10 sự kiện tiêu biểu của Viglacera năm 2012

09:20 | 05/01/2013

Năm 2012 là một năm đặc biệt khó khăn đối với các hoạt động của các doanh nghiệp do ảnh hưởng của biến động suy thoái kinh tế trong nước và thế giới. Nguồn vốn cho SXKD và đầu tư gặp khó khăn, cũng như lãi suất vay còn khá cao. Thị trường BĐS vẫn chưa có khởi sắc, thiếu vốn, giá giảm sâu và tính thanh khoản thấp, nhiều dự án phải dừng và giãn tiến độ, kéo theo nhu cầu VLXD giảm sút. Việc giảm cầu tiêu thụ, cạnh tranh cao, đồng thời giá nguyên nhiên liệu tăng, các doanh nghiệp sản xuất VLXD phải dừng hoặc sản xuất cầm chừng, tiêu thụ chậm, lượng tồn kho tăng đã ảnh hưởng lớn đến hiệu quả kinh doanh của Viglacera… Tuy nhiên, với việc chủ động nắm bắt và kiểm soát tình hình; triển khai điều hành quyết liệt, linh hoạt các giải pháp trọng tâm đối với từng lĩnh vực của lãnh đạo Tổng công ty, bên cạnh đó là sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Xây dựng cùng với ý chí tiến công mạnh mẽ, sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể vốn có bề dày truyền thống, Tổng công ty Viglacera đã tiếp tục vươn lên và khẳng định vai trò, vị trí dẫn đầu ngành sản xuất Vật liệu Xây dựng cũng như lĩnh vực phát triển Nhà ở xã hội tại Việt Nam, hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu kế hoạch năm 2012. Dưới đây là ghi nhận 10 sự kiện nổi bật của Viglacera trong năm 2012.

1. Bàn giao quyền và nghĩa vụ chủ sở hữu vốn Nhà nước tại Tổng công ty Viglacera về Bộ Xây dựng.

Ngày 7/11/2012 tại trụ sở Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức cuộc họp công bố các quyết định chuyển giao quyền và nghĩa vụ Chủ sở hữu vốn nhà nước và bổ nhiệm cán bộ tại TCT Viglacera từ Tập đoàn PT nhà và đô thị - HUD về Bộ Xây dựng.

Đây là Hội nghị triển khai thực hiện Quyết định số 1428/QĐ-TTg ngày 2/10/2012 của Thủ tướng Chính phủ theo đó sẽ kết thúc việc thí điểm hình thành Tập đoàn Công nghiệp Xây dựng Việt Nam (VNIC) và Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam (HUD). Thủ tướng cũng giao Bộ trưởng Bộ Xây dựng chuyển các Tổng công ty sau về trực thuộc Bộ Xây dựng: Tổng công ty Lắp máy Việt Nam; Tổng công ty Xây dựng và phát triển hạ tầng; Tổng công ty Cơ khí xây dựng; Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng; Tổng công ty Xây dựng Hà Nội; Tổng công ty Viglacera; Tổng công ty Đầu tư xây dựng cấp thoát nước và môi trường Việt Nam.

            

Tại cuộc họp, các quyết định về việc chuyển giao quyền và nghĩa vụ Chủ sở hữu vốn nhà nước và bổ nhiệm cán bộ tại TCT Viglacera từ Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị -HUD về Bộ Xây dựng và các quyết định về nhân sự do Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng ký đã được công bố. Giá trị vốn nhà nước tại TCT Viglacera để chuyển giao xác định theo các quy định hiện hành của Nhà nước và tính tại thời điểm ngày 30/09/2012.

2. Xuất sắc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 2012.

Kết thúc kế hoạch năm 2012, lợi nhuận trước thuế toàn TCT đạt 100% kế hoạch đề ra. Giá trị SXKD đạt trên 10 ngàn tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch; Doanh thu đạt gần 10.400 tỷ đồng, bằng 103% kế hoạch năm; Giá trị xuất khẩu đạt 25 triệu USD bằng 100% KH năm. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 4.86 triệu đồng/người/tháng bằng 100% so với năm 2011.

3. Viglacera khởi công Khu đô thị mới Đặng Xá II.

Ngày 30/1/2012, Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ khởi công xây dựng Khu đô thị mới Đặng Xá II. Đây là Dự án BĐS lớn đầu tiên được khởi công tại Hà Nội đầu xuân năm 2012 nhằm thiết thực thực hiện Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Trong điều kiện thị trường BĐS đóng băng, việc huy động nguồn vốn gặp nhiều khó khăn, việc khởi công Dự án KĐT Đặng Xá II với mục tiêu bên cạnh những căn hộ thương mại theo cơ chế thị trường, dành 1000 căn hộ cho người thu nhập thấp và các đối tượng chính sách ( nhà ở phi hàng hóa) đã thể hiện rõ quyết tâm của chủ đầu tư VIGLACERA trong vai trò chủ đạo của doanh nghiệp ngành Xây dựng trong việc phát triển đô thị, góp phần xây dựng Thủ đô văn hiến, xanh, sạch, đẹp.

