Viglacera khen thưởng 14 đơn vị cán đích sớm

11:19 | 26/12/2014

Chưa hết tháng 12, nhưng 14 đơn vị thành viên thuộc TCT Viglacera – CTCP đã thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Đây là một trong những kết quả nổi bật đánh dấu sự phát triển vững mạnh của Viglacera sau khi chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần. Để động viên và khích l những đơn vị này, Hội đồng thi đua khen thưởng TCT đã chúc mừng và khen thưởng sự cố gắng nỗ lực của ban lãnh đạo cùng CBCNV LĐ các đơn vị.

14 đơn vị thành viên thuộc TCT Viglacera – CTCP đã thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2014 trước thời gian, được TCT khen thưởng là: Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, Công ty CP Thương mại Viglacera, Công ty Sen vòi Viglacera, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương, Công ty Sứ Viglacera Việt Trì, Công ty Sứ Viglacera Thanh trì, Công ty CP Viglacera Thăng Long, Công ty CP Viglacera Hà Nội, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn, Công ty CP Viglacera Hạ Long, Công ty CP Viglacera Đông Triều, Công ty Kính nổi Viglacera, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera và Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera.

Thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Phó Chủ tịch Hội đồng TĐKT, ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đồng chí là Phó Tổng giám đốc chuyên trách các nhóm đã đến chúc mừng, động viên kịp thời tập thể các đơn vị.

Nhận được sự khích lệ từ TCT, Giám đốc các đơn vị đã trân trọng cảm ơn sự lãnh đạo đúng đắn, sâu sát, sự quan tâm kịp thời của lãnh đạo TCT và quyết tâm phát huy những kết quả có được trong năm 2014, để năm 2015 cũng như các năm tiếp theo sẽ hoàn thành, vượt kế hoạch sớm hơn nữa, đồng thời khẳng định sức mạnh của thương hiệu Viglacera, góp phần thực hiện chiến lược công ty đa quốc gia của TCT.

Theo tiêu chí bình xét của Hội đồng Thi đua khen thưởng TCT năm 2014, các đơn vị được xét thưởng hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2014 trước thời gian phải đảm bảo mức độ hoàn thành các chỉ tiêu chính là: Doanh thu, lợi nhuận đạt và vượt 100% kế hoạch; Khấu hao tài sản cố định đạt và vượt 100% kế hoạch; Công nợ phải thu không được vượt so với kế hoạch; Thu nhập bình quân của NLĐ phải đạt từ 100% so với kế hoạch trở lên…

Những kết quả SXKD năm 2014 mà Viglacera đạt được sẽ là bước đệm để Viglacera phát triển thành Tổng công ty đa quốc gia, phấn đấu đến năm 2020, doanh thu đạt 1 tỷ đô và để thực hiện thành công chiến lược này, sự đóng góp của các đơn vị thành viên là rất quan trọng và được TCT ghi nhận.

Những hình ảnh về chương trình khen thưởng 14 đơn vị hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2014:

Hội đồng thi đua khen thưởng Tổng công ty đến chúc mừng Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

Hội đồng thi đua khen thưởng Tổng công ty đến chúc mừng Công ty CP Thương mại Viglacera

Hội đồng thi đua khen thưởng Tổng công ty đến chúc mừng Công ty Sen vòi Viglacera

Hội đồng thi đua khen thưởng Tổng công ty đến chúc mừng Công ty Sứ Viglacera Việt Trì

Hội đồng thi đua khen thưởng Tổng công ty đến chúc mừng Công ty Sứ Viglacera Thanh trì

Hội đồng thi đua khen thưởng Tổng công ty đến chúc mừng Công ty CP Viglacera Thăng Long

Hội đồng thi đua khen thưởng Tổng công ty đến chúc mừng Công ty CP Viglacera Hà Nội

Hội đồng thi đua khen thưởng Tổng công ty đến chúc mừng Công ty CP Viglacera Tiên Sơn

Hội đồng thi đua khen thưởng Tổng công ty đến chúc mừng Công ty CP Viglacera Hạ Long

Hội đồng thi đua khen thưởng Tổng công ty đến chúc mừng Công ty CP Viglacera Đông Triều

Các tin khác
  • Viglacera tham gia xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

    Lượt xem : 6434
    Trong những năm qua, Hàn Quốc luôn là một trong số các quốc gia đầu tư lớn nhất vào Việt Nam, cả về số dự án và số vốn đầu tư. Nhằm tạo điều kiện cho việc xúc tiến đầu tư vào các tỉnh phía Bắc trong lĩnh vực Công nghiệp hỗ trợ (CNHT), từ ngày 15/12 đến 20/12/2014, Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch Đầu tư tổ chức đoàn công tác xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc. Chuyến đi còn nhằm mục đích tăng cường sự hiểu biết, củng cố, thúc đẩy mối quan hệ mật thiết cho sự hợp tác lâu dài giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong thời gian tới.
    Chi tiết
  • Từ “Thương hiệu quốc gia” Viglacera quyết tâm ghi dấu ấn trên bản đồ thương hiệu quốc tế

    Lượt xem : 9295
    Thêm một lần nữa, Viglacera được xướng tên với danh vị “Thương hiệu quốc gia 2014” tại Nhà hát lớn Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Viglacera được nhận giải thưởng này. Với “Thương hiệu quốc gia” Viglacera đã khẳng định vị thế vững chắc của doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam, để từ đó tiếp tục quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới.
    Chi tiết
  • Vật liệu xây dựng “xanh” thương hiệu Viglacera

    Lượt xem : 8916
    Viglacera luôn luôn chủ động ứng dụng những thành tựu khoa học, công nghệ hiện đại vào sản xuất vật liệu xây dựng và các công trình do Viglacera làm chủ đầu tư, đặc biệt Viglacera lấy tiêu chí “xanh” thân thiện với môi trường làm “khẩu hiệu” để hành động. Viglacera đưa ra thị trường nhiều bộ sản phẩm như: Bộ sản phẩm công trình biển, bộ sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bộ sản phẩm bền vững.
    Chi tiết
  • Viglacera xuất khẩu sứ vệ sinh sang Nhật Bản

    Lượt xem : 7655
    Hiện tại các sản phẩm thương hiệu Viglacera đang được tiêu thụ tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Gần đây nhất, sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera tiếp tục có mặt trên thị trường mới là Nhật Bản – đây là một thị trường tiềm năng nhưng “khó tính” và cạnh tranh
    Chi tiết
  • Uy tín từ đầu tư KCN: tỉnh Phú Thọ cấp giấy chứng nhận đầu tư dự án KCN Phú Hà cho TCT Viglacera - CTCP

    Lượt xem : 8228
    Ngày 15/12/2014, UBND Tỉnh, Ban quản lý các KCN Tỉnh Phú Thọ đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho Tổng công ty Viglacera - CTCP để thực hiện triển khai dự án KCN Phú Hà – Giai đoạn I. Dự án sẽ chính thức khởi công từ tháng 3/2015.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức hội nghị khách hàng tại Ninh Bình

    Lượt xem : 7300
    Nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng đối với sản phẩm sứ vệ sinh – sen vòi Viglacera trong những năm qua, ngày 09/12/2014 Công ty CP thương mại Viglacera phối hợp với nhà phân phối Phượng Điệp long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng tại TP Ninh Bình.
    Chi tiết