Toạ đàm Tầm quan trọng của vật liệu trong thiết kế thi công nội ngoại thất

08:00 | 01/10/2024

Vasta Stone và Công ty TNHH Đá Mỹ thuật VPS vừa phối hợp tổ chức tọa đàm “Tầm quan trọng vật liệu trong thiết kế thi công nội ngoại thất” với sự tham gia của các chuyên gia, CEO, kiến trúc sư, chủ đầu tư và các nhà phân phối trên lĩnh vực này.

Trước khi Tọa đàm diễn ra, các đại biểu tham quan nhà máy Viglacera Eurotile tại KCN Mỹ Xuân A, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tìm hiểu dây chuyền sản xuất đá nung kết vân trong xương - sản phẩm dù mới xuất hiện trên thị trường khoảng 1 năm đã thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều khách hàng và đối tác.




Đoàn tham quan nhà máy sản xuất đá nung kết tại KCN Mỹ Xuân A

Đến tham quan nhà máy, các khách mời được tìm hiểu về công nghệ Digital Decoration Glazing (DDG) của SACMI để tạo vân trong xương - một loại vân sâu mô phỏng sự chân thực của đá tự nhiên. Nhà máy được đầu tư tổ hợp các dây chuyền thiết bị tự động hoá, với các máy móc hiện đại như xe rải liệu tự động màu và vân, sử dụng công nghệ cán liên tục, hệ thống máy in kỹ thuật số cao cấp nhất của SACMI. Vận hành hệ thống đó là một đội ngũ cán bộ nhân viên kỹ thuật có bề dày kinh nghiệm được tích lũy qua thực tế sản xuất công nghiệp hàng chục năm, từng sản xuất thành công nhiều dòng sản phẩm ốp lát hết sức ấn tượng.




Sau phát biểu của các diễn giả, trao đổi tại buổi tọa đàm, nhiều đại lý bán hàng cho biết họ sẵn sàng đón nhận sản phẩm đá nung kết Vasta Stone.

Các chuyên gia, các đại lý đã dành thời gian tìm hiểu về công nghệ sản xuất ra được những tấm đá nung kết với đủ độ dày và kích cỡ khác nhau, lại có sự tinh tế đặc biệt về chiều sâu vân đá trong xương, khác hẳn với những sản phẩm chỉ có vân đá trên bề mặt. Thậm chí những câu hỏi trực diện về độ dày và kích thước sản phẩm có sự khác biệt như vậy liệu có tiềm tàng mối lo gì về chất lượng sản phẩm hay không. Và những mắc mắc này đã được nhà sản xuất giải thích rõ ràng


 

Tọa đàm về “Tầm quan trọng vật liệu trong thiết kế thi công nội ngoại thất” được khách mời đánh giá cao về những kiến giải trên nhiều lĩnh vực mà những chủ đầu tư, CEO, nhà phân phối cũng như người dùng, hướng tới với đích đến cho những công trình hiện đại, văn minh và giàu tính thẩm mỹ.

Được biết, sản phẩm đá nung kết mang thương hiệu Vasta Stone có kích thước 1.6 x 3.2m được sản xuất trên dây chuyền SACMI Continua+ hiện đại. Không chỉ nổi trội về kích thước lớn, đá nung kết Vasta Stone còn có bề mặt mô phỏng đá tự nhiên với vẻ đẹp siêu thực, bởi toàn bộ hiệu ứng vân đá được xuyên suốt bề dày sản phẩm, phù hợp để ứng dụng vào những công trình kiến trúc đòi hỏi rất cao về tính thẩm mỹ, hoặc những sản phẩm vật dụng trang trí sang trọng, cần sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đá nung kết vân trong xương cũng là giải pháp vật liệu ốp lát tại các vị trí cần độ ma sát mài mòn cao và bền vững để vượt lên sự khắc nghiệt của môi trường, cũng như chống lại tác động vật lý trực tiếp lên bề mặt.

Các tin khác