Dự án Khu đô thị mới Đặng Xá II với quy mô 39,02ha, tổng mức đầu tư 2.490 tỷ đồng được khởi công xây dựng và khi hoàn thành (năm 2016) sẽ cung cấp 352.598m2 sàn cho quỹ nhà ở Thành phố với các phân khu chức năng hợp lý từ khu nhà ở cao tầng, khu nhà ở thấp tầng, các công trình hỗn hợp đến các công trình hạ tầng xã hội, khớp nối hạ tầng với Khu đô thị mới Đặng Xá I tạo nên Tổng thể một Khu đô thị hiện đại, đồng bộ, tạo điểm nhấn tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô, đáp ứng nhu cầu ở cho khoảng 15.000 cư dân, góp phần thực hiện thành công chương trình phát triển nhà ở của Hà nội đến năm 2020.

4. Viglacera lần thứ 3 nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Sáng 3/3/2012, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) đã diễn ra Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ XI và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ VIII do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức với chủ đề "Lửa thử vàng" với sự tham gia của 200 doanh nghiệp tiêu biểu, bao gồm doanh nghiệp Rồng Vàng (doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài) và doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam.

.Tổng công ty Viglacera, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và bất động sản, đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ III. Sự kiện đã một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu Viglacera, ghi nhận những thành tựu của Tổng công ty Viglacera trong gần 40 năm xây dựng và phát triển.

5. Viglacera hợp tác với các Tổng công ty, Tập đoàn lớn trong nước
               
Ngày 08/02/2012, Tổng công ty Viglacera, đại diện là Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu và Công ty CP Cửa sổ nhựa Châu Âu (EUROWINDOW) đã cùng ký kết Biên bản ghi nhớ về việc thỏa thuận hợp tác đầu tư dây chuyền sản xuất kính tiết kiệm năng lượng (Low-E), với sáng lập viên ban đầu là Công ty Cổ phần Kính Viglacera Đáp Cầu và Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow). Đây là chương trình hợp tác đầu tiên giữa Viglacera, nhà sản xuất kính và thủy tinh đầu tiên và hiện đang giữ vai trò hàng đầu tại Việt Nam và Eurowindow, Nhà cung cấp tổng thể về cửa và lắp đặt mặt dựng kính hàng đầu. Theo Bản ghi nhớ này, hai bên sẽ khẩn trương xúc tiến các công việc liên quan hướng tới việc cho ra đời các sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng (low-E) đầu tiên vào cuối năm 2012, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước thời gian tới.

Ngày 02/8/2012, hai Tổng công ty lớn của ngành Xây dựng là VIGLACERA và TCT Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc phát triển nhà ở xã hội và sản phẩm mới. Đây được coi là một trong chuỗi các hoạt động tích cực mà VIGLACERA đang triển khai nhằm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc để người thu nhập thấp có thể tiếp cận được nhà ở trong khi vẫn bảo đảm tốt chất lượng công trình xây dựng. Mục tiêu cụ thể đặt ra ngay giai đoạn đầu của quá trình hợp tác được cả hai bên thống nhất xác định, đó là: Đưa công nghệ mới, kỹ thuật mới và khai thác vai trò tư vấn xây dựng để đưa mức giá bán nhà thu nhập thấp tại Khu đô thị Đặng xá (giai đoạn 2) phù hợp với thu nhập của đối tượng chính sách này.

Ngày 08/8/2012, Hai doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và Tài chính là Tổng công ty Viglacera và Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đã ký kết bản thỏa thuận hợp tác toàn diện. Đây là sự hợp tác có tính chất chiến lược cao và dài hạn và mang theo khá nhiều kỳ vọng của hai doanh nghiệp đã khẳng định được uy tín cũng như thương hiệu trong lĩnh vực hoạt động ngành nghề của mình.

