Viglacera: Top 10 sự kiện nổi bật năm 2014

10:35 | 01/01/2015

Năm 2014 là năm mà Viglacera tiếp tục ghi dấu ấn sâu đậm của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam đồng thời đang có những bước tiến mạnh mẽ ra thị trường quốc tế. Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên thuộc Bộ Xây dựng tiến hành cổ phần hóa thành công, với kết quả sản xuất kinh doanh năm 2014 vượt cao so với kế hoạch thông qua tại ĐHĐCĐ lần thứ nhất. Bên cạnh đó Viglacera tiếp tục tiên phong trong việc đầu tư phát triển nhà ở xã hội, nâng chất lượng đào tạo Nghề đạt chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ xanh trong sản xuất…

1. Tái cơ cấu hiệu quả, Viglacera tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất – chính thức chuyển đổi hoạt động sang mô hình công ty cổ phần.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh và thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam chúc mừng Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát vừa được các cổ đông bầu cử tại đại hội

Trong những năm qua, tổng số vốn điều lệ của Viglacera liên tục tăng trưởng từ năm 2009 là 443 tỷ đồng, năm 2010: 625 tỷ đồng, năm 2012: 1.050 tỷ đồng và đến năm 2014, vốn điều lệ đã tăng lên 2.645 tỷ đồng. Đây là kết quả của việc chủ động thực hiện tích cực và quyết liệt trong công tác tái cơ cấu và sự kiên định với ngành nghề cốt lõi.

Thực hiện theo đúng lộ trình đã được Thủ tướng Chính phủ và Bộ xây dựng phê duyệt, TCT Viglacera triển khai các quy trình về cổ phần hóa và cho đến tháng 12/2013, TCT Viglacera tổ chức buổi công bố chào bán lần đầu ra công chúng (IPO) và đến tháng 2/2014, TCT Viglacera tổ chức phiên đấu giá cổ phần lần đầu (IPO) với số lượng bán thành công là 19,47 triệu cổ phiếu, tương đương 200,6 tỷ đồng. Mức giá đấu thành công cao nhất là 14.000 đồng một cổ phần, mức thấp nhất tương đương giá khởi điểm 10.300 đồng. 

Sáng ngày 2/7/2014, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội, Tổng công ty Viglacera tổ chức Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất, chính thức chuyển từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty cổ phần.

2. Năm 2014 kỷ niệm 40 năm ngày thành lập TCT thể hiện sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Các thế hệ lãnh đạo Tổng công ty Viglacera cắt băng khánh thành phòng truyền thống TCT

Sáng ngày 18/7/2014, TCT Viglacera - CTCP tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập 7/1974 - 7/2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Từ buổi đầu với 18 doanh nghiệp sản xuất gạch ngói đất sét nung nhỏ bé, công nghệ sản xuất thủ công, đến nay Viglacera đã là nhà sản xuất, kinh doanh Vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam và là nhà đầu tư uy tín, tin cậy trong lĩnh vực Bất động sản với gần 12 nghìn lao động và 40 đơn vị Thành viên. Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập chính là ngày để các thế hệ CB, CNV LĐ Viglacera “ôn cố tri tân”, ôn lại những bài học kinh nghiệm, nuôi dưỡng truyền thống, tạo dựng cho những thành công trong chặng đường phát triển tiếp theo, đồng thời cũng là thời khắc điểm lại những thành công nổi bật của Viglacera trong 40 năm qua: Tiên phong trong đầu tư công nghệ thiết bị sản xuất vật liệu xây dựng; tiên phong trong phát triển nhà ở xã hội; tích cực trong thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phát triển khu công nghiệp; liên tục tăng trưởng và phát triển – hiệu quả từ tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước; văn hóa doanh nghiệp, nguồn nhân lực – nền tảng vững chắc đưa Viglacera tiến bước.

