Năm 2014: Công ty Sen vòi Viglacera hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh

14:10 | 28/01/2015

Sáng ngày 27/1/2015, Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả SXKD năm 2014 và triển khai kế hoạch SXKD năm 2015. Năm 2014, Công ty đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu chính đặt ra, đặc biệt có sự tăng trưởng mạnh mẽ so với năm trước.

Tham dự hội nghị, về phía Tổng công ty Viglacera - CTCP có ông Luyện Công Minh - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc, ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc - Giám đốc Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh, ông Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch công đoàn và một số cán bộ là trưởng phòng, ban trong TCT; về phía Công ty Sen vòi Viglacera có Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng, phó các phòng ban và Tổ trưởng thuộc Công ty.

Năm 2014, Công ty Sen vòi Viglacera đã tiếp tục đánh dấu vị trí của doanh nghiệp, khi hoàn thành toàn diện, vượt mức các chỉ tiêu SXKD và hoàn thành trước thời hạn kết thúc năm: Lợi nhuận tăng 3% so với kế hoạch, tăng 118% so với năm 2013, doanh thu tăng 5% so với kế hoạch, tăng 18% so với năm 2013; giá trị SXKD tăng 6% so với kế hoạch, tăng 18% so với năm 2013; đặc biệt thu nhập bình quân của người lao động cũng tăng 6% so với kế hoạch và tăng 10% so với năm 2013.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Tiến - Giám đốc Công ty Sen vòi Viglacera cho biết: Trong năm 2014, Công ty đã triển khai bám sát các nhiệm vụ trọng tâm và kế hoạch SXKD đề ra, đặc biệt tập trung vào các nhiệm vụ: Nâng cao năng suất lao động; tiết giảm chi phí; kiểm soát chất lượng đầu vào, sản xuất và bảo hành; phát triển sản phẩm mới; nội địa hóa sản phẩm; phát triển công nghệ và nâng cao chất lượng nguồn lao động.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn biểu dương kết quả hoạt động SXKD mà đơn vị đạt được trong năm 2014, đồng thời yêu cầu năm 2015, Công ty Sen vòi Viglacera phải tập trung và giải quyết 3 nhiệm vụ chính: Chất lượng, mẫu mã và giá thành.

Từ những kết quả đạt được và các chỉ tiêu kế hoạch mà TCT giao, Công ty Sen vòi Viglacera đề ra kế hoạch SXKD năm 2015 tiếp tục tăng trưởng so với năm 2014, trong đó: Lợi nhuận tăng 29%, doanh thu tăng 19,8% và giá trị SXKD tăng 19%, đồng thời Công ty sẽ đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, mang tính đồng bộ cao và nâng cao chất lượng tiệm cận dần với chất lượng sản phẩm sen vòi thuộc Top đầu hiện nay.

Viglacera là đơn vị duy nhất có nhà máy sản xuất Sen vòi từ nguyên công đầu cho đến nguyên công cuối. Phôi sản phẩm làm bằng đồng nguyên chất nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc Châu Âu theo tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng; Viglacera sử dụng dây truyền mạ hiện đại, khép kín và tự động hóa hoàn toàn. Con người chỉ tham gia vào công đoạn đưa sản phẩm vào mạ và lấy sản phẩm đã mạ xong ra. Toàn bộ quy trình mạ được lập trình và kiểm soát bằng máy tính. Có 3 lớp mạ: 1 lớp niken mờ, 1 lớp niken bóng và một lớp crôm. 2 lớp niken có tác dụng bảo vệ bề mặt đồng để chống bị ôxi hóa, lớp crôm bảo vệ lớp niken và chống bám bụi, bẩn. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm soát bề mặt mạ thông qua các hình thức: Phun muối, phá hủy. Theo tính toán về mặt kỹ thuật, chất lượng sản phẩm của Viglacera trong vòng 10 năm không bị phá hủy.

 

Các tin khác