6. Khánh thành 1000 căn hộ cho người có thu nhập thấp tại KĐT Đặng Xá và Động thổ xây dựng 1.500 căn hộ dành cho người có thu nhập thấp tại Khu đô thị Đặng Xá 2

Ngày 29/7/2012, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức khánh thành giai đoạn 1 khu căn hộ dành cho người có thu nhập thấp (khởi công xây dựng năm 2010) và khánh thành Trường mầm non A tại Khu đô thị Đặng Xá đồng thời tiếp tục động thổ xây dựng 1.500 căn hộ dành cho người có thu nhập thấp tại Khu đô thị Đặng Xá 2, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

Dự án 1500 căn hộ cho người có thu nhập thấp tại Khu đô thị Đặng Xá 2 có quy mô 115 nghìn m2 sàn xây dựng với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 700 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 6.000 người. Các căn hộ được thiết kế với diện tích 30 – 50 m2 với giá bán khoảng 300 – 500 triệu đồng căn. Công trình dự kiến hoàn thành vào quý II/2014. Các công trình này tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Tổng công ty Viglacera trong lĩnh vực nhà ở xã hội đồng thời thể hiện quyết tâm của Tổng công ty Viglacera trong đầu tư phát triển nhà ở xã hội, trong đó có nhà ở cho người có thu nhập thấp, góp phần thúc đẩy quá trình đô thị hoá của huyện Gia Lâm theo hướng văn minh, hiện đại, đồng thời thực hiện thành công chương trình phát triển nhà ở của Hà Nội đến năm 2020.

7. Viglacera sản xuất thành công gạch ốp lát Clinker và cho ra mắt dòng sản phẩm mới ngói màu đất sét nung.

Ngày 26/08/2012, Công ty CP VIGLACERA Hạ Long đã chính thức sản xuất thành công sản phẩm gạch ốp lát Clinker. Đây có thể coi là bước tiến quan trọng về công nghệ của Viglacera trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Gạch Clinker là loại gạch ốp lát cao cấp, có độ bền gần như vĩnh cửu, chịu được sự khắc nghiệt của môi trường. Gạch được ép đùn, không tráng men, thời gian nung dài. Đây là dòng sản phẩm của VIGLACERA tập trung phát triển vào đặc tính độ bền hóa học và khả năng chịu đựng tại những khu vực có mật độ đi lại lớn, độ mài mòn cao…


Hiện tại các dòng sản phẩm của Clinker do công ty CP VIGLACERA Hạ Long sản xuất bao gồm: Gạch lát nền Clinker (sử dụng lát nền nhà, lối đi, sân vườn), Gạch Ốp Clinker (sử dụng ốp tường trong và ngoài trời), Gạch lát công cộng Clinker (sử dụng cho các công trình công cộng có mật độ đi lại lớn như Quảng trường, vỉa hè…), Gạch bể bơi Clinker (sử dụng ốp bể bơi bền đẹp và chống trơn trượt), Gạch công nghiệp Clinker (sản phẩm có độ dày cao, siêu bền vững, sử dụng trong các nhà máy sản xuất, phòng thí nghiệm)…

Sự kiện sản xuất thành công gạch Clinker tại công ty CP VIGLACERA Hạ Long sẽ là động lực lớn để Tổng công ty VIGLACERA tiếp tục đẩy nhanh tiến độ hoàn thành nhà máy gạch Clinker đã được khởi công tháng 11 năm 2010. Với tổng diện tích xây dựng 15ha, tổng vốn xây dựng 400 tỷ, có năng lực sản xuất mỗi năm 2 triệu mét vuông sản phẩm, nhà máy Gạch Clinker VIGLACERA được đánh giá sẽ là đơn vị sản xuất gạch ốp lát và ngói clinker đầu tiên ở Việt Nam có các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ cao nhất của thế giới hiện nay. Cùng với việc sản xuất thành công sản phẩm này cũng đã một lần nữa khẳng định sứ mạng tiên phong, dẫn dắt thị trường tiêu dùng của thương hiệu Viglacera tại Việt Nam.

Nối tiếp sự kiện sản xuất thành công gạch ốp lát cao cấp Clinker, ngày 8/09/2012, Công ty CP VIGLACERA Hạ Long lại tiếp tục ra mắt sản phẩm ngói màu đất sét nung. Đây có thể coi là những bước cải tiến quan trọng của Viglacera trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Ngói màu đất sét nung Viglacera là vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, ấm về mùa đông, mát về mùa hè, phù hợp với phong cách kiến trúc truyền thống, nổi bật, sang trọng trong phong cách kiến trúc hiện đại.

