Hải (Tp. Vinh, Nghệ An)

Đại diện Công ty TNHH Thương mại Liên Hảo (Thanh Hóa)

Đại diện Công ty TNHH Thương mại Hồng Tiến (Hưng Yên)

Đại diện Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Cao Minh Phát (Phú Thọ)

Đại diện Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ Thương mại Ngọc Sơn (Thanh Hóa)

Đại diện Công ty Cổ phần thương mại Cường Quốc (Hà Nội)

Các tin khác