3. Toàn Tổng công ty Viglacera – CTCP hoàn thành và vượt các chỉ tiêu SXKD đã đăng ký với Bộ Xây dựng và thông qua tại ĐHĐCĐ lần thứ nhất. 14 đơn vị thành viên hoàn thành kế hoạch SXKD trước thời hạn.

Toàn Tổng công ty Viglacera – CTCP hoàn thành và vượt các chỉ tiêu SXKD

Hội đồng thi đua khen thưởng Tổng công ty chúc mừng, động viên tập thể các đơn vị đã thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2014 trước thời gian

Năm 2014, còn nhiều khó khăn, thách thức do biến động chung của nền kinh tế, nhưng dưới sự điều hành quyết liệt của Lãnh đạo TCT bám sát các mục tiêu kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm cùng sự cố gắng nỗ lực của CB, CNV LĐ, kết quả thực hiện SXKD của toàn TCT rất khả quan, hoàn thành toàn diện và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đã đăng ký với Bộ Xây dựng và thông qua tại ĐHĐCĐ lần thứ nhất.

Lợi nhuận toàn TCT tăng 13% so với KH năm, trong đó Tổng công ty – Công ty cổ phần tăng 89% so với KH đăng ký Bộ Xây dựng, tăng 19% so với KH đã thông qua tại ĐHCĐ lần thứ nhất, tăng 58% so với thực hiện cùng kỳ năm 2013.

Doanh thu toàn TCT tăng 5% so với KH năm, tăng 25% so với cùng kỳ; giá trị SXKD toàn TCT tăng 8% so với KH năm và tăng 21% so với thực hiện cùng kỳ năm 2013.

14 đơn vị thành viên hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2014 trước thời hạn – đánh dấu năng lực và tốc độ tăng trưởng của Viglacera sau cổ phần hóa.

Chưa hết tháng 12, nhưng 14 đơn vị thành viên thuộc TCT Viglacera – CTCP đã thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh cả năm 2014: Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera; Công ty CP Thương mại Viglacera; Công ty CP Viglacera Thăng Long; Công ty CP Viglacera Hà Nội, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn, Công ty Sen vòi Viglacera; Công ty Sứ Viglacera Bình Dương; Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì; Công ty CP Việt Trì Viglacera, Công ty CP Viglacera Hạ Long, Công ty CP Viglacera Đông Triều, Công ty Kính nổi Viglacera, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera và Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera. Đây là một trong những kết quả nổi bật đánh dấu sự phát triển vững mạnh của Viglacera sau khi chuyển đổi mô hình hoạt động công ty cổ phần và khẳng định sự chỉ đạo đúng đắn, sâu sát, sự quan tâm kịp thời của lãnh đạo TCT.

4. Viglacera được vinh danh với nhiều giải thưởng cao quý tầm vóc quốc gia và quốc tế.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải trao tặng danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” cho Phó tổng giám đốc Nguyễn Minh Tuấn -  đại diện Tổng công ty Viglacera – CTCP

Năm 2014, Viglacera liên tục vinh dự được xướng tên trong nhiều giải thưởng cao quý trong nước như: Thương hiệu Quốc gia lần 2; giải Vàng Chất lượng Quốc gia; Thương hiệu xanh; Thương hiệu mạnh Viêt Nam lần thứ 5; … và quốc tế như: Top 10 nhà phát triển Bất động sản năng động nhất Việt Nam; giải Vàng “Cam kết chất lượng Quốc tế” cho Công ty Kính nổi Viglacera, giải thưởng “Mixed Use” – Dự án phức hợp bất động sản đạt chuẩn quốc tế, khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho KĐT Đặng Xá và giải thưởng Ngôi nhà an toàn “Safe Home” cho dự án Thăng Long Number One do TCT Viglacera - CTCP làm chủ đầu tư.

Những giải thưởng này đã góp phần tạo nên uy tín, thương hiệu của Viglacera, khẳng định vị thế vững chắc của doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam.

