Viglacera và Ocean Bank ký kết hợp đồng tài trợ dự án: Khu căn hộ số 1, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

14:22 | 18/12/2012

Ngày 18/12/2012, Tổng công ty Viglacera (Viglacera) và Ngân hàng TMCP Đại Dương (Ocean Bank) đã tiến hành ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ dự án khu căn hộ số 1, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội với tổng giá trị 350 tỷ đồng. Đây là hoạt động tiếp theo nằm trong thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tổng công ty Viglacera và Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đã được ký kết vào ngày 08/8/2012.

Tới dự lễ ký kết về phía Viglacera có Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viglacera, Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera, Ông Đào Đình Thi – Phó tổng giám đốc, các đồng chí UV HĐTV, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty cùng Trưởng các phòng ban TCT. Phía Tập đoàn Đại Dương có sự hiện diện của Ông Hà Văn Thắm – Chủ tịch HĐQT, Ông Trương Xuân Khánh – Phó Tổng Giám đốc, Bà Nguyễn Thị Minh Phương - Phó Tổng Giám đốc, Ông Bùi Văn Hải – Trưởng Ban KS cùng các cán bộ cấp cao của Ngân hàng Đại Dương (Ocean Bank).


Khu căn hộ số 1 Thăng Long – một trong những tòa nhà xanh đầu tiên tại Hà Nội hiện được xây đến tầng thứ 28

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ dự án khu căn hộ số 1, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội giữa OceanBank và Viglacera thể hiện nguyện vọng của các bên cùng phát triển quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững, nâng cao hiệu quả hoạt động. Khu căn hộ số 1 Thăng Long – một trong những tòa nhà xanh đầu tiên tại Hà Nội. Dự án được đầu tư xây dựng với tiêu chí Tòa nhà xanh: tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, căn hộ thông minh và có độ an toàn cao. Khu căn hộ số 1 Thăng Long nằm trong “Dự án tổ hợp Văn phòng - thương mại và nhà ở Viglacera” có tổng diện tích khoảng 40.000m2 với 2 tòa văn phòng thương mại và 3 tòa chung cư cao cấp, 1058 căn hộ, tổng mức đầu tư hơn 200 triệu USD. Đây sẽ là một điểm nhấn nổi bật trong tổng thể quy hoạch kiến trúc cảnh quan khu vực xung quanh Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Dự án có vị trí rất đắc địa, nằm trên ngã tư Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến và Đại lộ Thăng Long. Giao thông đến các khu vực xung quanh rất thuận lợi, là một tổ hợp kiến trúc góp phần làm đẹp bộ mặt của Hà Nội, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, thể hiện một đẳng cấp khác biệt cho cư dân. Dự án này đã đánh dấu năng lực, thương hiệu Viglacera, một trong những Tổng công ty đã để lại dấu ấn trong lĩnh vực đầu tư xây dựng các dự án bất động sản với chất lượng cao: xanh, sạch đẹp, hiện đại và thân thiện với môi trường.


Ông Nguyễn Anh Tuấn , Tổng giám đốc TCT Viglacera phát biểu tại Lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera bày tỏ: “Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam và thế giới đang có nhiều khó khăn như hiện nay, việc các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn bắt tay hợp tác chặt chẽ để cùng nhau vượt qua khó khăn thách thức và cùng phát triển đang trở thành một xu thế tất yếu. Đây cũng là hành động cụ thể hóa những điều mà 2 bên đã cam kết trước đó.” Ông cũng nhấn mạnh: “Chính trong lúc khó khăn này, xuất hiện nhiều cơ hội tốt cho các doanh nghiệp, đặc biệt trong việc đầu tư các dây chuyền, thiết bị và công nghệ hiện đại nhất, điều mà trước đây rất khó thực hiện. Đối với Viglacera, tới đây chúng tôi sẽ tiến hành một “cuộc cách mạng” về công nghệ sản xuất VLXD. Năm 2013 cũng chính là năm Viglacera sẽ triển khai thực hiện các dự án trọng điểm liên quan đến lĩnh vực Kính tiết kiệm năng lượng, gạch ốp lát cao cấp Clinker và gạch không nung (một đề tài đã được nhà nước giao cho Viglacera nghiên cứu). Riêng về lĩnh vực BĐS, Viglacera hiện đang được các đối tác Nhật Bản và Hàn Quốc đánh giá cao trong việc đầu tư các Khu công nghiệp tại Bắc Ninh, Quảng Ninh và Vĩnh Phúc. Về mảng BĐS nhà ở cao cấp, với mục tiêu tập trung công nghệ, trang bị thiết bị mới nhất để gia tăng giá trị cho khách hàng tại các dự án đặc biệt là khu căn hộ số 1, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Hiện dự án đang được xây đến tầng 28, để sớm hoàn thành vào năm tới Viglacera cần sự hỗ trợ, hợp tác từ phía Ocean Bank. Viglacera cam kết sử dụng vốn tài trợ hiệu quả và thúc đẩy sớm hoàn thành nhằm mang lại lợi ích hơn nữa tới cộng đồng. Cám ơn sự đồng hành của Ocean Bank cũng như Tập đoàn Đại Dương đối với Viglacera”


