Tổng công ty Viglacera vinh dự được tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2012 của Chính Phủ

17:42 | 01/02/2013

Ngày 15/01/2013, căn cứ vào kết quả hoạt động toàn diện năm 2012 của Tổng công ty, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định số: 153/QĐ – TTg về việc tặng Cờ thi đua cho đơn vị hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2012 của Chính phủ cho Tổng công ty Viglacera - BXD; Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera, Tổng công ty Viglacera - BXD.


Được thành lập năm 1974, trải qua gần 40 năm xây dựng và phát triển Tổng công ty Viglacera đã trở thành Tổng công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam và có những bước tiến táo bạo trong lĩnh vực phát triển hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản. Viglacera hiện bao gồm trên 40 đơn vị thành viên và khoảng 13.000 nghìn lao động. Hiện tại, Tổng công ty đã và đang mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước và cam kết là đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư, là môi trường tốt cho những người có trình độ và lòng nhiệt tình. Viglacera tự hào là một Tổng công ty đã và đang đóng góp sức lực vào công cuộc đổi mới của Đảng và Nhà nước vì sự nghiệp Dân giàu, Nước mạnh.


Tổng công ty Viglacera vinh dự được tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2012 của Chính Phủ. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Viglacera nhận được cờ thi đua xuất sắc trong năm của Chính Phủ và Bộ Xây dựng trao tặng cho những đơn vị có thành tích xuất sắc.

Năm 2012 mặc dù là năm nhiều biến động, khó khăn, ảnh hưởng xấu đến kết quả hoạt động của Tổng công ty Viglacera nhưng với việc chủ động nắm bắt và kiểm soát tình hình; triển khai điều hành quyết liệt, linh hoạt các giải pháp trọng tâm đối với từng lĩnh vực, từng nhóm sản phẩm và được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Bộ Xây dựng, Tổng công ty Viglacera đã hoàn thành được các chỉ tiêu chính của kế hoạch SXKD. Kết thúc năm 2012, lợi nhuận trước thuế toàn TCT đạt 100% kế hoạch đề ra. Giá trị SXKD đạt trên 10 ngàn tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch; Doanh thu đạt gần 10.400 tỷ đồng, bằng 104% kế hoạch năm; Giá trị xuất khẩu đạt 25 triệu USD bằng 100% KH năm. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 5,034 triệu đồng/người/tháng bằng 100% so với KH năm 2012. Các mảng hoạt động của Tổng công ty như lĩnh vực vật liệu xây dựng, lĩnh vực bất động sản, hoạt động thương mại, công tác đầu tư, công tác tài chính, công tác nhân sự và đào tạo và các công tác Đảng và đoàn thể, xã hội cũng đã đều đạt những kết quả khả quan và đáng ghi nhận. Công tác đổi mới doanh nghiệp và cổ phần hóa Công ty Mẹ cũng đã và đang thực hiện tốt, đúng tiến độ và kế hoạch đã báo cáo.


Hội nghị kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) tại Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera

Hội nghị Công đoàn giữa nhiệm kỳ VIII Công đoàn TCT Viglacera


Hội nghị triển khai kế hoạch SXKD năm 2013 tại TCT Viglacera

Đây là năm thứ 10 liên tiếp Viglacera nhận được cờ thi đua xuất sắc của Chính Phủ và Bộ Xây dựng trao tặng cho những đơn vị có thành tích xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước. Kết quả này ghi nhận những cố gắng và nỗ lực vượt bậc của lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên toàn Tổng công ty, là sự động viên và cổ vũ tinh thần to lớn để tập thể Tổng công ty vững tin bước vào việc thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013.

Các tin khác