Thương hiệu của Viglacera được xây dựng gắn liền với sản phẩm mới, chất lượng sản phẩm, sản phẩm thân thiện với môi trường, đem lại tiện ích tối đa cho người sử dụng và đặc biệt mang dấu ấn văn hóa Việt Nam.

5. Hợp tác cùng Hội đồng Kỹ năng Nghề Proskills – Vương Quốc Anh xây dựng chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế tại Trường CĐ Nghề Viglacera.

PGS.TS Trần Ngọc Tính - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Viglacera
và Ngài Jonathan Ledger - Giám đốc điều hành Proskills UK Group ký Hợp đồng nguyên tắc về “Xây dựng chương trình đào tạo Nghề theo tiêu chuẩn và chất lượng Quốc tế”

Ngày 26/9/2014, Viglacera đã ký hợp đồng hợp tác và hỗ trợ công tác đào tạo với Hội đồng kỹ năng nghề Proskills của Vương Quốc Anh. Theo đó, Proskills sẽ triển khai các nghiên cứu chiến lược nâng cao hiệu quả đào tạo nghề cho Viglacera và hướng tới mục tiêu: Các chương trình đào tạo đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn kỹ năng nghề của ngành sản xuất VLXD, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và đạt tiêu chuẩn, chất lượng Vương quốc Anh/ Tiêu chuẩn quốc tế. Các giảng viên, giáo viên tại Trường CĐ Nghề Viglacera sẽ được đào tạo và công nhận bởi Hội đồng kỹ năng nghề quốc gia Viglacera.

Hai bên sẽ cùng tiến hành các kế hoạch theo hợp đồng cụ thể: hoàn thiện và phát triển tiêu chuẩn kỹ năng nghề, phát triển và xây dựng lại chương trình đào tạo, xây dựng năng lực, áp dụng thí điểm chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn kỹ năng nghề quốc gia mới đã được Tổng cục Bộ Lao động Thương binh Xã hội phê duyệt, nhận chứng nhận Vương quốc Anh.

Theo đúng tiến độ hợp tác, đầu tháng 12 vừa qua, Viglacera phối hợp cùng Proskills đã xây dựng hoàn thiện 188 tiêu chuẩn kỹ năng nghề cho sản xuất Kính xây dựng, Sứ vệ sinh, Gạch ốp lát (ceramic & granite) và gạch ngói đất sét nung.

Với chương trình hợp tác này, chất lượng đào tạo Nghề VLXD của Việt Nam sẽ được nâng lên một tầm cao mới, mà Viglacera sẽ trở thành hình mẫu trong đào tạo nghề cho các lĩnh vực khác.

6. Tiên phong trong đầu tư phát triển nhà ở xã hội cho thuê tại Hà Nội

Tại KĐT Đặng Xá, Viglacera đã dành lô đất NO3 và NO4 với tổng diện tích khoảng 10.000m2 để xây dựng nhà ở xã hội cho thuê, sẽ cung cấp 270 căn hộ với diện tích 45m2, 47m2, 60m2, 69,5m2. Gía dự tính là 30.000 đồng một m2/tháng. Mức giá này được cho là rẻ hơn mức thuê ngoài thị trường khoảng 50%, trong khi các hộ thuê được hưởng các tiện ích chung của KĐT Đặng Xá với mức phí dịch vụ hiện đang áp dụng là 2.000 đồng/m2.

Đối tượng được thuê nhà ở xã hội phải đáp ứng được các tiêu chí giống như của người thu nhập thấp đăng ký mua nhà ở xã hội. Viglacera áp dựng thời hạn cho thuê là 5 năm. Hết thời gian này, chủ đầu tư sẽ tổ chức bán lại cho các căn hộ này theo giá nhà ở xã hội do Sở Tài chính Hà Nội quy định tại thời điểm đó, đồng thời khẳng định, người đã thuê căn hộ sẽ là người được ưu tiên mua lại căn hộ của mình nếu có nhu cầu.

