Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2013 và triển khai nhiệm vụ KHSX KD năm 2014

13:37 | 25/12/2013

Ngày 24/12/2013, Công ty Cổ Phần Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2013 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2014.

Hội nghị vinh dự được đón Ông Vũ Hồng Sơn – Trưởng ban dân vận Thành ủy Hạ Long; Ông Hoàng Kim Bồng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglacera; Ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera. Về phía lãnh đạo Công ty có Ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo các đơn vị, phòng nghiệp vụ Công ty về dự.


Ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty trình bày báo cáo kết quả SXKD năm 2013 và kế hoạch năm 2014

Thay mặt lãnh đạo Công ty ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả SXKD năm 2013. Năm 2013, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBCNV, Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2013, cụ thể các chỉ tiêu đạt được như sau:

- Tổng doanh thu (tính đến ngày 20/12/2013) đạt 1.251 tỷ đồng

- Lợi nhuận trước trước thuế (tính đến ngày 20/12/2013) đạt 70,5 tỷ đồng.

- Thu nhập bình quân/ người/ tháng đạt 6,03 triệu đồng/người/tháng.

- Nộp ngân sách (tính đến ngày 20/12/2013) đạt 93,6 tỷ đồng

Trong thời điểm các Công ty sản xuất còn đối mặt với rất nhiều khó khăn trong sản xuất – kinh doanh, thị trường cạnh tranh khốc liệt để tìm đầu ra tiêu thụ sản phẩm nhằm duy trì ổn định sản xuất thì với các kết quả đạt được trong năm 2013 của Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long là một kỳ tích đặc biệt, nó thể hiện ý chí quyết tâm cao của toàn bộ tập thể Lãnh đạo, CBVNV Công ty cũng như sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng công ty trong định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh.

Xác định trong năm 2014 tiếp tục còn có nhiều khó khăn, lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đã đôn đốc chỉ đạo Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long sớm triển khai nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014, tập trung chủ yếu các mặt công tác đầu tư; công tác kỹ thuật, công nghệ; công tác tiêu thụ sản phẩm... Để có thể hiện thực hóa được nhiệm vụ này, Ông Trần Hồng Quang - TGĐ Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long cũng kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực hơn nữa để xây dựng thương hiệu “Viglacera Hạ Long” ngày càng phát triển, bền vững, xứng đáng là niềm tự hào của Tổng công ty Viglacera.


Ông Hoàng Kim Bồng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglacera phát biểu chỉ đạo


Ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera phát biểu

Tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty Viglacera ông Hoàng Kim Bồng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglacera phát biểu ghi nhận sự cố gắng nỗ lực vượt khó của tập thể CBCNV Công ty CP Viglacera Hạ Long trong năm 2013, đồng thời cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ, chia sẻ của các cơ quan lãnh đạo thành phố Hạ Long, huyện Hoành Bồ, các đơn vị ngân hàng đã giúp Công ty vượt qua khó khăn để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2013.

Nhân dịp này, Tổng công ty Viglacera trao thưởng cho tập thể CBCNV Công ty đã có thành tích xuất sắc trong công tác SXKD năm 2013.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Các tin khác
  • Viglacera Tiên Sơn dành 40 tỷ đồng nâng cấp dây chuyền

    Lượt xem : 5220
    Ngày 21/12, tại Khu công nghiệp Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh, Công ty Cổ Phần Viglacera Tiên Sơn khánh thành dự án đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm granite Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera Tiên Sơn đầu tư chiều sâu sản phẩm Granite

    Lượt xem : 5672
    (Baodautu.vn) Sáng nay, 21/12/2013, tại Khu công nghiệp Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn thuộc Tổng công ty Viglacera đã khánh thành Dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera.
    Chi tiết
  • Lễ khánh thành dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera

    Lượt xem : 4681
    Ngày 21/12/2013, Tại KCN Tiên Sơn –Tiên Du – Tỉnh Bắc Ninh, Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn long trọng tổ chức Lễ khánh thành Dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera. Đây là bước tiến đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của công ty.
    Chi tiết
  • VIGLACERA: Sản phẩm sứ vệ sinh – Sen vòi chất lượng cao đạt chuẩn Quốc tế

    Lượt xem : 15434
    Để liên tục có các kết quả sản xuất và kinh doanh vượt kế hoạch trong thời gian qua, Viglacera đã tập trung chuyên sâu vào việc đầu tư công nghệ, nâng cao công suất, chất lượng sản phẩm, phát triển các mẫu mã sản phẩm mới với nhiều tiện ích mang lại cho khách hàng. Bên cạnh đó là việc tập trung nghiên cứu, thiết kế các bộ sản phẩm sứ vệ sinh - sen vòi đồng bộ và các vật liệu hoàn thiện khác phù hợp với từng đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy, các sản phẩm Sứ - Sen vòi mang thương hiệu Viglacera ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường nội địa và thị trường quốc tế.
    Chi tiết
  • VIFG – Thương hiệu kính nổi số 1 Việt Nam

    Lượt xem : 27177
    Là đơn vị thành viên của Tổng công ty VIGLACERA – Nhà sản xuất vật liệu xây dựng đa ngành hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Nhà máy kính nổi VIGLACERA được đặt viên gạch đầu tiên tại thị trường phía Nam từ những năm 2001, đến tháng 10/2002, những m2 Kính nổi VIGLACERA đầu tiên đã ra lò, đánh dấu một mốc son quan trọng trong quá trình phát triển của ngành kính nói riêng và toàn ngành xây dựng nói chung.
    Chi tiết
  • Tập đoàn linh kiện ô tô hàng đầu thế giới khởi công nhà máy tại KCN Đông Mai Viglacera

    Lượt xem : 5005
    Ngày 11/12/2013, Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam (thuộc tập đoàn Yazaki – Nhật bản) đã khởi công nhà máy 70.000m2 tại KCN Đông Mai tỉnh Quảng Ninh. Đây là nhà máy thứ 3 của tập đoàn này tại Miền Bắc Việt Nam. Việc các doanh nghiệp Nhật Bản liên tục gia tăng trong các KCN của Viglacera đã khẳng định chất lượng và sức hấp dẫn của các KCN phát triển bởi chủ đầu tư này.
    Chi tiết