Công ty CP VIGLACERA Hạ Long: Lợi nhuận đạt gấp đôi cùng kỳ năm ngoái

10:00 | 12/07/2014

Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù thị trường VLXD còn gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty CP VIGLACERA Hạ Long đã đạt được những kết quả khá toàn diện. Hầu hết các chỉ tiêu chính của Công ty đều hoàn thành đạt và vượt kế hoạch được giao. Đặc biệt, chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 52,517 tỷ đồng, bằng 229,2% so với cùng kỳ, và bằng 102,9% so với kế hoạch 6 tháng đầu năm, bằng 52,5% so với kế hoạch cả năm.

 

Doanh thu 6 tháng của Công ty đạt 617,5 tỷ đồng bằng 102,3 % so với kế hoạch 6 tháng đầu năm và bằng 102,6% so với thực hiện cùng kỳ. Kim ngạch xuất khẩu bằng 104% so với kế hoạch 6 tháng đầu năm và bằng 104,6% so với thực hiện cùng kỳ. Bên cạnh đó điều đáng mừng khác cho Viglacera Hạ Long là thu nhập bình quân của người lao động đạt 6 triệu đồng/tháng, bằng 112% so với thực hiện cùng kỳ.

 

Với việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, Công ty đã chú trọng công tác đào tạo,  phát triển sản phẩm mới và triển khai thực hiện công tác đầu tư chiều sâu. Các hạng mục dự án đầu tư được Tổng công ty Viglacera phê duyệt đều được công ty thực hiện đúng luật định và tiến độ….

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2014 của Công ty CP Viglacera Hạ Long và Công ty CP Viglacera Đông Triều vừa diễn ra chiều 11/7 tại Quảng Ninh, ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty VIGLACERA-CTCP biểu dương kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm mà Viglacera Hạ Long và Viglacera Đông Triều đã đạt được. Tổng giám đốc nhận định, Viglacera Hạ Long sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai và muốn vậy, Công ty cần có mô hình chuẩn, chuyên môn hóa và chuyên nghiệp hóa hơn nữa. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc cũng lưu ý Viglacera Hạ Long cần nỗ lực để khởi động dây chuyền sản xuất gạch Clinker đúng tiến độ.

Ông Trần Hồng Quang - Giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long

Tại hội nghị, ông Trần Hồng Quang - Giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long cũng đã cam kết 6 tháng cuối năm, Công ty CP Viglacera Hạ Long sẽ phấn đấu hoàn thành vượt kế hoạch SXKD, Công ty CP Viglacera Đông Triều hoàn thành đúng kế hoạch SXKD và đồng thời đảm bảo đúng tiến độ dự án của Công ty CP gạch Clinker Viglacera.

Một số hình ảnh tại hội nghị sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2014:

Ông Trần Thành – Giám đốc Công ty CP Viglacera Đông Triều

Ông Ngô Thanh Tùng – Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Viglacera Hạ Long (Công ty TNHH MTV Thương mại Viglacera Hạ Long vừa mới thành lập và chính thức ra mắt vào 14/5/2014 nhưng công ty hoạt động rất hiệu quả, hứa hẹn sẽ có những bước phát triển lớn mạnh hơn nữa)

Ông Trần Xuân Hiệp – Phó giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long báo cáo về dự án Clinker

Ông Đinh Quang Huy – Nguyên TGĐ TCT, Ông Trần Đình Thể - Nguyên chủ tịch HĐQT TCT và ông Nguyễn Anh Tuấn TGĐ TCT Viglacera – CTCP khuyến khích, động viên các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ và kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm

Các tin khác
  • Kinh tế khó khăn, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương vẫn mạnh mẽ vươn mình

