Khai trương căn hộ mẫu dự án nhà thu nhập thấp N05 Đặng Xá Viglacera

11:24 | 04/11/2013
 

Ngày 2/11/2013, TCT Viglacera tổ chức lễ khai trương căn hộ mẫu tại tòa nhà D7, lô đất NO5 Khu đô thị Đặng Xá. Tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, lãnh đạo của các cơ quan hữu quan cùng hàng trăm khách hàng đã đăng ký mua nhà tại dự án.

Chủ đầu tư giới thiệu căn hộ mẫu của 3 loại căn hộ diện tích 35,8m2, 47,7m2 và 57,6m2 . Riêng đối với căn hộ diện tích 35,8m2, Chủ đầu tư đưa ra gợi ý 3 phương án biến đổi không gian để có được căn hộ 1 phòng ngủ, hai phòng ngủ hay không gian sinh hoạt chung, phù hợp với nhu cầu ở những thời điểm khác nhau của gia chủ. Các căn hộ còn lại đều có hai phòng ngủ, không gian bố trí hợp lý, linh hoạt khi sử dụng.

Viglacera đưa ra giá bán dự kiến 8,68 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT 5% và phí bảo trì). Đây được xem là mức giá thấp nhất hiện nay khi các dự án nhà ở khác cùng phân khúc có giá từ 11-14 triệu đồng/m2. Như vậy, chỉ với từ 310 triệu đồng, khách hàng đã có được 1 căn hộ hoàn thiện nội thất, bao gồm: gạch ốp, lát, sơn tường, trần, cửa ra vào, cửa sổ cùng các thiết bị điện, thiết bị về sinh và đầu chờ viễn thông. Như vậy, chỉ cần trang bị thêm những đồ dùng nội thất cơ bản, người dân đã có thể về ở ngay trong căn nhà mới. Ông Trần Ngọc Anh – P. TGĐ TCT Viglacera đã cam kết sẽ bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng trước Tết Nguyên đán 2014. Đây là một trong những dự án có tiến độ triển khai nhanh nhất hiện nay.


Để cung cấp một căn hộ chỉ từ 310 triệu/đồng, Viglacera đưa ra giải pháp thiết kế căn hộ diện tích nhỏ nhưng vẫn có hai phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và khả năng chi trả của khách hàng là đối tượng có thu nhập thấp. Viglacera đã chủ động nghiên cứu sản xuất và cung cấp các bộ sản phẩm VLXD công nghệ mới, có chất lượng tốt, giá phù hợp, vật liệu được cung cấp trực tiếp từ nhà máy đến công trình, giảm bớt chi phí trung gian. Bên cạnh đó, Viglacera đã tối ưu hóa thiết kế, áp dụng các giải pháp mới về công nghệ xây dựng nhằm rút ngắn thời gian thi công và giảm giá thành nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi, thuận tiện, an toàn cho người sử dụng khi đưa vào vận hành.

Cùng với cam kết của chủ đầu tư, dự án đang được triển khai nhanh, đảm bảo chất lượng, tạo niềm tin cho khách hàng. Vì thế, sau khi chính thức mở bán, đến nay dự án Nhà ở cho người có TNT NO5 Đặng Xá đã có hơn 400 hồ sơ đăng ký mua nhà. Lượng khách hàng đến tìm hiểu và được hướng dẫn thủ tục, làm hồ sơ mua nhà còn rất đông. Theo thông tin từ phía Chủ đầu tư, lượng hồ sơ trực tiếp phát ra cho khách đã hơn 700 bộ, không kể những khách hàng tự tải mẫu hồ sơ qua internet.

Nhà TNT NO5 Đặng Xá thu hút được lượng khách hàng lớn bởi dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố mà người dân mong ước về một chốn an cư lý tưởng.

Khu nhà ở thu nhập thấp NO5 Đặng Xá Viglacera bao gồm 5 khối nhà được xây dựng trên lô đất diện tích 3,7ha. Mỗi tòa nhà cao 6 tầng, có thang máy thiết kế hiện đại, tầng 1 làm chức năng dịch vụ sinh hoạt cộng đồng và để xe, tầng 2-6 bố trí hơn 1.000 căn hộ để ở.

Dự án nhà thu nhập thấp N05 Đặng Xá Viglacera đã xây dựng xong phần thô

Dự án nằm trong KĐT Đặng Xá, nơi đã được phát triển hạ tầng tốt và có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: nhà trẻ, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi, sân bóng… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân đô thị. Hơn thế, Khu đô thị được vận hành bài bản với chi phí thấp, đã mang đến một môi trường sống sạch sẽ, an toàn và tiện lợi cho cư dân. Có thể nói, nhà TNT tại KĐT Đặng Xá là một dự án được phát triển đồng bộ, quan tâm đến chất lượng cuộc sống của cư dân bậc nhất hiện nay.

Khi mua căn hộ tại dự án Nhà ở cho người TNT NO5 Đặng Xá khách hàng còn được hưởng gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ. Theo đó, khách hàng sẽ được vay đến 80% giá trị căn hộ trong vòng 10 năm với mức lãi suất không vượt quá 6%/năm, khách hàng có thể thế chấp tài sản chính bằng căn hộ vừa mua.

