Viglacera tổ chức phiên họp giao ban đầu năm 2015

11:02 | 06/01/2015

Căn cứ vào chiến lược phát triển 2015 – 2020, kế hoạch SXKD, đầu tư phát triển và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2015 của TCT Viglacera – CTCP, sáng ngày 5/1/2015, Viglacera đã tổ chức phiên họp giao ban đầu tiên trong năm 2015, đồng thời ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD giữa TCT và các Tư lệnh nhóm: gạch ngói đất sét nung; sứ vệ sinh; kính xây dựng; gạch ốp lát; bất động sản, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Viglacera, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Viglacera với các mục tiêu chính có sự tăng trưởng từ 10 – 15%.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn ký cam kết giao nhiệm vụ cho các Phó tổng giám đốc chuyên trách các nhóm, Viện Nghiên cứu Phát triển Viglacera và trường CĐ Nghề Viglacera

Năm 2014, mặc dù nền kinh tế còn nhiều biến động, nhưng dưới sự định hướng đúng đắn của lãnh đạo TCT cùng sự cố gắng nỗ lực của CB,CNV LĐ, cả hai khối vật liệu xây dựng và bất động sản đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD cả năm, viện và trường bám sát các nhiệm vụ TCT giao phó. Đặc biệt với chỉ tiêu lợi nhuận thông qua tại Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất, TCT Viglacera – CTCP đã hoàn thành xuất sắc khi thực hiện vượt 19%, đánh dấu sự phát triển vững mạnh và tăng trưởng của TCT sau khi chuyển đổi sang mô hình hoạt động công ty cổ phần.

Bước sang năm 2015 với sự khởi sắc của thị trường bất động sản, TCT Viglacera tiếp tục đặt ra những chỉ tiêu kế hoạch SXKD tăng trưởng cao hơn so với năm 2014, tạo bước đệm để đến năm 2020, doanh thu đạt mức 1 tỷ đô và Viglacera trở thành doanh nghiệp đa quốc gia.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại buổi họp

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn cho biết, năm 2015 ngoài việc tập trung thực hiện hoàn thành kế hoạch SXKD, TCT cần tập trung mạnh mẽ vào chương trình khoa học công nghệ, chất lượng sản phẩm và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực. Trong chương trình khoa học công nghệ, chất lượng sản phẩm, các nhóm ngành nghề phải có công nghệ trưởng, kỹ sư trưởng. Trong việc phát triển nguồn nhân lực, trường CĐ Nghề Viglacera cần xây dựng chương trình đào tạo cho công nhân, kỹ sữ, thạc sỹ và sau thạc sỹ với yêu cầu các đề tài tốt nghiệp phải bám sát vào nhiệm vụ khoa học công nghệ mà TCT đang cần đẩy mạnh. Tổng giám đốc cũng chỉ đạo, trường CĐ Nghề Viglacera phải liên kết với các trường đại học để đưa sinh viên năm cuối đang học chuyên ngành về vật liệu xây dựng đến thực tập tại các đơn vị của TCT để không mất thêm thời gian đào tạo lại sau tuyển dụng. Bên cạnh đó để khuyến khích các sinh viên, Viglacera đưa ra chương trình hỗ trợ về tài chính và tuyển dụng đối với sinh viên thực tập tại TCT.

Để nâng cao trách nhiệm và quyết tâm thực hiện kế hoạch SXKD và các nhiệm vụ năm 2015, ngay tại phiên họp đầu tiên của năm mới, Tổng giám đốc đã ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD giữa TCT với các Tư lệnh đồng thời là các Phó Tổng giám đốc TCT chuyên trách nhóm: gạch ngói đất sét nung, sứ vệ sinh, kính xây dựng, gạch ốp lát, bất động sản và Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Viglacera, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Viglacera trước sự chứng kiến của các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy TCT, Hội đồng quản trị TCT và Ban Kiểm soát TCT.

Một số hình ảnh trong phiên họp giao ban đầu tiên năm 2015 và lễ ký kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2015:

Các tin khác
  • (Báo Đầu tư) - Nhận hồ sơ đăng ký thuê nhà ở xã hội Khu đô thị Đặng Xá 2

    Lượt xem : 6729
    Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera – chủ đầu tư Dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Đặng Xá 2, huyện Gia Lâm, Hà Nội vừa ra thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký thuê nhà ở xã hội tại Khu đô thị Đặng Xá 2.
    Chi tiết
  • Viglacera: Top 10 sự kiện nổi bật năm 2014

    Lượt xem : 8097
    Năm 2014 là năm mà Viglacera tiếp tục ghi dấu ấn sâu đậm của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam đồng thời đang có những bước tiến mạnh mẽ ra thị trường quốc tế. Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên thuộc Bộ Xây dựng tiến hành cổ phần hóa thành công, với kết quả sản xuất kinh doanh năm 2014 vượt cao so với kế hoạch thông qua tại ĐHĐCĐ lần thứ nhất.
    Chi tiết
  • Tỉnh Bắc Ninh trao quyết định phê duyệt chủ trương cho Viglacera làm chủ đầu tư KCN Thuận Thành

    Lượt xem : 8691
    Năm 2015 sẽ là năm Viglacera tập trung đẩy mạnh đầu tư trong lĩnh vực bất động sản bằng việc triển khai nhiều dự án mới mà điển hình là đầu tư Khu công nghiệp. Ngày 27/12/2014, UBND tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định số 3207/UBND – XDCB đồng ý chủ trương cho TCT Viglacera – CTCP làm chủ đầu tư KCN Thuận Thành I. Cùng với dự án này, Viglacera đã là chủ đầu tư của 8 KCN trải khắp miền Bắc, miền Trung Việt Nam.
    Chi tiết
  • Đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2014: Tổng công ty Viglacera - CTCP vinh dự được Chủ tịch nước chúc mừng

    Lượt xem : 6645
    Chiều ngày 25/12, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi gặp gỡ 63 doanh nghiệp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2014. Viglacera là một trong những thương hiệu lớn và uy tín trong số đó. Thay mặt TCT Viglacera – CTCP, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã tham gia buổi gặp mặt trang trọng này.
    Chi tiết
  • Viglacera khen thưởng 14 đơn vị cán đích sớm

    Lượt xem : 7476
    Chưa hết tháng 12, nhưng 14 đơn vị thành viên thuộc TCT Viglacera – CTCP đã thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Đây là một trong những kết quả nổi bật đánh dấu sự phát triển vững mạnh của Viglacera sau khi chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần. Để động viên và khích lệ những đơn vị này, Hội đồng thi đua khen thưởng TCT đã chúc mừng và khen thưởng sự cố gắng nỗ lực của ban lãnh đạo cùng CBCNV LĐ các đơn vị.
    Chi tiết
  • Viglacera tham gia xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

    Lượt xem : 6433
    Trong những năm qua, Hàn Quốc luôn là một trong số các quốc gia đầu tư lớn nhất vào Việt Nam, cả về số dự án và số vốn đầu tư. Nhằm tạo điều kiện cho việc xúc tiến đầu tư vào các tỉnh phía Bắc trong lĩnh vực Công nghiệp hỗ trợ (CNHT), từ ngày 15/12 đến 20/12/2014, Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch Đầu tư tổ chức đoàn công tác xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc. Chuyến đi còn nhằm mục đích tăng cường sự hiểu biết, củng cố, thúc đẩy mối quan hệ mật thiết cho sự hợp tác lâu dài giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong thời gian tới.
    Chi tiết