Các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty về thăm các nhà máy sản xuất

12:44 | 27/12/2013

Tổng công ty Viglacera là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam với bề dầy truyền thống hơn nửa thế kỷ. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Viglacera đã tiên phong trong việc đưa những sản phẩm vật liệu xây dựng tiên tiến trên thế giới về sản xuất tại Việt Nam như Kính xây dựng, Sứ vệ sinh, gạch ốp lát,... đồng thời cũng đã đưa rất nhiều những sáng kiến, giải pháp kỹ thuật vào ứng dụng trong thực tiễn sản xuất trong đó có sự đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Tổng công ty, đồng thời cũng là những chuyên gia công nghệ như nguyên Tổng giám đốc Trần Ngọc Quang, nguyên Tổng giám đốc Đinh Quang Huy, nguyên Chủ tịch HĐQT Trần Đình Thể và các đồng chí nguyên là Phó Tổng giám đốc, những cây đa cây đề trong lĩnh vực công nghệ sản xuất Vật liệu Xây dựng mà không ở đơn vị nào ngoài Viglacera có được.

Trong dịp tới thăm các Nhà máy sản xuất lần này, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn và Công ty CP Bê tông khí chưng áp Viglacera đã vinh dự được các đồng chí lựa chọn. Đánh giá về công nghệ sản xuất hiện nay, nguyên Tổng giám đốc Trần Ngọc Quang đã rất vui mừng trước những thay đổi mạnh mẽ về đầu tư chiều sâu công nghệ mà thời gian qua, Viglacera đã rất chú trọng. Tại Viglacera Tiên Sơn, Công ty vừa khánh thành Dự án đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm granite với tổng mức đầu tư 40 tỷ đồng là sự cải tạo toàn diện hệ thống từ công đoạn gia công nguyên liệu, tạo hình ra các mẫu mã sản phẩm cao cấp, tiết kiệm nhiên liệu. Dự án chia thành 4 gói để thực hiện trong thời gian 6 tháng. Theo dự án, các bể hồ chứa phối liệu nghiền có dung tích lớn hàng nghìn m3 được đầu tư xây dựng. Đây là giải pháp đúng đắn làm đồng nhất sản phẩm trước khi thực hiện. Cùng đó là đầu tư các xe dải liệu tạo hình ép tiên tiến nhất hiện nay, sẽ cho ra đời những sản phẩm mới nhất là các mẫu sản phẩm Linestone, Navona, Pulati...; cải tạo nối dài lò nung để cải thiện độ phẳng của sản phẩm và tiết kiệm nhiên liệu; cải tạo dây chuyền mài, bổ sung thêm máy mài bóng và máy vát cạnh chuẩn để nâng cao độ bóng sản phẩm sau mài.

Với sản phẩm gạch Bê tông khí chưng áp Viglacera, một sản phẩm hoàn toàn mới với công nghệ không nung được Viglacera đầu tư năm 2010 thực hiện theo chủ trương phát triển vật liệu Xanh của Chính Phủ và Bộ Xây dựng nhằm thay thế dần sản phẩm gạch đất sét nung truyền thống, nguyên Tổng giám đốc Trần Ngọc Quang cũng chia sẻ nhiều cảm nghĩ và đánh giá cao hướng đi mới của Viglacera. Mặc dù sản phẩm vẫn đang trong quá trình thâm nhập thị trường, sức tiêu thụ còn chưa mạnh nhưng vẫn sẽ là dòng sản phẩm của tương lai khi nguồn tài nguyên đất ngày càng khan hiếm. Bên cạnh đó, chủ trương phát triển các dòng sản phẩm theo tiêu chí Xanh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường mà lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đã vạch ra và kiên định theo đuổi là hướng đi đúng đắn nhất nhằm xây dựng Tổng công ty tiếp tục lớn mạnh, bền vững để tiếp nối và phát huy truyền thống của Viglacera đã được xây dựng và gìn giữ qua bao thế hệ đi trước.

Trong những năm qua, mọi hoạt động của Viglacera luôn nhận được sự quan tâm của các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty. Bên cạnh đó, trong vai trò Hội đồng nghiên cứu phát triển, sự tham gia và đóng góp ý kiến về chuyên môn của các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty luôn là những ý kiến quý báu được các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty tiếp thu và lĩnh hội. Để có được ngày hôm nay, Viglacera không bao giờ quên những công lao to lớn của những thế hệ đi trước đã đặt những nền móng rất vững chắc để Viglacera liên tục phát triển như ngày hôm nay. Với truyền thống uống nước nhớ nguồn cao đẹp của dân tộc, người Viglacera dưới mái nhà chung Viglacera, không phân biệt của hôm qua hay hôm nay mà luôn cùng đồng lòng, sát cánh bên nhau để cùng chung tay vì một mục tiêu duy nhất, xây dựng Tổng công ty Viglacera ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững.

Các tin khác
  • 10 sự kiện tiêu biểu năm 2013 của Viglacera

    Lượt xem : 5454
    Năm 2013 là một năm tiếp tục khó khăn đối với các hoạt động của các doanh nghiệp do ảnh hưởng của biến động suy thoái kinh tế trong nước và thế giới. Tuy nhiên, Tổng công ty Viglacera đã tiếp tục vươn lên và khẳng định vai trò, vị trí dẫn đầu ngành sản xuất Vật liệu Xây dựng cũng như lĩnh vực phát triển Nhà ở xã hội tại Việt Nam, hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu kế hoạch năm 2013. Dưới đây là ghi nhận 10 sự kiện nổi bật của Viglacera trong năm 2013.
    Chi tiết
  • Căn hộ thu nhập thấp gần Mỹ Đình giá 10,9 triệu đồng/m2

    Lượt xem : 7841
    Viglacera vừa gửi lên Sở Xây dựng Hà Nội thông báo bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà đợt 2 dự án nhà thu nhập thấp Tây Mỗ. Chủ đầu tư dự kiến sẽ tổ chức Lễ giới thiệu dự án và Ký hợp đồng với các khách hàng tham gia đăng ký mua nhà đợt 1 vào ngày 4.1.2013.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2013 và triển khai nhiệm vụ KHSX KD năm 2014

    Lượt xem : 5290
    Ngày 24/12/2013, Công ty Cổ Phần Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2013 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2014. Hội nghị vinh dự được đón Ông Vũ Hồng Sơn – Trưởng ban dân vận Thành ủy Hạ Long; Ông Hoàng Kim Bồng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglacera; Ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera. Về phía lãnh đạo Công ty có Ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo các đơn vị, phòng nghiệp vụ Công ty về dự.
    Chi tiết
  • Viglacera Tiên Sơn dành 40 tỷ đồng nâng cấp dây chuyền

    Lượt xem : 5220
    Ngày 21/12, tại Khu công nghiệp Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh, Công ty Cổ Phần Viglacera Tiên Sơn khánh thành dự án đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm granite Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera Tiên Sơn đầu tư chiều sâu sản phẩm Granite

    Lượt xem : 5673
    (Baodautu.vn) Sáng nay, 21/12/2013, tại Khu công nghiệp Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn thuộc Tổng công ty Viglacera đã khánh thành Dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera.
    Chi tiết
  • Lễ khánh thành dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera

    Lượt xem : 4681
    Ngày 21/12/2013, Tại KCN Tiên Sơn –Tiên Du – Tỉnh Bắc Ninh, Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn long trọng tổ chức Lễ khánh thành Dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera. Đây là bước tiến đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của công ty.
    Chi tiết