                         Ngói màu đất sét nung Viglacera Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại tại công ty CP Viglacera Hạ Long, nguyên liệu Giếng Đáy, các chất tạo màu của Đức. Bởi vậy chất lượng của sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn ngay từ những khâu chuẩn bị nguyên liệu, gia công phối liệu, tạo hình sản phẩm, tạo màu, nung đốt sản phẩm. Sản phẩm có màu sắc sang trọng, phù hợp với lựa chọn của khách hàng mà vẫn giữ được tính chất của vật liệu đất sét nung Giếng Đáy, âm thanh trong chắc, đạt yêu cầu các tiêu chuẩn cơ lý hoá. Các tiêu chuẩn này đã được kiểm chứng và đánh giá tại Viện Vật liệu xây dựng và trải qua các công đoạn kiểm tra chất lượng sản phẩm chặt chẽ (KCS) trước khi đến tay người tiêu dùng. Do đó, sản phẩm luôn luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng, đúng đủ chủng loại và số lượng.

8. Sứ vệ sinh kháng khuẩn – đột phá mới về công nghệ của Viglacera.

Công nghệ phủ men Nano trên sản phẩm sứ vệ sinh đã được Viglacera ứng dụng rất thành công và được người tiêu dùng đánh giá cao bởi các tính năng ưu việt. Lớp phủ men Nano trên bề mặt giúp cho sản phẩm siêu chống bám dính, giảm nấm mốc và vi khuẩn, dễ dàng làm sạch bề mặt, tăng độ sáng bóng lên 20%, thân thiện môi trường… Không ngừng tại đây, Viglacera tiếp tục ứng dụng công nghệ men Nano nung một lần và cho ra đời sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam.

Khi những sản phẩm bồn cầu, chậu rửa hay các phụ kiện phòng tắm… được ứng dụng công nghệ mới này, chúng trở thành những thiết bị thông minh, tự có tác động vào môi trường xung quanh chúng (tự làm sạch không khí, khử mùi). Ngoài ra, nhờ tính năng siêu chống thấm ướt, giống như công nghệ kính tự rửa, sứ vệ sinh Viglacera hoàn toàn tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn, chính vì thế nhà sản xuất khuyến cáo khách hàng chỉ nên lau chùi sản phẩm bằng nước. Đây chính là tiêu chí quan trọng trong xu hướng phát triển bền vững, xã hội hóa sản phẩm xanh, vì nhờ những khả năng kỳ diệu nói trên, ngoài khả năng xử lý môi trường không khí, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, nó còn giúp giảm thiểu lạm dụng nguồn tài nguyên nước và nhất là không phải sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa, góp phần không nhỏ bảo vệ môi trường.

9. Lễ khởi công xây dựng KCN Viglacera Đông Mai tại Quảng Yên - Quảng Ninh

Ngày 09/11/2012, tại thị xã Quảng Yên – Tỉnh Quảng Ninh, Tổng công ty Viglacera long trọng tổ chức lễ khởi công xây dựng khu công nghiệp Đông Mai - Viglacera. Với tổng số vốn đầu tư 1200 Tỷ đồng, trên tổng diện tích 160 ha thuộc thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, KCN Đông Mai là dự án KCN tập trung thứ 3 của Quảng Ninh và là dự án KCN thứ 2 của Viglacera tại Tỉnh.

Bằng tất cả những tiềm năng và lợi thế vốn có, Khu công nghiệp Đông Mai do Tổng công ty Viglacera đầu tư xây dựng sẽ là Khu công nghiệp thu hút các dự án đầu tư công nghệ cao, thân thiện môi trường; tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào khu vực trọng điểm này. Khi đi vào hoạt động, KCN sẽ góp phần đảm bảo sự phát triển bền vững, tạo công ăn việc làm, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

10. Đảng bộ cơ quan TCT Viglacera triển khai hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

Thực hiện Chỉ thị số 15-CT/TW ngày 24/02/2010 của Bộ Chính trị; Kế hoạch số 38-KH/QU, Hướng dẫn số 02-HD/QU ngày 05/06/2012, Hướng dẫn số 04-HD/QU ngày 08/10/2012 của Quận ủy Cầu Giấy về việc triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI) "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay", trong 2 ngày 14-15/12/2012,Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức triển khai hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI)

Bên cạnh việc chỉ đạo Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera triển khai việc kiểm điểm bám sát vào 3 nội dung chính của Nghị quyết TW4 (Khóa XI), đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Viglacera nhấn mạnh: Cần phát huy cao nhất tính dân chủ trong quá trình kiểm điểm. Các tập thể, cá nhân phải chân thành, thẳng thắn, dân chủ, khách quan trong việc kiểm điểm tự phê bình và góp ý cho tập thể, cá nhân trong BCH Đảng bộ. Khi có khuyết điểm, hạn chế phải nhìn nhận, tổ chức sửa chữa, khắc phục ngay. Mục đích của việc điểm lần này nhằm tạo sự chuyển biến rõ rệt trong công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng của các đơn vị trong Tổng công ty; phát hiện, phòng ngừa, ngăn chặn những sai phạm, giúp nhau cùng tiến bộ… Do đó, việc kiểm điểm phải được tiến hành nghiêm túc, cụ thể, chi tiết, khoa học; thận trọng, đảm bảo kết quả thực chất, không làm lướt tránh tình trạng làm qua loa nhưng cũng tránh tình trạng xuê xoa, nể nang cũng như lợi dụng kiểm điểm để nói xấu, thổi phồng khuyết điểm, hạ uy tín với động cơ không trong sáng…