    Lượt xem : 6856
    Trong bối cảnh kinh tế suy thoái, đặc biệt những khó khăn chung trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng và Bất động sản ở cả trong và ngoài nước, nhưng 6 tháng đầu năm 2014 Công ty Sứ Viglacera Bình Dương vẫn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch mà Tổng công ty giao. 
    Chi tiết
  • Công ty Kính nổi Viglacera: Kim ngạch xuất khẩu tiếp tục tăng mạnh

    Lượt xem : 5410
    6 tháng đầu năm nay, tình hình thị trường vật liệu xây dựng vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) vẫn hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch SXKD, đặc biệt doanh thu từ xuất khẩu được giữ vững và tiếp tục tăng trưởng vượt 17% so với kế hoạch đặt ra.  6 tháng đầu năm nay, tình hình thị trường vật liệu xây dựng vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) vẫn hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch SXKD, đặc biệt doanh thu từ xuất khẩu được giữ vững và tiếp tục tăng trưởng vượt 17% so với kế hoạch đặt ra. 
    Chi tiết
  • Sức vươn của Viglacera Land nhìn từ kết quả SXKD 6 tháng đầu năm

    Lượt xem : 5162
    Ngày 5/7/2014, Ban Viglacera Land đã tổ chức họp sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2014. 6 tháng đầu năm 2014, Ban Viglacera Land đã hoàn thành vượt kế hoạch các chỉ tiêu chính với những con số lạc quan. Tổng lợi nhuận toàn Ban tăng 16%, giá trị doanh thu tăng 23%, giá trị sản lượng tăng 5% so với kế hoạch đặt ra. Ngày 5/7/2014, Ban Viglacera Land đã tổ chức họp sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2014.  6 tháng đầu năm 2014, Ban Viglacera Land đã hoàn thành vượt kế hoạch các chỉ tiêu chính với những con số lạc quan.  Tổng lợi nhuận toàn Ban tăng 16%, giá trị doanh thu tăng 23%, giá trị sản lượng tăng 5% so với kế hoạch đặt ra.
    Chi tiết
  • Thăng Long Number One bổ sung thêm nhiều tiện tích mới

    Lượt xem : 5196
    Với mong muốn mang lại những căn hộ hoàn hảo nhất để khách hàng được sống và hưởng thụ những dịch vụ cao cấp, TCT Viglacera vừa quyết định bổ sung thêm nhiều tiện ích mới cho Thăng Long Number One. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đưa ra lộ trình phí dịch vụ quản lý tòa nhà có lợi nhất cho khách hàng.  Với mong muốn mang lại những căn hộ hoàn hảo nhất để khách hàng được sống và hưởng thụ những dịch vụ cao cấp, TCT Viglacera vừa quyết định bổ sung thêm nhiều tiện ích mới cho Thăng Long Number One. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đưa ra lộ trình phí dịch vụ quản lý tòa nhà có lợi nhất cho khách hàng.  Với mong muốn mang lại những căn hộ hoàn hảo nhất để khách hàng được sống và hưởng thụ những dịch vụ cao cấp, TCT Viglacera vừa quyết định bổ sung thêm nhiều tiện ích mới cho Thăng Long Number One. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đưa ra lộ trình phí dịch vụ quản lý tòa nhà có lợi nhất cho khách hàng. 
    Chi tiết
  • Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ KH SXKD 6 tháng cuối năm 2014

    Lượt xem : 5293
    Sau khi chính thức chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, sáng ngày 3/7/2014, TCT Viglacera tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2014. 
    Chi tiết
  • Bắc Ninh trao chứng nhận đầu tư 1 tỷ USD cho Sam sung Display – Dự án triển khai tại KCN Yên Phong Viglacera

    Lượt xem : 14868
    Ngày 2/7, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã trao giấy chứng nhận đầu tư dự án có tổng số vốn 1 tỷ USD cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Samsung Display. Dự án này được xây dựng tại KCN Yên Phong với quy mô sản xuất 48 triệu sản phẩm/năm, tạo việc làm cho khoảng 8.000 lao động với doanh thu hàng năm khoảng 6 tỷ USD.
    Chi tiết