Với trách nhiệm của một chủ đầu uy tín, TCT Viglacera đã tập trung mọi nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ xây dựng dự án Nhà ở cho người có thu nhập thấp NO5 KĐT Đặng Xá. Tuy mới khởi công nhưng đến nay dự án đã xây dựng xong phần thô.

Ngày 31/10/2013, chủ đầu tư đã tổ chức lễ bốc thăm căn hộ cho 228 khách hàng đủ điều kiện mua nhà trong đợt đầu tiên. Chủ đầu tư đã tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn bốc thăm theo 2 loại: căn hộ 1 phòng ngủ và căn hộ 2 phòng ngủ. Phần lớn khách hàng hài lòng khi đã bốc được căn hộ phù hợp với nhu cầu của gia đình.

TCT Viglacera vẫn tiếp tục tiếp nhận hồ sơ mua nhà tại dự án Nhà cho người có thu nhập thấp NO5 Đặng Xá. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Phòng bán hàng Nhà thu nhập Thấp Khu đô thị Đặng Xá
Nhà A2D2 – Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
Hotline: 0926.180.222/ 0166.533.5588 / 04.6293.1515

Các tin khác
  • Viglacera tặng VLXD cho bà con bị thiệt hại do bão

    Lượt xem : 4906
    Trong hai ngày 30 và 31/10, Công đoàn TCty Viglacera đã có chuyến công tác tới các tỉnh miền Trung, trao tặng quà là các sản phẩm gạch, ngói đất sét nung cho hai huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) và Phong Điền (TT-Huế) khắc phục hậu quả cơn bão số 10 và 11. Tổng giá trị quà tặng trị giá 710 triệu đồng do CBCNV TCty Viglacera quyên góp ủng hộ.
    Chi tiết
  • Khai trương căn hộ mẫu, tiếp tục nhận hồ sơ mua nhà TNT Đặng Xá

    Lượt xem : 4739
    Với trách nhiệm của một chủ đầu uy tín, TCT Viglacera đã tập trung mọi nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ xây dựng dự án Nhà ở cho người có thu nhập thấp NO5 KĐT Đặng Xá. Tuy mới khởi công được hơn một tháng, đến nay dự án đã hình thành và xây dựng gần xong phần thô. Dự kiến ngày 2/11/2013, TCT Viglacera sẽ tổ chức lễ cất nóc và khai trương căn hộ mẫu tại dự án. Trước đó, ông Trần Ngọc Anh – P. TGĐ TCT Viglacera đã cam kết sẽ bàn giao nhà cho khách hàng trước Tết Đoan Ngọ 2014.
    Chi tiết
  • Bộ Xây dựng làm việc với Viglacera về kế hoạch SXKD năm 2013 và các nhiệm vụ trọng tâm

    Lượt xem : 5107
    Ngày 24/10/2013 tại trụ sở Tổng công ty Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long - Hà Nội, đoàn công tác của Bộ Xây dựng do Thứ trưởng Trần Văn Sơn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với TCT Viglacera về tình hình thực hiện kế hoạch SXKD năm 2013, đánh giá khả năng hoàn thành kế hoạch 5 năm giai đoạn 2011-2015 và xây dựng kế hoạch SXKD năm 2014. Tham gia đoàn công tác còn có lãnh đạo Vụ Kế hoạch Tài chính, Ban đổi mới và phát triển DN, Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Xây dựng.. Về phía Viglacera có Ông Luyện Công Minh CT HĐTV Tổng công ty; Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc, các Phó TGĐ cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban TCT.
    Chi tiết
  • Ký biên bản ghi nhớ về việc hợp tác thành lập liên doanh tại Việt Nam giữa TCT Viglacera và CTIEC

    Lượt xem : 5211
    Ngày 18/10/2013, tại Phổ Đà, thành phố Thượng Hải, CHND Trung Hoa, TCT Viglacera và CTIEC (Tập đoàn Khải Thịnh)đã cùng nhau ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về việc thành lập liên doanh tại Việt Nam. Tham dự sự kiện này đặc biệt có sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng cũng đoàn cán bộ cao cấp của Bộ Xây dựng nhân chuyến công tác của Bộ Xây dựng tại CHND Trung Hoa.
    Chi tiết
  • Công ty CP Thương mại Viglacera gặp gỡ các đại lý tiêu biểu miền Nam khối Sứ vệ sinh – Sen vòi

    Lượt xem : 13028
    Ngày 07/10/2013, tại Văn phòng Chi nhánh miền Nam - Công ty CP Thương mại Viglacera đã diễn ra buổi gặp gỡ một số đại lý tiêu biểu miền Nam khối sứ vệ sinh – sen vòi Viglacera nhằm giới thiệu về dòng sản phẩm men Nano Nung, thảo luận các giải pháp phát triển thị trường và đẩy mạnh bán hàng 3 tháng cuối năm 2013.
    Chi tiết
  • Hội nghị giao ban Quý III – 2013 khối Gạch ốp lát và Thương Mại.

    Lượt xem : 12541
    Ngày 03/10/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý III – 2013 nhằm đánh giá lại hoạt động sản xuất kinh doanh của khối Gạch ốp lát và Thương Mại.
    Chi tiết