Với tinh thần nghiêm túc, cầu tiến và trách nhiệm của người cán bộ đảng viên, tập thể và cá nhân trong BCH Đảng bộ, Tổng công ty Viglacera đã nghiêm túc nêu ra những khuyết điểm của mình; đồng thời giải trình, phân tích làm rõ các hạn chế, yếu kém, đưa ra phương hướng và những giải pháp để khắc phục hạn chế khuyết điểm vì mục đích cùng tiến bộ, giúp Tổng công ty vượt qua những khó khăn, ổn định và phát triển trong thời gian tới. Đây cũng chính là những nội dung chủ chốt được đưa ra báo cáo, thảo luận và nghiêm túc đánh giá tại hội nghị lần này.

Các tin khác
  • Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013 của Ban Gạch ngói đất sét nung

    Lượt xem : 4384
    Ngày 22/12/2012, tại Công ty CP Viglacera Đông Triều, Ban Gạch ngói Đất sét nung Viglacera đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013 đồng thời bàn các giải pháp thực hiện cụ thể nhằm quyết tâm và tập trung vào việc hoàn thành kế hoạch ngay từ những ngày đầu, tháng đầu.
    Chi tiết
  • CURIOUS SEIKI Nhật Bản triển khai đầu tư tại Khu Công nghiệp Tiên Sơn Viglacera

    Lượt xem : 5941
    Ngày 19/12/2012, tại Trụ sở Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Ông Đào Đình Thi Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tiếp Ông Tatsuo Yama Waki, Tổng giám đốc Công ty TNHH CURIOUS SEIKI Việt Nam và ký kết Hợp đồng cho CURIOUS SEIKI thuê đất và cơ sở hạ tầng tại KCN Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh.
    Chi tiết
  • Viglacera và Ocean Bank ký kết hợp đồng tài trợ dự án: Khu căn hộ số 1, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

    Lượt xem : 6389
    Ngày 18/12/2012, Tổng công ty Viglacera (Viglacera) và Ngân hàng TMCP Đại Dương (Ocean Bank) đã tiến hành ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ dự án khu căn hộ số 1, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội với tổng giá trị 350 tỷ đồng. Đây là hoạt động tiếp theo nằm trong thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tổng công ty Viglacera và Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đã được ký kết vào ngày 08/8/2012.
    Chi tiết
  • Khai trương Showroom Viglacera tại 36 Hoàng Quốc Việt

    Lượt xem : 14022
    Ngày 12/12/2012, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã chính thức khai trương Showroom trưng bày sản phẩm tại 36 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - showroom được nhận tiếp quản từ Tổng công ty Viglacera. Tới dự Lễ khai trương có Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera, các lãnh đạo trong Tổng công ty, Giám đốc các Công ty trong Khối Thương mại – Sản xuất cũng đến tham dự.
    Chi tiết
  • Viglacera tập trung phát triển và khuếch trương thương hiệu

    Lượt xem : 5389
    Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm và dịch vụ mang thương thiệu Viglacera và hướng tới việc khuếch trương thương hiệu Viglacera trong nước và quốc tế, ngày 11/12/2012, Tổng giám đốc Viglacera đã ký quyết định về việc giao nhiệm vụ cho Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc TCT trực tiếp đảm nhiệm thêm nhiệm vụ mới: Giám đốc thương hiệu Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ

    Lượt xem : 6193
    Ngày 30/11/2012, Tổng giám đốc TCT Viglacera Nguyễn Anh Tuấn đã ký Văn bản thành lập Ban giám đốc chất lượng của Tổng công ty Viglacera. Trong đó có 4 lãnh đạo chủ chốt phụ trách 4 lĩnh vực trọng điểm, đó là: Ông Nguyễn Văn Sinh, Phó tổng giám đốc TCT được giao nhiệm vụ Giám đốc chất lượng sản phẩm Gạch ốp lát; Ông Hoàng Kim Bồng, Phó tổng giám đốc đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Gạch ngói, đất sét nung; Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi; Ông Nguyễn Quang Sênh, Phó Giám đốc Ban sản xuất đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Kính….
    Chi tiết