Công ty CP Thương mại Viglacera gặp gỡ các đại lý tiêu biểu miền Nam khối Sứ vệ sinh – Sen vòi

08:48 | 09/10/2013
 

Ngày 07/10/2013, tại Văn phòng Chi nhánh miền Nam - Công ty CP Thương mại Viglacera đã diễn ra buổi gặp gỡ một số đại lý tiêu biểu miền Nam khối sứ vệ sinh – sen vòi Viglacera nhằm giới thiệu về dòng sản phẩm men Nano Nung, thảo luận các giải pháp phát triển thị trường và đẩy mạnh bán hàng 3 tháng cuối năm 2013.


Tham dự buổi gặp mặt có ông Trần Việt Dũng – Phó Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera, ông Châu Quốc Tuấn – Giám đốc Công ty sứ Bình Dương, cán bộ nhân viên chi nhánh miền Nam cùng đại diện các đại lý tiêu biểu thị trường miền Nam.

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Việt Dũng – Giám đốc chi nhánh miền Nam đã giới thiệu về dòng sản phẩm sứ vệ sinh men Nano nung của Viglacer với các tính năng: tự làm sạch, diệt khuẩn, chống bám dính. Dòng sản phẩm này đặc biệt phù hợp lắp đặt tại các công trình bệnh viện, nhà ga, sân bay.



Ông Châu Quốc Tuấn – Giám đốc Công ty sứ Bình Dương đã phân tích cụ thể về công nghệ men Nano nung diệt khuẩn, tự làm sạch và tính ưu việt của sản phẩm. Công bố kết quả giám định về tỷ lệ diệt vi khuẩn của sản phẩm sứ men công nghệ Nano nung và sản phẩm sứ men thường do Viện Pasteur Tp.HCM chứng nhận.

Với tinh thần xây dựng cao, các đại lý cũng nêu những góp ý, đề xuất giải pháp liên quan đến các vấn đề về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành…

Cũng tại buổi gặp mặt, Chi nhánh Miền Nam đã báo cáo tổng kết doanh số 09 tháng đầu năm 2013 của từng Đại lý và Doanh số còn phải thực hiện trong Quý IV/2013 so với kế hoạch cam kết đầu năm 2013 đồng thời nêu rõ nhiệm vụ tiêu thụ bệt liền khối của Chi nhánh trong 03 tháng cuối năm 2013. Bàn bạc cùng các Đại lý về phương hướng đẩy mạnh tiêu thụ bệt liền khối và phân chia sản lượng cụ thể của từng Đại lý.

Sau 4 giờ làm việc sôi nổi, nghiêm túc, Buổi gặp mặt đã kết thúc với sự đồng thuận, nhất trí cao của cả 3 bên gồm: đơn vị sản xuất, Chi nhánh miền Nam - Công ty CP Thương mại Viglacera, các đại lý về cam kết thực hiện Kế hoạch doanh thu 3 tháng cuối năm của Đại lý; nâng cao chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất và thực hiện các biện pháp thúc đẩy tiêu thụ của Công ty CP Thương mại Viglacera./.




Các tin khác
  • Hội nghị giao ban Quý III – 2013 khối Gạch ốp lát và Thương Mại.

    Lượt xem : 12541
    Ngày 03/10/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý III – 2013 nhằm đánh giá lại hoạt động sản xuất kinh doanh của khối Gạch ốp lát và Thương Mại.
    Chi tiết
  • Căn hộ 310 triệu đồng nhận nhà trước Tết Giáp Ngọ 2014

    Lượt xem : 5197
    Ngày 03/10/2013, tại Khu Đô thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội, dưới sự chủ trì của Bộ Xây dựng, Cục Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản cùng TCT Viglacera đã tổ chức buổi giới thiệu Dự án nhà và thủ tục mua nhà dành cho người có thu nhập thấp NO5 – Khu đô thị Đặng Xá II đồng thời trực tiếp giải đáp các thắc mắc liên quan đến thủ tục, điều kiện và quy trình mua nhà thu nhập thấp.
    Chi tiết
  • Hội nghị giao ban quý III/2013 khối Sứ vệ sinh, Sen vòi và Thương mại

    Lượt xem : 4674
    Ngày 02/10/2013, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera đã diễn ra Hội nghị giao ban quý III năm 2013 của Khối Sứ vệ sinh, Sen vòi và Thương mại nhằm đánh giá hoạt động SXKD 9 tháng đầu năm 2013 đồng thời bàn các giải pháp trọng tâm để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD quý IV và cả năm 2013. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có Chủ tịch HĐTV Luyện Công Minh, Tổng giám đốc Tổng công ty Nguyễn Anh Tuấn, các đồng chí Phó TGĐ, HĐTV , đại diện các phòng ban chuyên môn cùng lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thuộc Khối Sứ vệ sinh, Sen vòi và Thương mại
    Chi tiết
  • Viglacera chính thức mở bán NTNT có giá dưới 9 triệu đồng/1m²

    Lượt xem : 12441
    (ĐCSVN) - Ngày 27/9/2013 Viglacera chính thức mở bán, tiếp nhận hồ sơ mua nhà thu nhập thấp NO5 – KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội có giá dưới 9 triệu đồng /1m².
    Chi tiết
  • Căn hộ 35,8m2 với công năng hợp lý, giá 310 triệu đồng đang gây “bão” thị trường

    Lượt xem : 4544
    Ngày 27/9/2013 Viglacera đã tổ chức Lễ mở bán dự án Nhà ở cho người có thu nhập thấp NO5 KĐT Đặng Xá 2, Gia Lâm, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu dự án. Theo số liệu từ chủ đầu tư, Viglacera đã tiếp nhận gần 200 nhu cầu mua nhà tại dự án trong ngày mở bán đầu tiên. Đây là một con số rất ấn tượng, phản ánh thực trạng nhu cầu nhà ở phân khúc thu nhập thấp còn rất lớn.
    Chi tiết
  • Căn hộ 35.8m2, giá 310 triệu đồng gây “bão” thị trường

    Lượt xem : 4878
    Ngày 27/9/2013 Viglacera chính thức mở bán, tiếp nhận hồ sơ mua nhà thu nhập thấp NO5 – KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội có giá dưới 9 triệu đồng /1m2. Trong đó, loại căn hộ diện tích 35.8m2 với giá chỉ 310 triệu đồng (đã gồm VAT 5% và phí bảo trì) tạo được hiệu ứng thị trường mạnh mẽ. Đây là một mức giá được xem là “gây sốc” với một căn hộ nằm trong khu đô thị đồng bộ, hiện đại tại Hà Nội. Bên cạnh đó, với việc ráo riết thi công và quyết tâm của chủ đầu tư, những khách hàng đầu tiên sẽ được nhận bàn giao căn hộ ngay trong quý I/2014.
    Chi tiết