Căn hộ 310 triệu đồng nhận nhà trước Tết Giáp Ngọ 2014

08:32 | 04/10/2013

Ngày 03/10/2013, tại Khu Đô thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội, dưới sự chủ trì của Bộ Xây dựng, Cục Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản cùng TCT Viglacera đã tổ chức buổi giới thiệu Dự án nhà và thủ tục mua nhà dành cho người có thu nhập thấp NO5 – Khu đô thị Đặng Xá II đồng thời trực tiếp giải đáp các thắc mắc liên quan đến thủ tục, điều kiện và quy trình mua nhà thu nhập thấp. Đến dự có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Phó Cục trưởng Cục quản lý Nhà và TT BĐS Nguyễn Trọng Ninh, lãnh đạo của các Bộ, Ban, Ngành, nơi có đông đảo cán bộ đang có nhu cầu mua nhà TNT cùng đại diện lãnh đạo TCT Viglacera - chủ đầu tư dự án. Sự kiện cũng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân đang có nhu cầu mua nhà TNT Đặng Xá muốn tìm hiểu thêm thông tin về dự án.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam phát biểu tại buổi giới thiệu Dự án nhà và thủ tục mua nhà dành cho người có thu nhập thấp.

Thực hiện chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 của Chính phủ là giải quyết chỗ ở cho người có thu nhập thấp, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động, Tổng công ty Viglacera là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư, xây dựng các dự án nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội mà điển hình là Khu nhà ở thu nhập thấp giai đoạn I thuộc Khu đô thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội. Dự án đã bàn giao được 1 năm với gần 1.000 căn hộ, đến nay đã được lấp đầy với quy mô gần 4.000 dân. Khu nhà ở Thu nhập thấp Đặng Xá giai đoạn 1 được cư dân đánh giá cao về chất lượng xây dựng, chất lượng dịch vụ, cảnh quan môi trường sống và an ninh.

Tiếp nối những thành công của giai đoạn I cũng như khẳng định vị thế dẫn đầu của Viglacera trong lĩnh vực phát triển nhà ở xã hội. Hiện nay, Tổng công ty Viglacera tiếp tục triển khai Khu nhà ở thu nhập thấp NO5 Đặng Xá Viglacera. Dự án nằm trong giai đoạn 2 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Khu đô thị có tổng diện tích 69,6ha, trong đó, giai đoạn 1 diện tích 30,6ha đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng với đầy đủ dịch vụ: trường mầm non, siêu thị, nhà hàng, bể bơi, sân bóng, sân tennis, khu vui chơi trẻ em... phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Khu đô thị nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B nên giao thông rất thuận tiện. Cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 15 phút thông qua hệ thống xe bus của thành phố có điểm chờ đặt ngay trong lòng dự án.

Buổi giới thiệu Dự án và thủ tục mua nhà Thu nhập thấp tại KĐT Đặng Xá 2 được tổ chức nhằm giúp đại diện các cơ quan và những người có nhu cầu mua nhà TNT hiểu rõ hơn về trình tự, thủ tục, hồ sơ mua nhà ở xã hội nói chung cũng như cụ thể dự án Nhà ở cho người TNT NO5 Đặng Xá 2. Khách hàng cũng có điều kiện tham quan dự án và được hướng dẫn các thủ tục liên quan đến gói vay 30.000 tỷ đồng của chính phủ.

Phát biểu tại buổi giới thiệu, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Nguyễn Trần Nam đánh giá, đây là dự án có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Dự án nằm trong khu đô thị có hạ tầng và dịch vụ rất tốt. Sắp tới, đối tượng mua nhà TNT sẽ được nới rộng hơn nữa để có thêm nhiều cơ hội sở hữu một ngôi nhà riêng của nhiều người dân được trở thành hiện thực.

Để có thể mua được nhà TNT, khách hàng cần nộp bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định tại Quyết định số 34/2010/QĐ-UBND ngày 16/08/2010 cho chủ đầu tư tại Phòng bán hàng Nhà thu nhập Thấp Khu đô thị Đặng Xá, nhà A2D2, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Thời gian nhận đơn đợt 1 đến hết ngày 8/10/2013. Sau hai ngày đối chiếu, chấm điểm hồ sơ đăng ký mua nhà, danh sách khách hàng sẽ được công khai trên website của Sở xây dựng trong 15 ngày. Lễ bốc thăm căn hộ đợt 1 dự kiến được tổ chức ngày 26/10/2013. Ngày 27/10/2013 chủ đầu tư ký hợp đồng với khách hàng.

