Công ty CP Thương Mại Viglacera long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

12:40 | 19/01/2013

Ngày 18/01/2013, Công ty CP Thương Mại Viglacera long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đây là niềm vui, niềm tự hào lớn của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty CP Thương Mại Viglacera nói riêng và Tổng công ty Viglacera nói chung. Lễ kỷ niệm này còn là dịp gặp gỡ, giao lưu và là dịp tri ân đến khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Công ty trong nhiều năm qua.

Lễ kỉ niệm được vinh dự chào đón sự hiện diện của Ông Nguyễn Trần Nam – Thứ trưởng Bộ Xây dựng; Ông Trần Đình Thể - Nguyên Chủ tịch HĐQT TCT Viglacera; Ông Đinh Quang Huy, Chủ tịch Hiệp hội gốm sứ xây dựng Việt Nam – Nguyên TGĐ TGĐ Viglacera; Ông Luyện Công Minh, Chủ Tịch HĐTV TCT Viglacera; Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc TCT Viglacera; Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ TCT , Chủ tịch HĐQT Công ty CP TM Viglacera, các Ông,bà Phó Tổng giám đốc TCT, Ủy viên HĐTV TCT, Chủ tịch Công đoàn TCT cùng Giám đốc các đơn vị thuộc khối Sứ, Thương Mại thành viên TCT Viglacera; Lãnh đạo các phòng ban TCT; các đồng chí lãnh đạo và tập thể cán bộ của Công ty Cổ phần Thương Mại Viglacera. Đặc biệt tới dự lễ kỷ niệm còn có sự hiện diện của Đại sứ Nigeria tại Việt Nam, Ngài Mazi Matthias Ojih Okafor và sự hiện diện của các đối tác quan trọng của Công ty là các đơn vị tư vấn, thiết kế XD, các nhà thầu XD, đại diện các ngân hàng lớn và sự hiện diện của hơn 100 nhà phân phối tiêu biểu trên toàn quốc cùng các khách hàng nước ngoài đến từ Nga, Ucraina, Myanma, Nigeria, Bangladesh, Iraq - những đối tác vô cùng thân thiết đã sát cánh cùng Công ty trong suốt 5 năm qua.


Tổng công ty Viglacera là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp và dân dụng. Các sản phẩm vật liệu xây dựng mang thương hiệu Viglacera như sứ vệ sinh, gạch ốp lát ceramic, gạch granite, gạch gốm đất sét nung, kính… được tiêu thụ rộng rãi ở khắp mọi miền đất nước và xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Nhằm mục tiêu xây dựng và phát triển toàn diện các mặt hoạt động trong chiến lược kinh doanh các sản phẩm của Viglacera, Công ty cổ phần Thương Mại Viglacera đã được thành lập theo quyết định số 0103022396 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 14/02/2008.

Với tiêu chí đáp ứng mọi nhu cầu tổng thể của khách hàng, xây dựng được một chiến lược phát triển kinh doanh chung, bền vững và hiệu quả trong 5 năm qua, ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng và đồng bộ hóa sản phẩm cung cấp ra thị trường, Công ty đã luôn nỗ lực để phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Công ty CP Thương Mại Viglacera đã xây dựng một mạng lưới phân phối và hệ thống showroom có mặt khắp các tỉnh thành nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm Viglacera và đáp ứng tốt hơn những nhu cầu không ngừng thay đổi cả về chất và lượng của khách hàng trong xu hướng tiêu dùng hiện tại.

Phương châm hoạt động “Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi” cũng luôn là mục tiêu hàng đầu mà Công ty CP Thương mại Viglacera đã theo đuổi. Bởi vậy sự tiếp thu, không ngừng cải tiến và sáng tạo đã luôn mang đến những sản phẩm mới với những tính năng ưu việt luôn đáp ứng được mọi thị hiếu của khách hàng trong và ngoài nước. Ngoài những thị trường hiện tại là Nga, Mỹ, Ucraina, Italia, Myanmar, Băng la đét, tới đây Công ty đã và đang đặt mục tiêu sẽ tiếp tục đưa các sản phẩm của Viglacera tới nhiều thị trường tiềm năng khác để vượt qua mốc doanh thu xuất khẩu hàng năm tăng trưởng trên 30% doanh thu.


Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CPTM Viglacera phát biểu khai mạc Lễ KN 5 năm ngày thành lập

Phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm, Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CPTM Viglacera bày tỏ: “Để có được Công ty CPTM Viglacera thành công và phát triển ngày hôm nay, chúng tôi xin chân thành cảm ơn đến đồng chí Nguyễn Trần Nam- Thứ trưởng Bộ Xây dựng. cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đã có những chỉ đạo sát sao, động viên giúp đỡ kịp thời cho công ty chúng tôi trong suốt 5 năm vừa qua. Đây là niềm khích lệ rất lớn giúp chúng tôi có thêm động lực và sức mạnh để tiếp tục làm tốt nhất vai trò của mình. Xin chân thành cám ơn các đơn vị trong nhóm sứ và sen vòi, các đơn vị là cổ đông của công ty, các ngân hàng, cục thuế Hà Nội, các đối tác và các bạn hàng thân thiết nhất của công ty đã chung sức với chúng tôi. Phía trước còn nhiều khó khăn và thách thức, sứ mệnh còn rất nặng nề nhưng chúng tôi tin tưởng rằng với tầm nhìn và định hướng đúng đắn của lãnh đạo Tổng công ty và sự quyết tâm của ban lãnh đạo công ty cùng sự ủng hộ nhiệt tình của các quý vị, Công ty CPTM Viglacera sẽ luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

             
        Ông Vũ Văn Dũng – Nhà phân phối Cường Quốc đại diện cho các khách hàng thân thiết của công ty phát biểu….

Ông Vũ Văn Dũng – Nhà phân phối Cường Quốc đại diện cho các khách hàng thân thiết của công ty đã vui mừng phát biểu tại lễ KN : “Từ 1 đại lý của Công ty sứ Thanh Trì và tiếp tục là kênh phân phối sản phẩm của Viglacera, tôi nhận thấy Công ty cổ phần Thương Mại Viglacera ra đời có thể nói như 1 triết lý tất yếu của hoạt động kinh doanh, khi mà thị phần thương mại trong cùng 1 mái nhà phải phân chia thì nay đã là chung tất cả trên cùng một sân chơi, cùng một chính sách bán hàng như nhau, mẫu mã sản phẩm đc đồng bộ hóa, cơ cấu sản phẩm trên thị trường đa dạng, phong phú, đáp ứng đc nhu cầu ngày càng cao trên thị trường, hỗ trợ các đại lý, của hàng và các dịch vụ hậu mãi khách hàng, mở rộng chiểm lĩnh thị phần trên thị trường, hỗ trợ bán hàng vào các công trình dự án, tư vấn kỹ thuật cho các chủ đầu tư các công trình, những việc mà Công ty cổ phần Thương Mại Viglacera tạo cho chúng tôi có cơ hội được thể hiện thế mạnh riêng của mình, phát huy hết sức mạnh nội lực để phấn đấu đạt doanh thu bán hàng ngày càng cao…”

 
Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera phát biểu tại Lễ KN 5 năm thành lập Công ty CP TM Viglacera

Tại Lễ kỷ niệm, Ông Nguyên Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera đã phát biểu: “Tôi rất phấn khởi trong dịp đầu năm được về dự Lễ KN 5 năm thành lập Công ty cổ phần Thương Mại Viglacera. Sự phát triển của Công ty gắn liền với việc cơ cấu lại hoạt động kinh doanh trong nhóm Sứ và Sen vòi theo hướng tập hợp lại để phát huy sức mạnh tổng thể, nâng cao khả năng cạnh tranh của các sản phẩm sứ Viglacera theo hướng chuyên môn hóa và chuyên nghiệp hóa. Kết quả sau 5 năm tái cơ cấu, hôm nay khi nhìn lại chặng đường đã đi qua, Công ty đã luôn cố gắng phấn đấu không ngừng kể cả trong những giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế toàn cầu và Việt Nam. Việc Công ty tổ chức lễ kỷ niệm gắn liền với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ KH năm 2012 càng khẳng định sự phát triển đúng hướng và vị trí của nhóm Sứ - Sen vòi và Thương mại. Đây cũng là một điểm sáng trong các đơn vị sản xuất VLXD của Viglacera, liên tục tăng trưởng về lợi nhuận kể cả trong lúc khó khăn, nhất là 2 năm 2011 – 2012. Thành quả đáng khích lệ ngày hôm nay là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của BXD; sự chỉ đạo quyết liệt và đúng hướng của lãnh đạo TCT qua các thời kỳ, sự cố gắng nỗ lực của 4 đơn vị sản xuất; sự phối hợp, hợp tác của các bạn hàng, đối tác. Đáp lại sự kỳ vọng đó, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào lĩnh vực này để Sứ - Sen vòi mang thương hiệu Viglacera tiếp tục trở thành mũi nhọn đứng trong TOP đầu tại Việt Nam và khu vực, để khẳng định một tầm nhìn như đã cam kết. Nhân dịp năm mới xin trân trọng cảm ơn lãnh đạo Bộ Xây dựng, cảm ơn sự hợp tác của các đối tác, bạn hàng. Chúc các Quý vị đại biểu và các bạn hàng năm mới sức khỏe và hạnh phúc và đón một mùa xuân mới với thắng lợi mới, thành công mới…”

 
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam gắn Huân chương Lao động hạng 3 cho Ông Nguyễn Văn Lý – Giám đốc Công ty CP Thương Mại Viglacera.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam trao bằng khen của Thủ tướng CP cho Tập thể Công ty và các cá nhân xuất sắc.


Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ TCT , Chủ tịch HĐQT Công ty CP TM Viglacera phát biểu tại Lễ KN 5 năm thành lập Công ty CP Thương mại Viglacera

Vượt qua những thách thức cuả tình hình kinh tế thế giới và những biến động của nên kinh tế trong nước, sau 5 năm phát triển Công ty CP Thương Mại Viglacera vẫn không ngừng mở rộng và phát triển, tìm kiếm thị trường mới với mục tiêu luôn là một đối tác tin cậy, sẵn sàng phục vụ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Thành quả của quá trình phấn đấu đó chính là công ty đã trở thành một doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của TCT Viglacera đã và đang được người tiêu dùng, nhiều nhà thầu xây dựng lớn cũng như khách hàng nước ngoài ưa chuộng. Sự hình thành và hoạt động hiệu quả của Công ty cổ phần Thương Mại Viglacera đã một lần nữa khẳng định sự thành công và phát triển bền vững của TCT Viglacera.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Công ty cổ phần Thương Mại Viglacera:








Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CPTM Viglacera và Bà Phạm Tùng Điệp tuyên dương và tặng quà cho các cán bộ bán hàng giỏi.

Đại diện 15 nhà phân phối (NPP) nhận kỷ niệm chương và nhận thưởng hoàn thành KH doanh thu năm: NPP Vĩnh Khoa – Đà Nẵng, NPP Kim Ngọc – Thừa Thiên Huế, NPP Nguyễn Huệ - Quảng Bình, NPP Quảng Hoa - Thừa Thiên Huế, NPP Kim Môn – Khánh Hòa, NPP Giang Loan – Quảng Trị, NPP Quảng Trung – Bình Thuận, NPP Công Minh – Bà Rịa VT, NPP Thanh Thanh Hùng – Bình Dương, NPP Hoàng Khôi – TP HCM, NPP Nam Hồng – Hà Nam, NPP Việt Anh – Nam Định, NPP Hải Giang – Thái Bình, NPP Chính Nghĩa – HN và NPP Khánh Linh – HN.

Đại diện 15 nhà phân phối (NPP) nhận kỷ niệm chương và nhận thưởng hoàn thành KH doanh thu năm: NPP Nam Anh – HN, NPP Nguyệt Châm – Ninh Bình, NPP Lan Sơn – Tuyên Quang, NPP Nhật Hà – HN, NPP Ngọc Quang – HN, NPP Minh Long – Lào Cai, NPP Chuyền Nga – Phú Thọ, NPP Tưởng Thắm – Hưng Yên; NPP Nhâm Hộ - Tuyên Quang, NPP Đức Thành – Thái Nguyên, NPP Châu Thành – Nam Định, NPP Quang Oanh – Phú Xuyên, NPP Vân Lâm – Ninh Bình, NPP Gia Hưng – Thái Nguyên và NPP Tình Giang – Nghệ An.

Đại diện 15 nhà phân phối (NPP) nhận kỷ niệm chương và nhận thưởng hoàn thành KH doanh thu năm: NPP Hoàng Minh – Nghệ An, NPP Minh Đức – Bắc Ninh, NPP Cường Thịnh – Vĩnh Phúc, NPP Khánh Linh – Hải Phòng, NPP Thành Phú – Thái Bình, NPP Dũng Hợp – Phú Thọ, NPP Hiền Phương – Quảng Ninh, NPP Dương Gia – Hà Nam, NPP Phương Điệp – Ninh Bình, NPP Tân An Hưng – Hưng Yên, NPP Bích Hường – Nam Định, NPP Nguyệt Tản –Hải Phòng, NPP Thông Phong – HN, NPP Minh Huấn – Thái Bình và NPP Kim Đài – Hải Phòng.

Đại diện 15 nhà phân phối (NPP) nhận kỷ niệm chương và nhận thưởng hoàn thành KH doanh thu năm: NPP Cường Quốc – HN, NPP Selta – HN, NPP Phương Nga – Bắc Giang, NPP Việt Hưng – HN, NPP Phương Phi – Vĩnh Phúc, NPP Đức Anh – HN, NPP Việt Tám – Thanh Hóa, NPP Ngọc Phương – HN, NPP Hải Lộc – Bắc Ninh, NPP Hải Cường – Hải Dương, NPP Dương Giang – TP HCM, NPP Xuân Sáu – Bình Dương, NPP Hùng Anh  - TP HCM, NPP Mạnh Thắng – TP HCM, NPP Nga Mỹ - TP HCM, NPP Hải Linh – HN và NPP Hải Việt - Hải Dương.

NPP Hải Linh - HN, NPP có doanh thu sen vòi năm 2012 cao nhất: 9,108 tỷ đồng và NPP Xuân Sáu – Bình Dương, NPP tiêu thụ bệt liền nhiều nhất với: 7.489 bộ

15 NPP có doanh thu cao nhất năm 2012

4 NPP có doanh thu tiêu thụ cao nhất của 4 khu vực: Miền Bắc, miền Trung, miền Nam và xuất khẩu


























Lãnh đạo và CBNV Công ty CPTM Viglacera chụp ảnh cùng các đối tác nước ngoài

Các tin khác