Khai trương Showroom Viglacera tại 36 Hoàng Quốc Việt

13:06 | 13/12/2012

Ngày 12/12/2012, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã chính thức khai trương Showroom trưng bày sản phẩm tại 36 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - showroom được nhận tiếp quản từ Tổng công ty Viglacera. Tới dự Lễ khai trương có Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera, các lãnh đạo trong Tổng công ty, Giám đốc các Công ty trong Khối Thương mại – Sản xuất cũng đến tham dự.

Sau gần 5 năm hoạt động, showroom 36 Hoàng Quốc Việt luôn là nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm mới nhất của Tổng công ty Viglacera. Sau khi thành lập Công ty Cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera và kiện toàn bộ máy hoạt động, tháng 7 năm 2012, Showroom 36 Hoàng Quốc Việt chính thức được bàn giao quản lý và hoạt động về Công ty nhằm đưa công tác trưng bày và giới thiệu sản phẩm chuyên sâu, hỗ trợ các hoạt động cho Khối Thương mại.

Showroom được bố trí bày biện các bộ sản phẩm đồng bộ khoa học, thuận tiện cho khách hàng dễ dàng nhận biết và lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất cho công trình của mình. Tại đây, các mẫu sản phẩm mới nhất từ sứ vệ sinh, sen vòi đến các mẫu gạch ốp lát hiện đại, sang trọng của Ceramic và Granite được trưng bày đầy đủ.




Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp tại Showroom 36 Hoàng Quốc Việt được đào tạo kiến thức sản phẩm và bán hàng bài bản sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng về việc lựa chọn, sử dụng sản phẩm cũng như các công tác chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm sau bán hàng.






Với sự đổi mới hoạt động quản lý, việc khai trương Showroom 36 Hoàng Quốc Việt với cơ sở khang trang đã tạo nên một vóc dáng mới cho công tác trưng bày các sản phẩm của Viglacera tại khu phố kinh doanh Vật liệu xây dựng sầm uất nhất tại Hà Nội. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang lại những khởi sắc mới cho hoạt động kinh doanh thương mại của Viglacera trong năm 2013.
Các tin khác
  • Viglacera tập trung phát triển và khuếch trương thương hiệu

    Lượt xem : 5389
    Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm và dịch vụ mang thương thiệu Viglacera và hướng tới việc khuếch trương thương hiệu Viglacera trong nước và quốc tế, ngày 11/12/2012, Tổng giám đốc Viglacera đã ký quyết định về việc giao nhiệm vụ cho Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc TCT trực tiếp đảm nhiệm thêm nhiệm vụ mới: Giám đốc thương hiệu Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ

    Lượt xem : 6193
    Ngày 30/11/2012, Tổng giám đốc TCT Viglacera Nguyễn Anh Tuấn đã ký Văn bản thành lập Ban giám đốc chất lượng của Tổng công ty Viglacera. Trong đó có 4 lãnh đạo chủ chốt phụ trách 4 lĩnh vực trọng điểm, đó là: Ông Nguyễn Văn Sinh, Phó tổng giám đốc TCT được giao nhiệm vụ Giám đốc chất lượng sản phẩm Gạch ốp lát; Ông Hoàng Kim Bồng, Phó tổng giám đốc đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Gạch ngói, đất sét nung; Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi; Ông Nguyễn Quang Sênh, Phó Giám đốc Ban sản xuất đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Kính….
    Chi tiết
  • Lễ bàn giao quyền và nghĩa vụ chủ sở hữu vốn Nhà nước từ Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị về Bộ Xây dựng

    Lượt xem : 5043
    Tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Văn Sơn Phát biểu chỉ đạo, giao trách nhiệm cho các Tổng công ty sau khi bàn giao và tiếp nhận quyền sở hữu vốn nhà nước.
    Chi tiết
  • Lễ KN ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.2012 và Hội nghị đào tạo Viglacera 2012

    Lượt xem : 4507
    Hòa trong không khí tưng bừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của cả nước, ngày 20/11/2012, tại Khu đô thị Yên Phong (Bắc Ninh), TCT Viglacera và Trường Cao đẳng nghề Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và Hội nghị đào tạo Viglacera 2012.
    Chi tiết
  • Lãnh đạo TCT Viglacera chúc mừng các thày cô giáo Nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

    Lượt xem : 5827
    Nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đã tới thăm và chúc mừng các thày cô tại các trường Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Đào tạo cán bộ Quản lý Xây dựng và đô thị và Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.
    Chi tiết
  • Viglacera với sự nghiệp đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

    Lượt xem : 5071
    Với nhiệm vụ trọng tâm là đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên, đào tạo trước tuyển dụng và cung ứng nguồn nhân lực cho ngành vật liệu xây dựng và các khu công nghiệp, kể từ ngày thành lập cho đến nay, trường Cao đẳng nghề Viglacera trực thuộc Tổng công ty Viglacera liên tục phát triển và khẳng định được vị thế quan trọng của mình trong sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành xây dựng nói riêng và công cuộc xây dựng và phát triển đất nước nói chung.
    Chi tiết