Khu nhà ở thu nhập thấp NO5 Đặng Xá Viglacera bao gồm 5 khối nhà được xây dựng trên lô đất diện tích 3,7ha. Mỗi tòa nhà cao 6 tầng, có thang máy thiết kế hiện đại, tầng 1 làm chức năng dịch vụ sinh hoạt cộng đồng và để xe, tầng 2-6 bố trí 1.139 căn hộ diện tích từ 35.8m2 – 69.5m2 để ở. Dự án được lãnh đạo Bộ Xây dựng đánh giá là dự án tiêu biểu đang được triển khai nhanh, đúng tiến độ, chất lượng đảm bảo và giá cả rất hợp lý.

Viglacera đưa ra mức giá 8,68 triệu đồng/m2 (đã bao gồm 5% VAT và phí bảo trì), như vậy, chỉ với 310 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn hộ diện tích 35.8m2 tại dự án. Đây được xem là mức giá “gây sốc” trong khi các dự án TNT khác đều có giá trên 11 triệu, thậm trí là 14-15 triệu đồng/m2.

Theo thiết kế, căn hộ 35.8m2 là loại căn hộ có diện tích nhỏ nhất. Đây là loại căn hộ hướng tới đối tượng sử dụng là các gia đình trẻ nên công năng sử dụng được thiết kế linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các trường hợp khác nhau. Cơ cấu căn hộ gồm Phòng khách – Phòng ngủ - Nhà vệ sinh – Khu vực bếp và Lô gia, chức năng sử dụng linh hoạt của căn hộ được thể hiện ở hai yếu tố chính: Khả năng ngăn chia không gian linh hoạt giữa phòng khách và phòng ngủ và Sử dụng các đồ nội thất thông minh để thay đổi theo nhu cầu sử dụng.

Vách ngăn giữa không gian phòng khách và phòng ngủ được thiết kế là cửa, vách kính trắng nhẹ 4 cánh, bên trong có rèm che khi cần sử dụng riêng tư, trong trường hợp cần sử dụng thành một không gian lớn có thể mở xếp gập về 2 phía tạo thành một không gian sinh hoạt chung có diện tích rộng. Kết hợp với khả năng ngăn chia linh hoạt là việc bố trí các đồ nột thất thông minh như sofabed (kết hợp sofa – giường ngủ), giường phòng ngủ có thể là tấm đệm gấp hay giường thông minh khi cần có thể xếp gọn theo yêu cầu sử dụng. Tất cả các yếu tố trên được kết hợp để tạo nên một căn hộ diện tích nhỏ nhưng nhu cầu sử dụng đa dạng.

Dự án Nhà ở cho người TNT NO5 Đặng Xá còn có thời gian thi công nhanh. Phát biểu tại buổi giới thiệu, ông Trần Ngọc Anh – Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera đã cam kết đầu tư dự án đúng tiến độ, chất lượng, giá thành như đã nêu trên để bàn giao nhà trước tết Giáp Ngọ 2014.

Theo bà Bùi Như Ý – Phó TGĐ Ngân hàng Vietinbank, khi mua căn hộ tại dự án Nhà ở cho người TNT NO5 Đặng Xá, khách hàng còn được hưởng gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ. Theo đó khách hàng sẽ được vay đến 80% giá trị căn hộ trong vòng 10 năm với mức lãi suất không vượt quá 6%/năm, khách hàng có thể thế chấp tài sản chính bằng căn hộ vừa mua. Ngân hàng sẽ hỗ trợ tối đa để người dân dễ dàng tiếp nhận được nguồn vốn vay này.

Trong khuôn khổ của buổi giới thiệu, TCT Viglacera đã phát động Phong trào thi đua xây dựng công trình nhà ở cho người có TNT khu đô thị Đặng Xá 2 an toàn, chất lượng, bàn giao nhà trước Tết Giáp Ngọ 2014. Điều đó thể hiện rõ quyết tâm của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của Viglacera hoàn thành kế hoạch đặt ra, để người dân được nhận nhà về ở trước Tết

Trước đó, ngày 27/9/2013 Viglacera đã tổ chức Lễ mở bán dự án Nhà ở cho người có thu nhập thấp NO5 KĐT Đặng Xá 2, Gia Lâm, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu dự án. Theo số liệu từ chủ đầu tư, trong tuần lễ đầu tiên mở bán, Viglacera đã tiếp nhận trên 400 lượt người quan tâm và nộp hồ sơ mua nhà tại dự án. Đây là một con số quá ấn tượng, phản ánh thực trạng nhu cầu nhà ở phân khúc thu nhập thấp còn rất lớn.

