Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện SXKD năm 2013, triển khai nhiệm vụ KH SXKD 2014 Nhóm Gạch ốp lát

17:54 | 03/01/2014
Ngày 03/1/2014, tại Tiên Sơn - Bắc Ninh, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện SXKD năm 2013, triển khai nhiệm vụ KH SXKD 2014 nhóm Gạch ốp lát.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Tổng công ty Viglacera có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT, các Phó tổng giám đốc TCT cùng đại diện Ban kiểm soát, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thành viên thuộc khối Gạch ốp lát – Thương Mại Viglacera.

Tại Hội nghị, các chỉ tiêu chính trong kế hoạch SXKD 2013 đã được đánh giá và thảo luận nghiêm túc. Các giải pháp về cơ cấu sản phẩm, giải pháp về chính sách, giá bán, công tác tài chính; kiểm soát và tiết giảm chi phí; phát triển thị trường, nâng cao vị thế thương hiệu; tăng cường các kênh phân phối và các giải pháp hỗ trợ khác đã được phân tích và đánh giá nhằm rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại đồng thời đưa ra các giải pháp khắc phục với mục tiêu quyết tâm triển khai tốt nhiệm vụ KH SXKD 2014 của nhóm ngay từ những ngày đầu tháng đầu.


Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT và các đồng chí Phó TGĐ tại Hội nghị

Nhiệm vụ kế hoạch nhóm gạch ốp lát trong năm 2014 là phải phát huy công suất thiết bị đã đầu tư; đẩy mạnh đầu tư công nghệ mới để nâng cao chất lượng sản phẩm. Trong bối cảnh thị trường trong nước và thế giới có những biến động ảnh hưởng không tốt đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các Doanh nghiệp nói chung và của các đơn vị trong nhóm gạch ốp lát nói riêng. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, các đơn vị trong nhóm gạch ốp lát đã nỗ lực triển khai các biện pháp để quyết tâm hoàn thanh niệm vụ SXKD năm 2013. Tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm 2013 Các đơn vị trong nhóm gạch ốp lát phấn đấu thực hiện tốt kế hoạch SXKD KH năm 2014 theo đúng các chỉ tiêu cam kết với lãnh đạo Tổng công ty Viglacera.

Trong đó năm 2014, về chất lượng sản phẩm, nhóm sẽ áp dụng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm theo Tiêu chuẩn cơ sở nội bộ do Tổng công ty Viglacera ban hành, cụ thể sản phẩm của Tiên Sơn áp dụng TCCS GRA 03:2013; Sản phẩm Thăng Long TCCS GOL 01: 2013, TCCS GOL 02: 2013; Sản phẩm Hà Nội TCCS GOL 02: 2013; Kiểm soát chặt chẽ các công đoạn sản xuất và chất lượng sản phẩm cuối cùng thông qua hoạt động của Giám đốc chất lượng và Ban nghiệm thu chất lượng; Phối hợp với Viện NCPT Viglacera đánh giá định kỳ chất lượng sản phẩm của các đơn vị.. Bên cạnh đó, Công tác dự trữ nguyên liệu; Công tác khoa học công nghệ; Công tác phối hợp bán hàng và các công tác khác đã được tổng kết và phân tích cụ thể để bước sang năm 2014 nhóm sẽ triển khai tốt và hiệu quả hơn nữa.

Đối với Công ty CP Kinh doanh ốp lát Viglacera và CP Thương Mại Viglacera, công tác đặt hàng, bán hàng được định hướng cụ thể: Phối hợp với các đơn vị sản xuất triển khai các giải pháp thúc đẩy bán hàng tại các vùng miền trong nước và xuất khẩu. Xác định rõ trách nhiệm từ khâu đặt hàng đến khâu sản xuất, đảm bảo bán hết hàng sản xuất theo kế hoạch, theo hướng phát huy tối đa công suất các dây chuyền sản xuất của các đơn vị một cách có hiệu quả. Việc Phát triển thị trường, thương hiệu cần chú trọng hơn nữa nhằm phát triển thị trường xuất khẩu, đạt tối thiểu kim ngạch xuất khẩu 8,598 triệu USD.


Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã đánh giá cao sự cố gắng của khối Gạch ốp lát trong tình hình thị trường vẫn còn nhiều khó khăn và biểu dương những kết quả đạt được trong năm qua. Tổng giám đốc đã chỉ đạo các đơn vị trong khối quyết liệt chuyển biến hơn nữa trong công tác quản lý, giảm chi phí, tăng chất lượng, chú trọng kỹ thuật, củng cố công nghệ... Tổng giám đốc đề nghị các đơn vị khẩn trương tập trung triển khai KH SXKD 2014 ngay từ những ngày đầu tháng đầu. Nhân dịp năm mới Tổng giám đốc cũng đã gửi lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc tới CBCNV và toàn thể gia đình trong toàn nhóm và mong muốn toàn khối gạch ốp lát cùng đoàn kết hơn nữa để mang lại thành công trong năm 2014.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:














Các tin khác