Với việc triển khai xây dựng căn hộ cho thuê tại khu nhà ở xã hội giai đoạn 3 Đặng Xá, Viglacera đã trở thành doanh nghiệp tiên phong trong đầu tư phát triển nhà ở cho xã hội cho thuê tại Hà Nội, giải quyết vấn đề nhà ở giá thuê tốt cho người có thu nhập thấp nhưng chưa đủ điều kiện mua nhà.

7. Bàn giao nhà ở xã hội giai đoạn 3 Đặng Xá trước Tết Ất Mùi 2015 vượt tiến độ so với cam kết

Theo đúng cam kết với khách hàng mua nhà tại dự án Nhà ở xã hội giai đoạn 3 Đặng Xá, Viglacera có trách nhiệm bàn giao các căn hộ vào thời điểm kết thúc quý I/2015, nhưng để nâng cao trách nhiệm của một chủ đầu tư uy tín, đồng thời giải quyết những khó khăn về nhà ở cho người dân, Viglacera sẽ bàn giao nhà cho người dân sớm hơn vào trước Tết Nguyên đán năm 2015.

Dự án nhà ở xã hội Đặng Xá giai đoạn 3 với tổng diện tích 6,2ha; tổng mức đầu tư khoảng 800 tỷ, 126.000.000 m2 sàn xây dựng, tổng số 1.466 căn hộ có diện tích từ 45m2 – 70m2 bao gồm các căn hộ bán, cho thuê theo quy định của Nghị định 188/2013/NĐ-CP của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội.

Các dự án nhà ở xã hội của Viglacera luôn “đắt khách” nhất trong phân khúc thị trường nhà giá rẻ bởi “chữ tín” từ việc triển khai nhanh và đảm bảo chất lượng. Khu nhà ở xã hội Viglacera luôn được chủ đầu tư kết hợp đa dạng các dịch vụ hạ tầng xã hội: siêu thị, công viên, bể bơi, trường học, xe bus… phục vụ tối đa nhu cầu của người dân.

Năm 2015, Viglacera sẽ tiếp tục triển khai những dự án mới danh cho người thu nhập thấp theo “Chương trình phối hợp hành động triển khai chiến lược phát triển nhà ở đến năm 2020 và tầm nhìn 2030” giữa Bộ Xây dựng và UBND TP. Hà Nội.

8. Liên tục nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, sản phẩm xanh.

Sứ vệ sinh men Nano nung Viglacera – diệt gần 90% các chủng vi khuẩn nguy hiểm

Nhằm thực hiện chiến lược “xanh” – chiến lược phát triển bền vững, năm 2014, Viglacera đã tập trung trong công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại, tăng cường tính năng thân thiện với môi trường cho từng sản phẩm.

Chuyên nghiệp hơn khi những sản phẩm ấy mang tính đồng bộ cao, được Viglacera thiết kế theo chủ đề riêng nhằm đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng như: Bộ sản phẩm tiết kiệm năng lượng gồm kính Low E, gạch Bê tông khí chưng áp, sứ vệ sinh men Nano nung, sen vòi tiết kiệm nước; bộ sản phẩm an toàn, bền vững gồm: Gạch Clinker, Kính chống đạn, Gạch ốp Granite hay bộ sản phẩm công trình biển quy tụ những loại vật liệu xây dựng không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường khắc nghiệt gần biển, gồm mái chống bão, ngói khổ lớn, gạch clinker, sứ vệ sinh men Nano nung và sen vòi phun sơn tĩnh điện.

