VIGLACERA: Sản phẩm sứ vệ sinh – Sen vòi chất lượng cao đạt chuẩn Quốc tế

10:05 | 17/12/2013

Trong điều kiện thị trường bất động sản đóng băng, nhu cầu về vật liệu xây dựng giảm mạnh, các sản phẩm Sứ vệ sinh và Sen vòi mang thương hiệu Viglacera vẫn đứng vững và phát triển trên thị trường nhờ nỗ lực tìm mọi giải pháp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, giảm chi phí đầu vào, cho ra đời những sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt song song với công tác mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu. Chỉ tiêu chính của 11 tháng năm 2013 đã cho thấy các con số thực sự khả quan. Lợi nhuận của nhóm Sứ - Sen vòi đạt 15 tỷ đồng bằng 100% KH năm và bằng 170% so với cùng kỳ năm 2012; Doanh thu bán hàng đạt gần 1300 tỷ đồng và đạt 140% so với cùng kỳ.

Để liên tục có các kết quả sản xuất và kinh doanh vượt kế hoạch trong thời gian qua, Viglacera đã tập trung chuyên sâu vào việc đầu tư công nghệ, nâng cao công suất, chất lượng sản phẩm, phát triển các mẫu mã sản phẩm mới với nhiều tiện ích mang lại cho khách hàng. Bên cạnh đó là việc tập trung nghiên cứu, thiết kế các bộ sản phẩm sứ vệ sinh - sen vòi đồng bộ và các vật liệu hoàn thiện khác phù hợp với từng đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy, các sản phẩm Sứ - Sen vòi mang thương hiệu Viglacera ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường nội địa và thị trường quốc tế.

Hiện nay, các nhà máy sản xuất Sứ vệ sinh Viglacera đều được áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến đang được áp dụng trên thế giới. Sản phẩm Sứ vệ sinh của Viglacera được ứng dụng công nghệ phủ men Nano nung một lần của DFI – Hoa Kỳ tạo độ bóng, bền men và rất dễ làm sạch trong quá trình sử dụng và đặc biệt đây còn là những sản phẩm Sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá cao. Lớp men Nano phủ trên bề mặt sản phẩm có tác dụng chống bám dính siêu việt, giảm nấm mốc và vi khuẩn, dễ dàng làm sạch bề mặt, tăng độ sáng bóng và thân thiện môi trường…Ngoài công nghệ phủ men Nano, phần xương sứ của sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera còn được đánh giá có độ bền cơ lý cao nhất so với các sản phẩm cùng loại tại thị trường Việt Nam. Độ cứng hoàn hảo, độ bền uốn cao và độ hút nước và thấm mực gần như = 0 là những yêu tố làm chất lượng độ bền của Sứ vệ sinh Viglacera đạt ngang với các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.

Song song với việc tăng cường nâng cao kiểm soát quy trình công nghệ sản xuất, chất lượng nguyên liệu đầu vào, Viglacera cũng tập trung triển khai nghiên cứu, thiết kế mẫu mã sản phẩm mới, tăng tính năng và tiện ích sử dụng như xả sạch, êm và tiết kiệm nước nhằm đáp ứng nhu cầu phân khúc cao của thị trường. Các Nhà máy sản xuất của Viglacera cũng luôn luôn chú trọng vào công nghệ mềm, cập nhật và cải tiến kỹ năng sản xuất, nâng cao chất lượng tay nghề lao động, đưa cán bộ đi học tập nước ngoài cũng như mời các chuyên gia châu Âu về tư vấn về công nghệ, kỹ thuật để nâng cao chất lượng cũng như giá trị của sản phẩm.

Sản phẩm Sen vòi Viglacera được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ của Italia được liên tục tập trung đầu tư chiều sâu tại các công đoạn quyết định đến chất lượng sản phẩm như dây chuyền mạ, công đoạn mài, công đoạn đúc… nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm; giảm tiêu hao, tỷ lệ phế phẩm để hạ giá thành. Đồng thời, không ngừng thiết kế các mẫu sản phẩm mới, đồng bộ với các sản phẩm sứ vệ sinh. Các phụ kiện bên trong được nhập khẩu từ Châu Âu nhằm đảm bảo độ bền và tăng tính năng tiện ích sử dụng cho khách hàng.

