Vật liệu xây dựng “xanh” thương hiệu Viglacera

18:44 | 22/12/2014

Nắm bắt được từ rất sớm rằng chỉ có con đường phát triển bền vững mới mang lại giá trị thương hiệu lâu dài và tốc độ tăng trưởng ổn định, Viglacera luôn luôn chủ động ứng dụng những thành tựu khoa học, công nghệ hiện đại vào sản xuất vật liệu xây dựng và các công trình do Viglacera làm chủ đầu tư, đặc biệt Viglacera lấy tiêu chí “xanh” thân thiện với môi trường làm “khẩu hiệu” để hành động. Viglacera đưa ra thị trường nhiều bộ sản phẩm như: Bộ sản phẩm công trình biển, bộ sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bộ sản phẩm bền vững. 

Khu nhà ở cao cấp Thăng Long Number One – Công trình xanh đầu tiên được Bộ Xây dựng cấp giấy chứng nhận là dự án ứng dụng những sản phẩm xanh của Viglacera

 

 Gạch Clinker Viglacera – sản phẩm siêu bền, ứng dụng tốt cho công trình biển

Gạch Clinker Viglacera – sản phẩm siêu bền, ứng dụng tốt cho công trình biển

Gạch Clinker Viglacera đang được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất so với các nhà sản xuất tại Việt Nam. Gạch Clinker Viglacera chịu được mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt, môi trường ven biển hay môi trường hóa chất, từ nơi có nhiệt đố trên 45oc đến nơi có thiệt độ dưới 0oc. Sản phẩm này rất phù hợp cho công trình biệt thự, resort, bể bơi, nhà máy công nghiệp, phòng thí nghiệm….

Gạch Clinker Viglacera có độ rắn chắc, độ bền vững cao, độ hút nước dưới 3%, chịu được lực uốn lớn hơn tất cả các loại gạch thông thường, đặc biệt giữ màu sắc tự nhiên, không phai màu, không bị rêu mốc.

 

Tấm ốp treo tường cao cấp Viglacera – sản phẩm gốm hiện đại, thân thiện với môi trường

Tấm ốp treo tường cao cấp Viglacera có bề mặt nhẵn, mang màu sắc tự nhiên từ đất sét được sản xuất từ nguyên liệu bền vững, thân thiện với môi trường, không rêu mốc, không phai màu; có khả năng chống thấm, tránh gió cao nhờ phần gối lên nhau của tấm ốp và khớp đóng thẳng đứng giúp ngăn chặn sự thấm nước, đảm bảo khả năng kháng gió; cách âm, cách nhiệt nhờ hệ thống lỗ rỗng trong lòng viên sản phẩm; thi công dễ dàng, nhanh chóng, có thể thay thế dễ dàng khi muốn thay đổi về thiết kế hay màu sắc sản phẩm.

 

Ngói tráng men Viglacera – màu sắc siêu bền vững

Men Frit được phủ lên xương ngói và nung ở nhiệu độ cao tạo lớp thủy tinh trên bề mặt ngói, giúp ngói tráng men Viglacera chống được rêu mốc, không bám bẩn, màu sắc bền vững với thời gian, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Ưu điểm nổi bật khác của ngói tráng men Viglacera là có trọng lượng nhẹ, tiết kiệm tài nguyên đất sét, giảm chi phí thi công.

 

Ngói khổ lớn Viglacera – thiết kế đột phá, có khả năng chống bão cao

Ngói khổ lớn Viglacera có màu sắc tự nhiên, không bị phai màu, không rêu mốc và có một hệ thống khớp nối vững chắc giúp bảo vệ căn nhà trong thời tiết giông bão, khắc nghiệt. Khi sử dụng ngói khổ lớn Viglacera, toàn bộ mái ngói sẽ là hệ thống thông gió tự nhiên cho ngôi nhà, làm giảm nhiệt độ bên trong nhà vào mùa hè, ngăn cản hoàn toàn nước mưa và ánh sáng đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 

Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera – hạn chế 70% bức xạ nhiệt từ mặt trời

Luôn chệch lệch khoảng 100c khi nhiệt lượng được truyền qua kính tiết kiệm năng lượng và kính thường. Vì vậy, kính tiết kiệm năng lượng Viglacera có khả năng ngăn chặn tốt bức xạ từ mặt trời vào mùa hè và thất thoát nhiệt vào mùa đông

 

Đây là loại kính phủ trên bề mặt một hệ lớp phủ các hợp chất của kim loại metacllic siêu mỏng có khả năng ngăn cản nhiệt truyền qua kính giúp ngăn chặn bức xạ nhiệt từ mặt trời vào mùa hè và thất thoát nhiệu vào mùa đông nhưng vẫn đảm bảo được độ chiếu sáng tự nhiên cho căn phòng. Đặc biệt khi sử dụng loại kính này sẽ giúp giảm tải trọng xuống nền móng công trình.