Thông tin liên hệ
Phòng bán hàng Nhà thu nhập Thấp Khu đô thị Đặng Xá
Nhà A2D2 – Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
Hotline: 0926.180.222/ 0166.533.5588 / 04.6293.1515

Một số hình ảnh tại buổi giới thiệu:

Các tin khác
  • Hội nghị giao ban quý III/2013 khối Sứ vệ sinh, Sen vòi và Thương mại

    Lượt xem : 4674
    Ngày 02/10/2013, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera đã diễn ra Hội nghị giao ban quý III năm 2013 của Khối Sứ vệ sinh, Sen vòi và Thương mại nhằm đánh giá hoạt động SXKD 9 tháng đầu năm 2013 đồng thời bàn các giải pháp trọng tâm để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD quý IV và cả năm 2013. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có Chủ tịch HĐTV Luyện Công Minh, Tổng giám đốc Tổng công ty Nguyễn Anh Tuấn, các đồng chí Phó TGĐ, HĐTV , đại diện các phòng ban chuyên môn cùng lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thuộc Khối Sứ vệ sinh, Sen vòi và Thương mại
    Chi tiết
  • Viglacera chính thức mở bán NTNT có giá dưới 9 triệu đồng/1m²

    Lượt xem : 12440
    (ĐCSVN) - Ngày 27/9/2013 Viglacera chính thức mở bán, tiếp nhận hồ sơ mua nhà thu nhập thấp NO5 – KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội có giá dưới 9 triệu đồng /1m².
    Chi tiết
  • Căn hộ 35,8m2 với công năng hợp lý, giá 310 triệu đồng đang gây “bão” thị trường

    Lượt xem : 4543
    Ngày 27/9/2013 Viglacera đã tổ chức Lễ mở bán dự án Nhà ở cho người có thu nhập thấp NO5 KĐT Đặng Xá 2, Gia Lâm, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu dự án. Theo số liệu từ chủ đầu tư, Viglacera đã tiếp nhận gần 200 nhu cầu mua nhà tại dự án trong ngày mở bán đầu tiên. Đây là một con số rất ấn tượng, phản ánh thực trạng nhu cầu nhà ở phân khúc thu nhập thấp còn rất lớn.
    Chi tiết
  • Căn hộ 35.8m2, giá 310 triệu đồng gây “bão” thị trường

    Lượt xem : 4878
    Ngày 27/9/2013 Viglacera chính thức mở bán, tiếp nhận hồ sơ mua nhà thu nhập thấp NO5 – KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội có giá dưới 9 triệu đồng /1m2. Trong đó, loại căn hộ diện tích 35.8m2 với giá chỉ 310 triệu đồng (đã gồm VAT 5% và phí bảo trì) tạo được hiệu ứng thị trường mạnh mẽ. Đây là một mức giá được xem là “gây sốc” với một căn hộ nằm trong khu đô thị đồng bộ, hiện đại tại Hà Nội. Bên cạnh đó, với việc ráo riết thi công và quyết tâm của chủ đầu tư, những khách hàng đầu tiên sẽ được nhận bàn giao căn hộ ngay trong quý I/2014.
    Chi tiết
  • Ngày hội cung trăng Khu đô thị Xuân Phương Viglacera

    Lượt xem : 5161
    Nhân dịp Tết trung thu – ngày Tết truyền thống của trẻ em, ngày 15/9/2013, chủ đầu tư Khu đô thị Xuân Phương đã tổ chức “Ngày hội cung trăng Khu đô thị Xuân Phương Viglacera”.
    Chi tiết
  • Viglacera ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội.

    Lượt xem : 13019
    Ngày 18 tháng 9 năm 2013, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng công ty Viglacera đã cùng thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Đây là bước khởi đầu, tạo tiền đề cho toàn bộ sự hợp tác cụ thể và chặt chẽ trong tương lai giữa hai thương hiệu lớn.
    Chi tiết