Hiện tại, những sản phẩm này của Viglacera rất được ưa chuộng tại thị trường trong nước và đang cung cấp, tiêu thụ ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Cam kết mang lại sản phẩm thương hiệu Việt tốt nhất cho người sử dụng, thời gian tới, Viglacera sẽ tiếp tục đầu tư, nghiên cứu để đưa ra thị trường những dòng sản phẩm “xanh” mới và cao cấp hơn, đáp ứng thêm những yêu cầu khó tính của khách hàng, tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí tiên phong, dẫn dắt trong ngành vật liệu xây dựng.

9. Đi đầu trong “chiến lược xanh” – Thăng Long Number One do Viglacera làm chủ đầu tư trở thành công trình đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Xây dựng cấp giấy chứng nhận “Công trình xanh”.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng trao Giấy chứng nhận: Công trình xanh dự án Khu nhà ở Thăng Long Number One cho lãnh đạo TCT Viglacera - CTCP

Sáng ngày 9/10/2014, Đ/c Trịnh Đình Dũng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã gắn Biển “Công trình xanh” cho khu nhà ở Thăng Long Number One. Dự án này vinh dự trở thành công trình xanh đầu tiên của Viêt Nam được Bộ Xây dựng cấp giấy chứng nhận.

Dự án gồm 2 tháp nhà ở 40 tầng, 3 tầng hầm. Mật độ xây dựng 36,3%, công trình cao 152m có tổng diện tích sàn xây dựng 280.000m2, với hơn 1000 căn hộ chung cư cao cấp, tầng hầm bố trí được 1000 xe ô tô và 2200 xe máy. Tổng mức đầu tư hơn 3700 tỷ. Quy hoạch được nghiên cứu tăng tối đa cây xanh mặt nước để vừa tạo kiến trúc cảnh quan vừa góp phần cải tạo vi khí hậu và hài hoà với cảnh quan chung khu vực. Mỗi hạng mục của Thăng Long Number One được đầu tư từ kết cấu, kiến trúc hoàn thiện, hệ thống cơ điện đều được nghiên cứu rất kỹ để đưa ra giải pháp đầu tư hợp lý, hiệu quả, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất nhằm tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

Dự án đánh dấu năng lực, thương hiệu của TCT Viglacera - CTCP, một trong những Tổng công ty đã để lại nhiều dấu ấn trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng các dự án bất động sản với chất lượng cao: xanh, sạch, đẹp, hiện đại và thân thiện môi trường.

10. Uy tín từ đầu tư khu công nghiệp chất lượng cao của Bộ Xây dựng, Viglacera tiếp tục đầu tư nhiều dự án KCN mới

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng Ban Quản lý các KCN Phú Thọ trao giấy chứng nhận đầu tư KCN Phú Hà cho Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP Nguyễn Anh Tuấn

Viglacera khẳng định chữ tín trên thị trường bất động sản khi Bộ Xây dựng ra quyết định 1383/QĐ-BXD ngày 21/11/2014 công nhận KCN Yên Phong – bắc Ninh do Viglacera làm chủ đầu tư đạt giải thưởng “Công trình chất lượng cao năm 2014”.

Nhờ uy tín này và 16 năm kinh nghiệp trong đầu tư, quản lý và vận hành KCN, ngày 15/12/2014, UBND Tỉnh, Ban quản lý các KCN Tỉnh Phú Thọ đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho TCT Viglacera để thực hiện triển khai dự án KCN Phú Hà – Giai đoạn I. Dự án sẽ chính thức khởi công từ tháng 3/2015.

Bên cạnh đó, vào ngày 27/12/2014, UBND tỉnh Bắc Ninh cũng ra quyết định số 3207/UBND – XDCB đồng ý chủ trương cho TCT Viglacera – CTCP làm chủ đầu tư KCN Thuận Thành I.

Với hai dự án này, Viglacera đã là chủ đầu tư của 8 KCN trải khắp miền Bắc, miền Trung Việt Nam. Các KCN của Viglacera luôn có sức hút đặc biệt với các doanh nghiệp nước ngoài như Hàn Quốc, Nhất Bản… bởi cơ sở hạ tầng, dịch vụ quản lý, vận hành đều đáp ứng được mọi yêu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp.