Ông Hà Văn Thắm – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) phát biểu tại lễ ký kết

Đại diện tập đoàn Đại Dương (Ocean Group), Ông Hà Văn Thắm – Chủ tịch HĐQT phát biểu: “Ocean Bank rất hân hạnh là ngân hàng được Viglacera chọn tài trợ cho dự án. Nền kinh tế đất nước đang trong tình hình khó khăn, sức khỏe các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng, nhưng hợp tác với Viglacera là điều khiến chúng tôi hết sức yên tâm. Sự gắn kết giữa 2 doanh nghiệp là điều cần thiết. Hơn nữa Ocean Bank rất mong muốn được sử dụng các sản phẩm của Viglacera. Chúng tôi cam kết nghiên cứu và tài trợ các dự án tiếp theo mà Viglacera sẽ triển khai với tiêu chí hợp tác sâu rộng bằng các gói tiện ích, hấp dẫn và sẽ đưa ra các dịch vụ tốt nhất để đồng hành cùng Viglacera”.



 

Ông Đào Đình Thi, Phó tổng giám đốc TCT Viglacera và Bà Nguyễn Thị Minh Phương - Phó Tổng Giám đốc Ocean Bank thực hiện nghi lễ ký kết hợp đồng tín dụng

Hy vọng đây sẽ là sự hợp tác có tính chất chiến lược cao và dài hạn đúng với kỳ vọng của hai bên trên tinh thần Viglacera cũng như Ocean Group đều là những doanh nghiệp đã khẳng định được uy tín cũng như thương hiệu trong lĩnh vực hoạt động ngành nghề của mình.

Một số hình ảnh tại lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ dự án khu căn hộ số 1, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội:

















Các tin khác
  • Khai trương Showroom Viglacera tại 36 Hoàng Quốc Việt

    Lượt xem : 14021
    Ngày 12/12/2012, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã chính thức khai trương Showroom trưng bày sản phẩm tại 36 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - showroom được nhận tiếp quản từ Tổng công ty Viglacera. Tới dự Lễ khai trương có Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera, các lãnh đạo trong Tổng công ty, Giám đốc các Công ty trong Khối Thương mại – Sản xuất cũng đến tham dự.
    Chi tiết
  • Viglacera tập trung phát triển và khuếch trương thương hiệu

    Lượt xem : 5389
    Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm và dịch vụ mang thương thiệu Viglacera và hướng tới việc khuếch trương thương hiệu Viglacera trong nước và quốc tế, ngày 11/12/2012, Tổng giám đốc Viglacera đã ký quyết định về việc giao nhiệm vụ cho Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc TCT trực tiếp đảm nhiệm thêm nhiệm vụ mới: Giám đốc thương hiệu Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ

    Lượt xem : 6193
    Ngày 30/11/2012, Tổng giám đốc TCT Viglacera Nguyễn Anh Tuấn đã ký Văn bản thành lập Ban giám đốc chất lượng của Tổng công ty Viglacera. Trong đó có 4 lãnh đạo chủ chốt phụ trách 4 lĩnh vực trọng điểm, đó là: Ông Nguyễn Văn Sinh, Phó tổng giám đốc TCT được giao nhiệm vụ Giám đốc chất lượng sản phẩm Gạch ốp lát; Ông Hoàng Kim Bồng, Phó tổng giám đốc đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Gạch ngói, đất sét nung; Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi; Ông Nguyễn Quang Sênh, Phó Giám đốc Ban sản xuất đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Kính….
    Chi tiết
  • Lễ bàn giao quyền và nghĩa vụ chủ sở hữu vốn Nhà nước từ Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị về Bộ Xây dựng

    Lượt xem : 5043
    Tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Văn Sơn Phát biểu chỉ đạo, giao trách nhiệm cho các Tổng công ty sau khi bàn giao và tiếp nhận quyền sở hữu vốn nhà nước.
    Chi tiết
  • Lễ KN ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.2012 và Hội nghị đào tạo Viglacera 2012

    Lượt xem : 4507
    Hòa trong không khí tưng bừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của cả nước, ngày 20/11/2012, tại Khu đô thị Yên Phong (Bắc Ninh), TCT Viglacera và Trường Cao đẳng nghề Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và Hội nghị đào tạo Viglacera 2012.
    Chi tiết
  • Lãnh đạo TCT Viglacera chúc mừng các thày cô giáo Nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

    Lượt xem : 5827
    Nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đã tới thăm và chúc mừng các thày cô tại các trường Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Đào tạo cán bộ Quản lý Xây dựng và đô thị và Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.
    Chi tiết