Dấu ấn Viglacera tại Triển lãm Vietbuild TP.Hồ Chí Minh 2014

16:21 | 18/06/2014
Từ ngày 18/6 - 22/6/2014, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Tp. HCM diễn ra hội chợ triển lãm Vietbuild. Tại đây, gian hàng trưng bày sản phẩm của Viglacera đem đến sự khác biệt bằng nhiều sản phẩm mới, chất lượng cao, đặc biệt bộ phụ kiện sen vòi đồng bộ mới, bộ sản phẩm chào mừng 40 năm thành lập Tổng công ty với sứ vệ sinh men Nano nung và sen vòi tiết kiệm nước. Các bộ sản phẩm này đã tạo được dấu ấn cũng như sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Gian hàng Viglacera tại Triển lãm Vietbuild TP.HCM 2014

Đồng hành cùng Triển lãm Vietbuild 2014 tại các thành phố lớn trên toàn quốc, Viglacera luôn ra mắt giới thiệu những dòng sản phẩm mới theo nhiều phân khúc thị trường. Tại triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh, Viglacera tiếp tục khẳng định vững chắc vị trí là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

Hướng tới ngày kỉ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty vào tháng 7 sắp tới, gian hàng của Viglacera được thiết kế độc đáo với bốn phía xung quanh là các khu trưng bày: Gạch ốp lát, phòng vệ sinh cao cấp, phòng vệ sinh tiêu chuẩn và khu gạch ngói đất sét nung, tất cả đều được kết nối với trung tâm là khu sen vòi thử nước, đặt dưới logo đại diện cho thương hiệu Viglacera.

Viglacera được trao tặng Cúp vàng và Huy chương vàng chất lượng sản phẩm tại Triển lãm

Với phương châm, phòng tắm không chỉ là nơi để tắm rửa mà còn là một góc thư giãn mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà, Viglacera đã kết hợp khéo léo các dòng sản phẩm từ sứ vệ sinh, sen vòi, gạch ốp tường đến vách kính tạo thành không gian trưng bày sang trọng, mỹ quan. Đặc biệt, từng chi tiết nhỏ trong phòng tắm như giá treo khăn, lô giấy, cốc cho đến vòi xịt đều được Viglacera chú trọng mang đến sự đồng bộ cao nhất cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm 40 năm sứ vệ sinh men Nano nung và sen vòi tiết kiệm nước đã thu hút được sự quan tâm tìm hiểu của khách hàng đến tham quan gian hàng. Bộ sản phẩm này trở nên đặc biệt hơn khi được thiết kế riêng theo khuân mẫu của Châu Âu để chào mừng ngày kỉ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty vào tháng 7 sắp tới.

Viglacera chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong phòng tắm để mang đến sự đồng bộ cao nhất cho người sử dụng

Ngoài việc trưng bày ấn tượng, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm mới, Tổng công ty Viglacera còn mang đến cho người xem một cảm nhận mới, niềm tự hào cho sản phẩm Việt, kích thích người Việt dùng hàng Việt. Các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera đều đáp ứng tiêu chí: Đồng bộ – Hiện đại – Thân thiện với môi trường, phục vụ cho nhu cầu của nhiều phân khúc thị trường. Khách hàng tới tham quan gian trưng bày Viglacera sẽ được tìm hiểu sâu hơn về những mẫu sản phẩm mới được ứng dụng công nghệ hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao giải Vàng Chất lượng Quốc gia cho đại diện Ban Lãnh đạo TCT Viglacera: Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc

Viglacera là thương hiệu uy tín – tin vậy đã được trao tặng giải Thương hiệu Quốc gia và giải Vàng Chất lượng Quốc gia, cùng 5 năm liên tiếp giành giải Thương hiệu mạnh Việt Nam. Tại thị trường miền Nam, mạng lưới bán hàng của Viglacera đã phủ rộng khắp các tỉnh thành. Sản phẩm mang thương hiệu Viglacera đã chiếm lĩnh được nhiều thị trường, từ miền Đông đến miền Tây và từ thành thị đến nông thôn. Các sản phẩm của Viglacera đã khẳng định được uy tín của mình và dần dần chinh phục được khách hàng tại Miền Nam.

Một số hình ảnh khác tại triển lãm Vietbuild TP.HCM 2014:

Các tin khác