Kinh tế khó khăn, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương vẫn mạnh mẽ vươn mình

20:12 | 10/07/2014

Trong bối cảnh kinh tế suy thoái, đặc biệt những khó khăn chung trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng và Bất động sản ở cả trong và ngoài nước, nhưng 6 tháng đầu năm 2014 Công ty Sứ Viglacera Bình Dương vẫn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch mà Tổng công ty giao.

Theo báo cáo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2014 của Công ty Sứ Viglacera Bình Dương, 6 tháng đầu năm, lợi nhuận vượt 20%, doanh thu vượt 17%, giá trị SXKD vượt 12% và kim ngạch xuất khẩu vượt 7% so với kế hoạch đặt ra.

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2014

Sức vươn mạnh mẽ của Công ty Sứ Viglacera Bình Dương càng được thể hiện rõ ràng hơn khi so sánh kết quả SXKD 6 tháng đầu năm 2014 với kết quả SXKD cùng kỳ năm 2013: Doanh thu tăng 49%, giá trị SXKD tăng 36%. Và bên cạnh những điểm nhấn nổi bật về doanh thu, lợi nhuận thì mức thu nhập bình quân của người lao động cũng phát triển theo chiều hướng tăng dần, cụ thể vượt 15% so với kế hoạch 6 tháng đầu năm 2014 và tăng 4,8% so với cùng kỳ năm 2013.

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc đánh giá về kết quả hoạt động SXKD của Công ty Sứ Viglacera Bình Dương

Để đạt được những kết quả này là do Công ty Sứ Viglacera Bình Dương được Lãnh đạo Tổng công ty quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời cùng với sự hỗ trợ của tổ công tác Sứ và sự đoàn kết nỗ lực của toàn thể tập thể cán bộ, công nhân viên lao động tại Công ty Sứ Viglacera Bình Dương.

6 tháng cuối năm, khi thị trường vật liệu xây dựng và bất động đang dần khởi sắc, Công ty sứ Vigacera Bình Dương đặt ra những mục tiêu cao hơn đồng thời nâng mức các chỉ tiêu SXKD chính trong kế hoạch.


Ông Nguyễn Văn Lý – Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera đánh giá về thương hiệu sứ Viglacera trên thị trường

Để Công ty Sứ Viglacera Bình Dương hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo: “Công ty Sứ Viglacera Bình Dương phải tập trung mở rộng thị trường, nâng mức phủ đại lý tại các địa phương đặc biệt thị trường miền trung và trên đảo. Nâng cao định hướng sản phẩm mới, nâng cao chất lượng, dịch vụ tư vấn và để thực hiện được, Công ty cần tập trung vào 3 nhiệm vụ chính: Để cán bộ, công nhân viên tham gia vào phản biện đánh giá về các sản phẩm; Phát triển mẫu mới; Củng cố hệ thống tư vấn, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp”.

Dưới sự hỗ trợ của Tổng công ty, sự chỉ đạo điều hành quyết liệt của Hội đồng quản trị, Ban giám đốc Tổng công ty, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch SXKD đặt ra trong năm 2014.  

 

 

Các tin khác
  • Công ty Kính nổi Viglacera: Kim ngạch xuất khẩu tiếp tục tăng mạnh

    Lượt xem : 5410
    6 tháng đầu năm nay, tình hình thị trường vật liệu xây dựng vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) vẫn hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch SXKD, đặc biệt doanh thu từ xuất khẩu được giữ vững và tiếp tục tăng trưởng vượt 17% so với kế hoạch đặt ra.  6 tháng đầu năm nay, tình hình thị trường vật liệu xây dựng vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) vẫn hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch SXKD, đặc biệt doanh thu từ xuất khẩu được giữ vững và tiếp tục tăng trưởng vượt 17% so với kế hoạch đặt ra. 
    Chi tiết
  • Sức vươn của Viglacera Land nhìn từ kết quả SXKD 6 tháng đầu năm

    Lượt xem : 5162
    Ngày 5/7/2014, Ban Viglacera Land đã tổ chức họp sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2014. 6 tháng đầu năm 2014, Ban Viglacera Land đã hoàn thành vượt kế hoạch các chỉ tiêu chính với những con số lạc quan. Tổng lợi nhuận toàn Ban tăng 16%, giá trị doanh thu tăng 23%, giá trị sản lượng tăng 5% so với kế hoạch đặt ra. Ngày 5/7/2014, Ban Viglacera Land đã tổ chức họp sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2014.  6 tháng đầu năm 2014, Ban Viglacera Land đã hoàn thành vượt kế hoạch các chỉ tiêu chính với những con số lạc quan.  Tổng lợi nhuận toàn Ban tăng 16%, giá trị doanh thu tăng 23%, giá trị sản lượng tăng 5% so với kế hoạch đặt ra.
    Chi tiết
  • Thăng Long Number One bổ sung thêm nhiều tiện tích mới

    Lượt xem : 5195
    Với mong muốn mang lại những căn hộ hoàn hảo nhất để khách hàng được sống và hưởng thụ những dịch vụ cao cấp, TCT Viglacera vừa quyết định bổ sung thêm nhiều tiện ích mới cho Thăng Long Number One. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đưa ra lộ trình phí dịch vụ quản lý tòa nhà có lợi nhất cho khách hàng.  Với mong muốn mang lại những căn hộ hoàn hảo nhất để khách hàng được sống và hưởng thụ những dịch vụ cao cấp, TCT Viglacera vừa quyết định bổ sung thêm nhiều tiện ích mới cho Thăng Long Number One. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đưa ra lộ trình phí dịch vụ quản lý tòa nhà có lợi nhất cho khách hàng.  Với mong muốn mang lại những căn hộ hoàn hảo nhất để khách hàng được sống và hưởng thụ những dịch vụ cao cấp, TCT Viglacera vừa quyết định bổ sung thêm nhiều tiện ích mới cho Thăng Long Number One. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đưa ra lộ trình phí dịch vụ quản lý tòa nhà có lợi nhất cho khách hàng. 
    Chi tiết
  • Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ KH SXKD 6 tháng cuối năm 2014

    Lượt xem : 5293
    Sau khi chính thức chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, sáng ngày 3/7/2014, TCT Viglacera tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2014. 
    Chi tiết
  • Bắc Ninh trao chứng nhận đầu tư 1 tỷ USD cho Sam sung Display – Dự án triển khai tại KCN Yên Phong Viglacera

    Lượt xem : 14868
    Ngày 2/7, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã trao giấy chứng nhận đầu tư dự án có tổng số vốn 1 tỷ USD cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Samsung Display. Dự án này được xây dựng tại KCN Yên Phong với quy mô sản xuất 48 triệu sản phẩm/năm, tạo việc làm cho khoảng 8.000 lao động với doanh thu hàng năm khoảng 6 tỷ USD.
    Chi tiết
  • Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất Tổng công ty VIGLACERA thành công tốt đẹp

    Lượt xem : 8224
    Ngày 2/7, tại Hà Nội, Tổng công ty VIGLACERA đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất và chính thức chuyển từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty cổ phần. Ông Luyện Công Minh, ông Nguyễn Anh Tuấn, ông Trần Ngọc Anh, ông Nguyễn Quý Tuấn, ông Lưu Văn Lấu trúng cử thành viên Hội đồng quản trị. Ông Luyện Công Minh giữ chức Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Anh Tuấn giữ chức Tổng Giám đốc TCT Viglacera.
    Chi tiết