Các tin khác
  • Tỉnh Bắc Ninh trao quyết định phê duyệt chủ trương cho Viglacera làm chủ đầu tư KCN Thuận Thành

    Lượt xem : 8691
    Năm 2015 sẽ là năm Viglacera tập trung đẩy mạnh đầu tư trong lĩnh vực bất động sản bằng việc triển khai nhiều dự án mới mà điển hình là đầu tư Khu công nghiệp. Ngày 27/12/2014, UBND tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định số 3207/UBND – XDCB đồng ý chủ trương cho TCT Viglacera – CTCP làm chủ đầu tư KCN Thuận Thành I. Cùng với dự án này, Viglacera đã là chủ đầu tư của 8 KCN trải khắp miền Bắc, miền Trung Việt Nam.
    Chi tiết
  • Đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2014: Tổng công ty Viglacera - CTCP vinh dự được Chủ tịch nước chúc mừng

    Lượt xem : 6645
    Chiều ngày 25/12, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi gặp gỡ 63 doanh nghiệp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2014. Viglacera là một trong những thương hiệu lớn và uy tín trong số đó. Thay mặt TCT Viglacera – CTCP, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã tham gia buổi gặp mặt trang trọng này.
    Chi tiết
  • Viglacera khen thưởng 14 đơn vị cán đích sớm

    Lượt xem : 7476
    Chưa hết tháng 12, nhưng 14 đơn vị thành viên thuộc TCT Viglacera – CTCP đã thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Đây là một trong những kết quả nổi bật đánh dấu sự phát triển vững mạnh của Viglacera sau khi chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần. Để động viên và khích lệ những đơn vị này, Hội đồng thi đua khen thưởng TCT đã chúc mừng và khen thưởng sự cố gắng nỗ lực của ban lãnh đạo cùng CBCNV LĐ các đơn vị.
    Chi tiết
  • Viglacera tham gia xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

    Lượt xem : 6433
    Trong những năm qua, Hàn Quốc luôn là một trong số các quốc gia đầu tư lớn nhất vào Việt Nam, cả về số dự án và số vốn đầu tư. Nhằm tạo điều kiện cho việc xúc tiến đầu tư vào các tỉnh phía Bắc trong lĩnh vực Công nghiệp hỗ trợ (CNHT), từ ngày 15/12 đến 20/12/2014, Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch Đầu tư tổ chức đoàn công tác xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc. Chuyến đi còn nhằm mục đích tăng cường sự hiểu biết, củng cố, thúc đẩy mối quan hệ mật thiết cho sự hợp tác lâu dài giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong thời gian tới.
    Chi tiết
  • Từ “Thương hiệu quốc gia” Viglacera quyết tâm ghi dấu ấn trên bản đồ thương hiệu quốc tế

    Lượt xem : 9294
    Thêm một lần nữa, Viglacera được xướng tên với danh vị “Thương hiệu quốc gia 2014” tại Nhà hát lớn Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Viglacera được nhận giải thưởng này. Với “Thương hiệu quốc gia” Viglacera đã khẳng định vị thế vững chắc của doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam, để từ đó tiếp tục quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới.
    Chi tiết
  • Vật liệu xây dựng “xanh” thương hiệu Viglacera

    Lượt xem : 8916
    Viglacera luôn luôn chủ động ứng dụng những thành tựu khoa học, công nghệ hiện đại vào sản xuất vật liệu xây dựng và các công trình do Viglacera làm chủ đầu tư, đặc biệt Viglacera lấy tiêu chí “xanh” thân thiện với môi trường làm “khẩu hiệu” để hành động. Viglacera đưa ra thị trường nhiều bộ sản phẩm như: Bộ sản phẩm công trình biển, bộ sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bộ sản phẩm bền vững.
    Chi tiết