Năm 2014 tiếp tục đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Công ty CP Viglacera Tiên Sơn và Công ty CP Viglacera Hà Nội

18:34 | 30/01/2015

Năm 2014, Cả hai Công ty CP Viglacera Tiên Sơn và Công ty CP Viglacera Hà Nội đã hoàn thành vượt mức, toàn diện, trước thời hạn các chỉ tiêu SXKD chính đặt ra đồng thời có sự tăng trưởng rõ rệt so với năm 2013.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo TCT, HĐQT; sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ với Công ty Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, Công ty CP Thương Mại Viglacera; sự đồng lòng, nỗ lực quyết tâm của CB, CNV, LĐ, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn, Công ty CP Viglacera Hà Nội đã thực hiện tốt các công tác quản trị sản xuất, kiểm soát, tiết giảm chi phí, đào tạo, thu hút nguồn nhân lực và đầu tư đúng hướng bám sát kế hoạch SXKD năm 2014.

Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2014 và triển khai kế hoạch SXKD năm 2015 của Công ty CP Viglacera Tiên Sơn

Đối với Công ty CP Viglacera Tiên Sơn doanh thu tăng 9% so với kế hoạch, tăng 24% so với năm 2013; Giá trị sản xuất kinh doanh tăng 9% so với kế hoạch và tăng trưởng 26% so với thực hiện năm 2013. Đối với Công ty CP Viglacera Hà Nội doanh thu tăng 29%, giá trị SXKD tăng 10% so với kế hoạch năm 2014.

Song song với các chỉ tiêu SXKD chính tăng, thu nhập bình quân của người lao động cũng được cải thiện rõ rệt đảm bảo tăng trưởng so với năm trước và vượt kế hoạch đặt ra.

Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2014 và triển khai kế hoạch SXKD năm 2015 của Công ty CP Viglacera Hà Nội

Để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, năm 2015, cả hai đơn vị đều đặt ra các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh tiếp tục tăng trưởng với mục tiêu: Tăng trưởng bền vững phát huy các dây chuyền hiện có; tăng năng suất lao động; xây dựng chuỗi cung ứng chất lượng; xây dựng VHDN vững mạnh và phát triển đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2014 và triển khai kế hoạch SXKD năm 2015 của Công ty CP Viglacera Tiên Sơn

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã biểu dương kết quả hoạt động SXKD của Công ty CP Viglacera Tiên Sơn, Công ty CP Viglacera Hà Nội trong năm 2014 và đặt ra các nhiệm vụ trọng tâm mà đơn vị cần triển khai trong năm 2015. Dưới những chỉ đạo của Tổng giám đốc, nhiều ý kiến tham luận về các giải pháp cụ triển khai kế hoạch năm 2015 được trưởng các phòng ban và các tổ trưởng đưa ra với tinh thần nhất trí cao và quyết tâm thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD năm 2015, tạo bước đệm chắc chắn chuẩn bị cho giai đoạn phát triển ở một tầm cao mới 2016 – 2020.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2014 và triển khai kế hoạch SXKD năm 2015 của Công ty CP Viglacera Tiên Sơn và Công ty CP Viglacera Hà Nội:

Nguyên Tổng giám đốc Đinh Quang Huy tới tham dự Hội nghị

Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh – ông Nguyễn Minh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Các tin khác