(Báo Đầu tư) - Nhận hồ sơ đăng ký thuê nhà ở xã hội Khu đô thị Đặng Xá 2

20:48 | 04/01/2015

Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera – chủ đầu tư Dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Đặng Xá 2, huyện Gia Lâm, Hà Nội vừa ra thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký thuê nhà ở xã hội tại Khu đô thị Đặng Xá 2.

Một góc Khu nhà ở xã hội giai đoạn 2 Đặng Xá

Khu đô thị mới Đặng Xá II có tổng diện tích 39ha, bao gồm 4 tiểu khu được quy hoạch ở vùng lõi, có 13 nhà chung cư 6 tầng với tổng số 1.466 căn hộ để bán, cho thuê.

Khu đô thị Đặng xá II có tổng diện tích 39ha, bao gồm 4 tiểu khu được quy hoạch ở vùng lõi dành cho nhà thấp tầng, bao quanh là các khối nhà cao tầng hiện đại.

Khu đô thị mới Đặng Xá II có tổng diện tích 39habao gồm 4 tiểu khu được quy hoạch ở vùng lõi dành cho nhà thấp tầng, bao quanh là các khối nhà cao tầng hiện đạicung cấp 350.000m2 sàn cho quỹ nhà ở Thành phố. Chủ đầu tư đã đầu tư xây dựng mới 13 nhà chung cư 06 tầng D10, D11, D12, D13, D14, D15, D16, D17, D18, D19, V1, V2, V3 với tổng số 1.466 căn hộ để bán, cho thuê. Khu nhà ở xã hội thuộc các lô đất NO1, NO2, NO3, NO4, NO6.

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc phát triển và quản lý nhà ở xã hội, Tổng công ty Viglacera ra thông báo tiếp nhận hồ sơ đăng ký thuê căn hộ thuộc lô đất. Tổng số căn hộ cho thuê lần này là 270 căn, với khung diện tích từ 47,4 m2 đến 69,9 . m2, mức giá cho thuê tạm tính 30.000đ/m2.

Viglacera thông báo thời gian tiếp nhận hồ sơ từ nay đến 15/1.

Theo Quang Hưng – Báo Đầu tư 
Các tin khác
  • Viglacera: Top 10 sự kiện nổi bật năm 2014

    Lượt xem : 8097
    Năm 2014 là năm mà Viglacera tiếp tục ghi dấu ấn sâu đậm của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam đồng thời đang có những bước tiến mạnh mẽ ra thị trường quốc tế. Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên thuộc Bộ Xây dựng tiến hành cổ phần hóa thành công, với kết quả sản xuất kinh doanh năm 2014 vượt cao so với kế hoạch thông qua tại ĐHĐCĐ lần thứ nhất.
    Chi tiết
  • Tỉnh Bắc Ninh trao quyết định phê duyệt chủ trương cho Viglacera làm chủ đầu tư KCN Thuận Thành

    Lượt xem : 8691
    Năm 2015 sẽ là năm Viglacera tập trung đẩy mạnh đầu tư trong lĩnh vực bất động sản bằng việc triển khai nhiều dự án mới mà điển hình là đầu tư Khu công nghiệp. Ngày 27/12/2014, UBND tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định số 3207/UBND – XDCB đồng ý chủ trương cho TCT Viglacera – CTCP làm chủ đầu tư KCN Thuận Thành I. Cùng với dự án này, Viglacera đã là chủ đầu tư của 8 KCN trải khắp miền Bắc, miền Trung Việt Nam.
    Chi tiết
  • Đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2014: Tổng công ty Viglacera - CTCP vinh dự được Chủ tịch nước chúc mừng

    Lượt xem : 6645
    Chiều ngày 25/12, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi gặp gỡ 63 doanh nghiệp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2014. Viglacera là một trong những thương hiệu lớn và uy tín trong số đó. Thay mặt TCT Viglacera – CTCP, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã tham gia buổi gặp mặt trang trọng này.
    Chi tiết
  • Viglacera khen thưởng 14 đơn vị cán đích sớm

    Lượt xem : 7476
    Chưa hết tháng 12, nhưng 14 đơn vị thành viên thuộc TCT Viglacera – CTCP đã thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Đây là một trong những kết quả nổi bật đánh dấu sự phát triển vững mạnh của Viglacera sau khi chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần. Để động viên và khích lệ những đơn vị này, Hội đồng thi đua khen thưởng TCT đã chúc mừng và khen thưởng sự cố gắng nỗ lực của ban lãnh đạo cùng CBCNV LĐ các đơn vị.
    Chi tiết
  • Viglacera tham gia xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

    Lượt xem : 6433
    Trong những năm qua, Hàn Quốc luôn là một trong số các quốc gia đầu tư lớn nhất vào Việt Nam, cả về số dự án và số vốn đầu tư. Nhằm tạo điều kiện cho việc xúc tiến đầu tư vào các tỉnh phía Bắc trong lĩnh vực Công nghiệp hỗ trợ (CNHT), từ ngày 15/12 đến 20/12/2014, Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch Đầu tư tổ chức đoàn công tác xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc. Chuyến đi còn nhằm mục đích tăng cường sự hiểu biết, củng cố, thúc đẩy mối quan hệ mật thiết cho sự hợp tác lâu dài giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong thời gian tới.
    Chi tiết
  • Từ “Thương hiệu quốc gia” Viglacera quyết tâm ghi dấu ấn trên bản đồ thương hiệu quốc tế

    Lượt xem : 9294
    Thêm một lần nữa, Viglacera được xướng tên với danh vị “Thương hiệu quốc gia 2014” tại Nhà hát lớn Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Viglacera được nhận giải thưởng này. Với “Thương hiệu quốc gia” Viglacera đã khẳng định vị thế vững chắc của doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam, để từ đó tiếp tục quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới.
    Chi tiết