KCN Yên Phong Viglacera tiếp tục đón nhà đầu tư Hàn Quốc

13:02 | 12/01/2013

Ngày 11/01/2013, tại văn phòng Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã diễn ra lễ ký hợp đồng thuê lại đất KCN Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Theo đó, KCN Yên Phong Viglacera tiếp tục đón thêm nhà đầu tư Hàn Quốc, nâng tổng số doanh nghiệp trong KCN lên gần 40 doanh nghiệp, tỷ lệ lấp đầy của giai đoạn 1 đạt khoảng 80%.

Theo lãnh đạo công ty, đây là doanh nghiệp Hàn Quốc thứ 18 đầu tư tại KCN Yên Phong. Việc các nhà đầu tư Hàn Quốc liên tục chọn Yên Phong làm nơi đầu tư đã khẳng định sức hấp dẫn ngày càng tăng của KCN này. 


Với tổng diện tích 658,7ha, được chia làm 2 giai đoạn: giai đoạn I là 344,8 ha, giai đoạn II là 313,9 ha. KCN Yên Phong được quy hoạch xây dựng theo mô hình công nghiệp hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ. 

Cùng với việc phát triển hệ thống giao thông, cấp điện, cấp thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc hiện đại, để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong KCN trong việc đào tạo và tuyển dụng người lao động, Viglacera đã xây dựng trường Cao đẳng nghề Viglacera với quy mô đào tạo 4000 lao động mỗi năm ngay cạnh KCN. Bên cạnh đó, Khu đô thị Yên Phong có diện tích 51 thuộc tổ hợp dự án KCN – ĐT Yên Phong có thể nhằm đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho công nhân và chuyên gia làm việc tại KCN. 


Với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp hỗ trợ các nhà đầu tư thứ cấp trong giai đoạn khảo sát đầu tư, cũng như những bước triển khai thực hiện đầu tư trong KCN theo cơ chế 1 cửa, Yên Phong đã trở thành KCN có sức hấp dẫn lớn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là các nhà đầu tư của Hàn Quốc, với những thương hiệu quốc tế như: Tập đoàn Samsung, Orion, P&Tel...

Các tin khác