Một điều quan trọng dẫn đến thành công của sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera là nhờ công tác kiểm tra chất lượng sản phẩm được thực hiện định kỳ liên tục bởi Ban Giám đốc chất lượng sản phẩm thông qua hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị thí nghiệm đồng bộ và hiện đại đặt tại Viện nghiên cứu phát triển Viglacera. Định kỳ hàng tuần, Viện Nghiên cứu và phát triển Viglacera tiến hành lấy mẫu sản phẩm độc lập và ngẫu nhiên để phân tích các chỉ số cơ lý, hóa...độ bóng, bền....nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn cơ sở được chính Viglacera đặt ra với các điều kiện khắt khe hơn so với tiêu chuẩn Việt Nam – TCVN đồng thời so sánh với những sản phẩm cạnh tranh để đưa ra các khuyến nghị kịp thời tới các Nhà máy sản xuất. Công tác này thời gian qua được đánh giá rất cao và đã đem lại những hiệu quả rõ rệt trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm Sứ vệ sinh của Viglacera nói riêng và các sản phẩm vật liệu mang thương hiệu Viglacera nói chung.

Các tin khác
  • VIFG – Thương hiệu kính nổi số 1 Việt Nam

    Lượt xem : 27177
    Là đơn vị thành viên của Tổng công ty VIGLACERA – Nhà sản xuất vật liệu xây dựng đa ngành hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Nhà máy kính nổi VIGLACERA được đặt viên gạch đầu tiên tại thị trường phía Nam từ những năm 2001, đến tháng 10/2002, những m2 Kính nổi VIGLACERA đầu tiên đã ra lò, đánh dấu một mốc son quan trọng trong quá trình phát triển của ngành kính nói riêng và toàn ngành xây dựng nói chung.
    Chi tiết
  • Tập đoàn linh kiện ô tô hàng đầu thế giới khởi công nhà máy tại KCN Đông Mai Viglacera

    Lượt xem : 5005
    Ngày 11/12/2013, Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam (thuộc tập đoàn Yazaki – Nhật bản) đã khởi công nhà máy 70.000m2 tại KCN Đông Mai tỉnh Quảng Ninh. Đây là nhà máy thứ 3 của tập đoàn này tại Miền Bắc Việt Nam. Việc các doanh nghiệp Nhật Bản liên tục gia tăng trong các KCN của Viglacera đã khẳng định chất lượng và sức hấp dẫn của các KCN phát triển bởi chủ đầu tư này.
    Chi tiết
  • Viglacera cất nóc Tòa B dự án 40 tầng Thăng Long Number One

    Lượt xem : 7143
    Sau khi tổ chức cất nóc tòa nhà A và ngày 06/7/2013, ngày 08/12/2013, TCT Viglacera đã tổ chức Lễ cất nóc tòa nhà B, tòa thứ 2 và chính thức hoàn thành phần thô của dự án Thăng Long Number One. Đây là dự án có vị trí đắc địa, là dự án gồm 2 Tòa tháp cao nhất tính đến thời điểm này hoàn toàn do người Việt làm chủ đầu tư và thi công mà không có yếu tố vốn nước ngoài.
    Chi tiết
  • Vượt khó nhờ hướng mới

    Lượt xem : 4970
    (Nhandan.com.vn)Trong điều kiện thị trường bất động sản đóng băng, nhu cầu về vật liệu xây dựng giảm mạnh, Công ty CP Viglacera Hạ Long (Tổng công ty Viglacera - Bộ Xây dựng) vẫn đứng vững và phát triển trên thị trường nhờ nỗ lực tìm mọi giải pháp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, giảm chi phí đầu vào, cho ra đời những sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt, mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu.
    Chi tiết
  • Viglacera tái cơ cấu đúng lộ trình

    Lượt xem : 5210
    (Baodautu.vn) Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Văn Sơn, so với các doanh nghiệp trực thuộc Bộ Xây dựng, Tổng công ty Viglacera có lộ trình tái cơ cấu “nhẹ nhõm” hơn cả, do quá trình tái cơ cấu đã được tổng công ty này thực hiện thường xuyên và họ đã không bị cuốn vào “cơn lốc” đầu tư ngoài ngành.
    Chi tiết
  • Thang Long Number One nhộn nhịp giao dịch ngày mở bán

    Lượt xem : 4751
    Sáng ngày 1/12/2013, Viglacera phối hợp Liên minh bất động sản G5 tổ chức mở bán chung cư cao cấp Thang Long Number One tại tầng 1 tòa nhà Viglacera, số 1 đại lộ Thang Long, Hà Nội. Lễ mở bán đã thu hút gần 200 khách hàng đến tìm hiểu và thăm quan dự án. Không khí buổi lễ mở bán rất náo nhiệt, đã có hơn 20 giao dịch thành công trong ngày, nâng tổng số căn hộ mở bán từ đầu tháng 11 tại dự án này lên hơn 60 căn.
    Chi tiết