Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức hội nghị khách khàng miền Nam và miền Trung thường niên tại Đà Nẵng

12:57 | 26/01/2013
Ngày 24/01/2013 vừa qua, Công ty CP Viglacera Hạ Long đã tổ chức hội nghị khách khàng thị trường miền Nam và miền Trung tại Đà Nẵng. Đây là hoạt động thường niên với mục đích tạo nên sự gắn kết, thấu hiểu lẫn nhau giữa khách hàng và Công ty CP Viglacera Hạ Long.

Viglacera Hạ Long là một thương hiệu lớn thuộc TCT Viglacera. Sản phẩm của Viglacera Hạ Long không những được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà còn được xuất khẩu tới nhiều Quốc gia phát triển trên thế giới. Vẻ đẹp màu sắc, đường nét tinh xảo và chất lượng hoàn hảo là đặc trưng cơ bản nhất của sản phẩm Viglacera Hạ Long.


Ông Trần Hồng Quang, TGĐ Công ty CP VIglacera Hạ Long tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2012 và phát biểu cám ơn các nhà phân phối

Tại hội nghị Ông Trần Hồng Quang, Tổng Giám đốc Công ty tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2012 và phát biểu cám ơn các nhà phân phối đã phối hợp rất tốt với nhà sản xuất để ổn định công tác tiêu thụ trong năm 2012 đồng thời đưa ra phương hướng hoạt động cũng như trao đổi định hướng chính sách bán hàng phù hợp trong năm khó khăn 2013.

Hội nghị khách hàng là một trong những hoạt động mà Công ty CP Viglacera Hạ Long thường xuyên tổ chức để khách hàng thêm hiểu về Công ty cũng như các dòng sản phẩm liên tục phát triển được công ty đưa ra thị trường hiện nay. Ngoài ra đây cũng là dịp tỏ lòng tri ân,tạo niềm tin và xây dựng quan hệ với khách hàng.


Ông Huỳnh Ngọc Huệ, đại diện cho nhà phân phối tại tỉnh Đồng Nai phát biểu tại hội nghị khách hàng

Đại diện cho nhà phân phối tại tỉnh Đồng Nai, Ông Huỳnh Ngọc Huệ khẳng định: "Sản phẩm của Viglacera Hạ Long rất tốt, công tác cung cấp dịch vụ bán hàng cũng rất tốt. Đề nghị Công ty xây dựng chính sách bán hàng để có thể chiếm nhiều thị phần hơn nữa tại thị trường miền Nam"

Ông Ngô Văn Quảng, nhà phân phối tại thị trường Thừa Thiên Huế cũng bày tỏ: "Đề nghị Công ty Viglacera Hạ Long phát triển thêm nhiều sản phẩm mới để đáp ứng thị hiếu tiêu dùng trong thời gian tới"


Ông Ngô Văn Quảng, nhà phân phối tại thị trường Thừa Thiên Huế phát biểu tại hội nghị khách hàng

Một đại diện khách hàng nữa của khu vực Miền Trung cũng chia sẻ: "Chính những hoạt động và sự quan tâm chu đáo, kênh phân phối hiệu quả của Công ty CP Viglacera Hạ Long đã khiến khách hàng ngày càng gắn bó hơn với những dòng sản phẩm của công ty trên trị trường hiện nay".


Cũng trong dịp này, Tổng Giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long - Trần Hồng Quang đã tặng Hoa và trao thưởng cho bà Trương Thị Hạnh, nhà phân phối, bán hàng giỏi nhất thị trường miền Nam và bà Nguyễn Thị Hoa, nhà phân phối, bán hàng giỏi nhất thị trường miền Trung.


Tổng Giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long - Trần Hồng Quang chụp ảnh lưu niệm với các nhà phân phối thị trường miền nam đạt thành tích cao trong công tác tiêu thụ năm 2012.


Một số hình ảnh tại hội nghị khách khàng thị trường miền Nam và miền Trung tại Đà Nẵng:











Các tin khác