Nhóm Gạch ốp Lát – Sứ vệ sinh và Công ty Kính nổi Viglacera ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD với TCT

20:20 | 14/01/2015

Chiều ngày 13/1/2015, tại trụ sở chính TCT Viglacera – CTCP (số 1 Đại lộ Thăng Long, TP. Hà Nội), Tổng công ty và Công ty Kính nổi Viglacera cùng các đơn vị trong nhóm Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh đã ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2015. Theo đó, các chỉ tiêu chính có sự tăng trưởng cao hơn so với kết quả thực hiện năm 2014, năm 2015 hứa hẹn sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ cả về chất và lượng đối với các đơn vị.

Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera và Giám đốc các đơn vị trong nhóm Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh ký cam kết triển khai kế hoạch năm 2015 với Phó Tổng giám đốc Hoàng Kim Bồng – Giám đốc ban Kính, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh, trước sự chứng kiến của Tổng giám đốc TCT

Năm 2014, mặc dù thị trường vật liệu xây dựng và bất động sản vẫn còn nhiều biến động, những với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo TCT cùng sự nỗ lực của CB, CNV, LĐ, toàn TCT đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu SXKD. Đặc biệt, Công ty Kính nổi Viglacera thực hiện rất tốt công tác chất lượng và 100% các đơn vị trong nhóm Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh đã hoàn thành suất sắc kế hoạch SXKD cả năm trước thời hạn, được Hội đồng thi đua khen thưởng TCT biểu dương.

Trong năm 2014, Công ty Kính nổi Viglacera đã hoạt động sản xuất ổn định, các chỉ tiêu chất lượng, tiêu hao nhiên liệu đạt mục tiêu dự án, sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN 572-2:2014 và TCCS đã ban hành, được khách hàng nhìn nhận đánh giá sản phẩm đạt chất lượng top đầu trên thị trường…. Nhóm Ốp lát – Kinh doanh: lợi nhuận tăng 48%, doanh thu tăng 14% và giá trị SXKD tăng 15% so với kế hoạch. Nhóm Sứ vệ sinh – Sen vòi – Thương mại: lợi nhuận tăng 4%, doanh thu tăng 12% và giá trị SXKD tăng 14% so với kế hoạch.

Phát huy những thế mạnh và thành tích đạt được năm 2014, năm 2015, TCT đã giao nhiệm vụ kế hoạch tăng trưởng cao hơn ở tất cả các chỉ tiêu so với năm 2014, các đơn vị nhất trí cao và ký cam kết thực hiện thắng lợi.

Tại buổi ký cam kết, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn yêu cầu, năm 2015, các đơn vị cần tăng trưởng về chất, tập trung thực hiện 3 công tác là chất lượng sản phẩm, khoa học công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực.

Để thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD năm 2015 của toàn TCT cũng như chiến lược phát triển trở thành doanh nghiệp đa quốc gia của Viglacera, sự quyết tâm và trách nhiệm của Công ty Kính nổi Viglacera, các đơn vị trong nhóm Gạch Ốp lát – Sứ vệ sinh là rất quan trọng.

Một số hình ảnh khác trong Lễ ký kết cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2015 của Công ty Kính nổi Viglacera và các đơn vị trong nhóm Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh với TCT:

 

Phó Tổng giám đốc Hoàng Kim Bồng và Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera Nguyễn Minh Khoa ký cam kết triển khai kế hoạch năm 2015

100% các đơn vị nhóm Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh quyết tâm hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2015

Các tin khác
  • Năm 2014: Viglacera đạt doanh thu hơn 13.500 tỷ đồng

    Lượt xem : 7483
    Năm 2014 là năm đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Viglacera khi chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần - đây chính là khoảng thời gian để Viglacera khẳng định sức mạnh tăng trưởng của doanh nghiệp, khi cả năm, TCT đã hoàn thành thắng lợi toàn diện các chỉ tiêu chính đặt ra, các lĩnh vực đều có lãi, trong đó, Công ty mẹ hoàn thành vượt các chỉ tiêu cam kết trước cổ đông tại ĐHĐCĐ lần thứ nhất.
    Chi tiết
  • Viglacera thành lập Ban Kính, Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh và ký cam kết triển khai nhiệm vụ với các phòng, ban TCT

    Lượt xem : 15171
    Sáng ngày 12/1/2015, tại cuộc họp giao ban, Viglacera chính thức công bố các quyết định thành lập Ban Kính, Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh, đồng thời sắp xếp lại các đơn vị trong các ban và ký cam kết triển khai nhiệm vụ năm 2015 giữa TCT và các phòng, ban thuộc Văn phòng công ty mẹ.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức phiên họp giao ban đầu năm 2015

    Lượt xem : 7291
    Căn cứ vào chiến lược phát triển 2015 – 2020, kế hoạch SXKD, đầu tư phát triển và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2015 của TCT Viglacera – CTCP, sáng ngày 5/1/2015, Viglacera đã tổ chức phiên họp giao ban đầu tiên trong năm 2015, đồng thời ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD giữa TCT và các Tư lệnh nhóm: gạch ngói đất sét nung; sứ vệ sinh; kính xây dựng; gạch ốp lát; bất động sản, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Viglacera, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Viglacera với các mục tiêu chính có sự tăng trưởng từ 10 – 15%.
    Chi tiết
  • (Báo Đầu tư) - Nhận hồ sơ đăng ký thuê nhà ở xã hội Khu đô thị Đặng Xá 2

    Lượt xem : 6729
    Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera – chủ đầu tư Dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Đặng Xá 2, huyện Gia Lâm, Hà Nội vừa ra thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký thuê nhà ở xã hội tại Khu đô thị Đặng Xá 2.
    Chi tiết
  • Viglacera: Top 10 sự kiện nổi bật năm 2014

    Lượt xem : 8097
    Năm 2014 là năm mà Viglacera tiếp tục ghi dấu ấn sâu đậm của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam đồng thời đang có những bước tiến mạnh mẽ ra thị trường quốc tế. Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên thuộc Bộ Xây dựng tiến hành cổ phần hóa thành công, với kết quả sản xuất kinh doanh năm 2014 vượt cao so với kế hoạch thông qua tại ĐHĐCĐ lần thứ nhất.
    Chi tiết
  • Tỉnh Bắc Ninh trao quyết định phê duyệt chủ trương cho Viglacera làm chủ đầu tư KCN Thuận Thành

    Lượt xem : 8691
    Năm 2015 sẽ là năm Viglacera tập trung đẩy mạnh đầu tư trong lĩnh vực bất động sản bằng việc triển khai nhiều dự án mới mà điển hình là đầu tư Khu công nghiệp. Ngày 27/12/2014, UBND tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định số 3207/UBND – XDCB đồng ý chủ trương cho TCT Viglacera – CTCP làm chủ đầu tư KCN Thuận Thành I. Cùng với dự án này, Viglacera đã là chủ đầu tư của 8 KCN trải khắp miền Bắc, miền Trung Việt Nam.
    Chi tiết