Viglacera vinh dự được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia năm 2012

00:08 | 08/01/2013

Tối ngày 7 tháng 1 năm 2013, Lễ công bố Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2012 đã diễn ra long trọng tại Nhà hát Lớn Hà Nội, chương trình do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia phối hợp với Bộ Công Thương chỉ đạo tổ chức.



Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải phát biểu tại Lễ công bố

Chương trình Thương hiệu quốc gia do Chính phủ tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia; đồng thời, bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới. Danh vị Thương hiệu Quốc gia 2012 đã được trao cho 54 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh như Cơ khí máy móc, Dệt may da giầy, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Tài chính ngân hàng, Thương mại dịch vụ, Vận tải du lịch, Bất động sản…và Viglacera đã vinh dự là một trong số 54 thương hiệu mạnh được trao Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia của năm 2012.



Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty, GĐ Thương hiệu nhận kỷ niệm chương của chương trình

Trong gần 40 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty Viglacera đã luôn nỗ lực không ngừng xây dựng thương hiệu Viglacera ngày càng lớn mạnh, từ những đơn vị sản xuất đất sét nung thủ công những năm 70 của thế kỷ trước trở thành Tổng công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam, xuất khẩu sản phẩm mang thương hiệu Viglacera đến hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.



Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia 2012

Vinh dự được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia 2012, một lần nữa khẳng định vị thế đi đầu của Tổng công ty Viglacera trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam. Đáp lại sự tin tưởng của Nhà nước và khách hàng, Viglacera cam kết mang đến các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng tuyệt hảo, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất. Tầm nhìn đến 2020, Tổng công ty Viglacera hướng tới xây dựng hình ảnh về một thương hiệu chất lượng - cao cấp - uy tín thông qua đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ nhằm cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước; mang lại các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu nhà ở và xây dựng của công đồng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp).
Tầm nhìn thương hiệu thể hiện mục tiêu của Viglacera là thương hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng và bất động sản, mang thương hiệu Viglacera đến với khách hàng, đối tác trên toàn thế giới.

Các tin khác
  • 10 sự kiện tiêu biểu của Viglacera năm 2012

    Lượt xem : 5540
    Kết thúc kế hoạch năm 2012, lợi nhuận trước thuế toàn TCT đạt 100% kế hoạch đề ra. Giá trị SXKD đạt trên 10 ngàn tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch; Doanh thu đạt gần 10.400 tỷ đồng, bằng 103% kế hoạch năm; Giá trị xuất khẩu đạt 25 triệu USD bằng 100% KH năm. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 4.86 triệu đồng/người/tháng bằng 100% so với năm 2011.
    Chi tiết
  • Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013 của Ban Gạch ngói đất sét nung

    Lượt xem : 4384
    Ngày 22/12/2012, tại Công ty CP Viglacera Đông Triều, Ban Gạch ngói Đất sét nung Viglacera đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013 đồng thời bàn các giải pháp thực hiện cụ thể nhằm quyết tâm và tập trung vào việc hoàn thành kế hoạch ngay từ những ngày đầu, tháng đầu.
    Chi tiết
  • CURIOUS SEIKI Nhật Bản triển khai đầu tư tại Khu Công nghiệp Tiên Sơn Viglacera

    Lượt xem : 5941
    Ngày 19/12/2012, tại Trụ sở Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Ông Đào Đình Thi Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tiếp Ông Tatsuo Yama Waki, Tổng giám đốc Công ty TNHH CURIOUS SEIKI Việt Nam và ký kết Hợp đồng cho CURIOUS SEIKI thuê đất và cơ sở hạ tầng tại KCN Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh.
    Chi tiết
  • Viglacera và Ocean Bank ký kết hợp đồng tài trợ dự án: Khu căn hộ số 1, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

    Lượt xem : 6389
    Ngày 18/12/2012, Tổng công ty Viglacera (Viglacera) và Ngân hàng TMCP Đại Dương (Ocean Bank) đã tiến hành ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ dự án khu căn hộ số 1, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội với tổng giá trị 350 tỷ đồng. Đây là hoạt động tiếp theo nằm trong thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tổng công ty Viglacera và Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đã được ký kết vào ngày 08/8/2012.
    Chi tiết
  • Khai trương Showroom Viglacera tại 36 Hoàng Quốc Việt

    Lượt xem : 14022
    Ngày 12/12/2012, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã chính thức khai trương Showroom trưng bày sản phẩm tại 36 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - showroom được nhận tiếp quản từ Tổng công ty Viglacera. Tới dự Lễ khai trương có Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera, các lãnh đạo trong Tổng công ty, Giám đốc các Công ty trong Khối Thương mại – Sản xuất cũng đến tham dự.
    Chi tiết
  • Viglacera tập trung phát triển và khuếch trương thương hiệu

    Lượt xem : 5389
    Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm và dịch vụ mang thương thiệu Viglacera và hướng tới việc khuếch trương thương hiệu Viglacera trong nước và quốc tế, ngày 11/12/2012, Tổng giám đốc Viglacera đã ký quyết định về việc giao nhiệm vụ cho Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc TCT trực tiếp đảm nhiệm thêm nhiệm vụ mới: Giám đốc thương hiệu Viglacera.
    Chi tiết