Viglacera tập trung phát triển và khuếch trương thương hiệu

09:45 | 12/12/2012

 
Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm và dịch vụ mang thương thiệu Viglacera và hướng tới việc khuếch trương thương hiệu Viglacera trong nước và quốc tế, ngày 11/12/2012, Tổng giám đốc Viglacera đã ký quyết định về việc giao nhiệm vụ cho Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc TCT trực tiếp đảm nhiệm thêm nhiệm vụ mới: Giám đốc thương hiệu Viglacera.



Theo đó, căn cứ vào Quyết định số 1053/QĐ – BXD ngày 21/11/2012 của BXD về việc phê duyệt Điều lệ (tạm thời) về tổ chức hoạt và hoạt động của Công ty mẹ - TCT Viglacera và căn cứ Quyết định số 16/TCT-TCLĐ của TCT Viglacera ngày 06/02/2012 về việc phân công công tác của Tổng giám đốc và các Phó Tổng giám đốc TCT, Ông Nguyễn Minh Tuấn với nhiệm vụ phụ trách lĩnh vực thương mại, thương hiệu sẽ chính thức được giao nhiệm vụ trực tiếp là Giám đốc thương hiệu Viglacera kể từ ngày 10/12/2012. Trước đó, ngày 30/11/2012 Phó tổng giám đốc TCT Nguyễn Minh Tuấn cũng được giao nhiệm vụ Giám đốc chất lượng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi.


Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc TCT
trực tiếp đảm nhiệm thêm nhiệm vụ mới: Giám đốc thương hiệu Viglacera.

Trên cương vị Giám đốc thương hiệu, Ông Nguyễn Minh Tuấn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ: duy trì, xây dựng và phát triển thương hiệu Viglacera; triển khai các biện pháp bảo vệ thương thiệu; xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông, quảng bá thương hiệu, phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu; hỗ trợ các hoạt động xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu của các đơn vị thành viên TCT; theo dõi, kiểm soát việc thực hiện các quy định về việc sử dụng các nhãn hiệu của TCT trong nội bộ và trên thị trường; quản lý việc thực hiện các Hợp đồng li – xăng nhãn hiệu hàng hóa của TCT với các đơn vị.

Các tin khác
  • Viglacera tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ

    Lượt xem : 6193
    Ngày 30/11/2012, Tổng giám đốc TCT Viglacera Nguyễn Anh Tuấn đã ký Văn bản thành lập Ban giám đốc chất lượng của Tổng công ty Viglacera. Trong đó có 4 lãnh đạo chủ chốt phụ trách 4 lĩnh vực trọng điểm, đó là: Ông Nguyễn Văn Sinh, Phó tổng giám đốc TCT được giao nhiệm vụ Giám đốc chất lượng sản phẩm Gạch ốp lát; Ông Hoàng Kim Bồng, Phó tổng giám đốc đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Gạch ngói, đất sét nung; Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi; Ông Nguyễn Quang Sênh, Phó Giám đốc Ban sản xuất đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Kính….
    Chi tiết
  • Lễ bàn giao quyền và nghĩa vụ chủ sở hữu vốn Nhà nước từ Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị về Bộ Xây dựng

    Lượt xem : 5043
    Tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Văn Sơn Phát biểu chỉ đạo, giao trách nhiệm cho các Tổng công ty sau khi bàn giao và tiếp nhận quyền sở hữu vốn nhà nước.
    Chi tiết
  • Lễ KN ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.2012 và Hội nghị đào tạo Viglacera 2012

    Lượt xem : 4507
    Hòa trong không khí tưng bừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của cả nước, ngày 20/11/2012, tại Khu đô thị Yên Phong (Bắc Ninh), TCT Viglacera và Trường Cao đẳng nghề Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và Hội nghị đào tạo Viglacera 2012.
    Chi tiết
  • Lãnh đạo TCT Viglacera chúc mừng các thày cô giáo Nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

    Lượt xem : 5827
    Nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đã tới thăm và chúc mừng các thày cô tại các trường Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Đào tạo cán bộ Quản lý Xây dựng và đô thị và Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.
    Chi tiết
  • Viglacera với sự nghiệp đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

    Lượt xem : 5071
    Với nhiệm vụ trọng tâm là đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên, đào tạo trước tuyển dụng và cung ứng nguồn nhân lực cho ngành vật liệu xây dựng và các khu công nghiệp, kể từ ngày thành lập cho đến nay, trường Cao đẳng nghề Viglacera trực thuộc Tổng công ty Viglacera liên tục phát triển và khẳng định được vị thế quan trọng của mình trong sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành xây dựng nói riêng và công cuộc xây dựng và phát triển đất nước nói chung.
    Chi tiết
  • Lễ khởi công xây dựng KCN Viglacera Đông Mai tại Quảng Yên - Quảng Ninh

    Lượt xem : 7452
    Sáng 09/11/2012, tại thị xã Quảng Yên – Tỉnh Quảng Ninh, Tổng công ty Viglacera long trọng tổ chức lễ khởi công xây dựng khu công nghiệp Đông Mai - Viglacera.
    Chi tiết