 

Kính chống đạn Viglacera – đảm bảo an toàn

Kính chống đạn Viglacera được sản xuất bằng cách ghép từ 3 hay nhiều lớp kính lại với nhau, bằng hai hay nhiều lớp keo đặc biệt PVB ở giữa hai lớp kính. Trong trường hợp bị vỡ trước những va chạm rất mạnh, mảnh kính vỡ sẽ dính chặt với lớp keo PVB và ở trong một khung nhất định, không tạo các lỗ hổng cho đạn xuyên qua và mảnh vụn sắc ngọn gây nguy hiểm cho con người. Ngoài ra kính chống đạn Viglacera cũng có khả năng cách âm rất tốt.

 

Gạch bê tông khí chưng áp Viglacera – giải pháp xây dựng hiện đại

Gạch bê tông khí Viglacera – dễ dàng thi công, chịu tải tốt, cách nhiệt, cách âm – giải pháp tiết kiệm cho cuộc sống hiện đại

Gạch bê tông khí chưng áp Viglacera cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chịu chấn động tốt, dễ thi công, tiết kiệm chi phí, thời gian thi công, thân thiện với môi trường…. Sử dụng loại gạch này có thể tiết kiệm đến 40% lượng điện tiêu thụ khi sử dụng điều hòa. Theo tính toàn của các chuyên gia đầu ngành về xây dựng, nhờ tính năng siêu nhẹ của gạch bê tông khí sẽ giúp giảm đáng kể tải trọng xuống nền móng các công trình.

 

Sứ vệ sinh men Nano nung Viglacera – diệt gần 90% các chủng vi khuẩn nguy hiểm

 

Viglacera đã tạo nên bước đột phá về công nghệ bằng việc ứng dụng thành công Công nghệ men Nano nung trên sứ vệ sinh. Với công nghệ này lớp sứ trở nên siêu bền, tăng độ sáng trắng của sản phẩm, chống bám bẩn, hoen ố, dễ lau chùi cọ rửa. Sứ vệ sinh men Nano nung Viglacera đã được kiểm nghiệm bởi Viện Pasteur TP.HCM, kết quả cho thấy sau 24h loại sứ này có khả năng diệt được các chủng nguy hiểm gây ra các bệnh thương hàn, tiêu chảy hay ngộ độc thức ăn như: diệt 89,3% vi khuẩn S.typhi, diệt 88,4% vi khuẩn E.coli và diệt 86,3% vi khuẩn B.Cereus.

 

Sen vòi tiết kiệm nước Viglacera, sen vòi phun sơn tĩnh điện Viglacera – không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường gần biển

Sản phảm sen vòi tĩnh điện của Viglacera không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường gần biển – một trong những sản phẩm trong bộ sản phẩm công trình biển Viglacera


Với thiết kế sáng tạo và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, Viglacera mang đến những sản phẩm sen vòi độc đáo. Sen vòi của Viglacera tỉ mỉ đến từng chi tiết, đa dạng về kiểu dáng. Công nghệ mạ tiên tiến giúp mang lại độ bền, đẹp và đáp ứng các phong các thiết kế phòng tắm khác nhau. Đặc biệt với lõi đồng được đúc từ đồng nhập khẩu nguyên chất 100% giúp sen vòi Viglacera khẳng định thương hiệu, uy tín, không gây độc hại cho nguồn nước sử dụng như một số thiết bị sen vòi trôi nổi trên thị trường.

Ngoài ra Viglacera cũng có loại sen vòi đặc biệt mang màu sắc sang trọng, phù hợp với nơi có môi trường khắc nghiệt như biển, hải đảo – sen vòi phủ sơn Viglacera.

 

Má phanh phi amiang Viglacera – đảm bảo không gây độc hại

Viglacera không chỉ sản xuất nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng xanh mà còn sản xuất thành công và cung ứng má phanh phi amiang trên thị trường – điều này chứng tỏ sức mạnh làm chủ khoa học công nghệ  hiện đại, công nghệ xanh của Viglacera

 

Đây là sản phẩm má phanh không sử dụng amiang (amiang là chất độc hại gây ra những bệnh như ung thư, xơ hóa phổi và hiện nay các nước phát triển đã cấm hoàn toàn việc sử dụng má phanh amiang).

Công nghệ sản xuất má phanh Phi aminang mà Viglacera đang sử dụng là công nghệ sản xuất má phanh tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Má phanh Phi aminang Viglacera có chất lượng và tuổi thọ cao hơn so với các loại má phanh có amiang ngoài thị trường.

 

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng trao chứng nhận Công trình xanh đầu tiên cho Dự án Khu nhà ở cao cấp Thăng Long Number One do Viglacera làm chủ đầu tư

Các tin khác