Viglacera giới thiệu các mẫu sản phẩm mới nhất tại Triển lãm quốc tế Công nghệ xây dựng Vietconstech 2012

15:46 | 27/06/2012
Sáng 27/6/2012, Triển lãm quốc tế Công nghệ xây dựng Vietconstech 2012 chính thức diễn ra tại Triển lãm Giảng Võ Hà Nội. Triển lãm quy tụ 53 doanh nghiệp hàng đầu trong nước với các công nghệ tiêu biểu trong xây dựng dân dụng và công nghiệp, xây dựng công trình thủy, công trình giao thông đường bộ, công trình hàng không… và 27 doanh nghiệp nước ngoài mang đến triển lãm các công nghệ hiện đại đang được áp dụng cho các công trình lớn, độ phức tạp cao.



Lãnh đạo Tập đoàn HUD và Lãnh đạo TCT Viglacera chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng

Đặt tại vị trí trung tâm của triển lãm, gian hàng quy mô và ấn tượng của Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam (HUD) cùng các đơn vị thành viên như: Tổng công ty Viglacera, Tổng công ty Xây dựng Hà Nội, Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng… đã thu hút sự quan tâm rất lớn của quan khách.



Lãnh đạo TCT Viglacera giới thiệu với Ông Nguyễn Thanh Nghị - Thứ trưởng Bộ xây dựng 
các tính năng ưu việt của Kính tiết kiệm năng lượng và Gạch Bê tông khí Viglacera



Ông Nghiêm Văn Bang - TGĐ Tập đoàn HUD thăm quan khu trưng bày Ngói đất sét nung khổ lớn



Lãnh đạo TCT Viglacera giới thiệu sản phẩm Gạch Clinker siêu bền
 tới Ông Nguyễn Đăng Nam - Chủ tịch Tập đoàn HUD



Ông Luyện Công Minh - Chủ tịch HĐTV TCT Viglacera thử nghiệm tính năng cản nhiệt
của Kính tiết kiệm năng lượng

Giới thiệu tại triển lãm Vietconstech 2012, Tổng công ty Viglacera mang đến các mẫu sản phẩm mới, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất như: Gạch Bê tông khí chưng áp cấp cường độ 6, Kính tiết kiệm năng lượng, Gạch Clinker, Ngói đất sét nung khổ lớn và Tấm ốp treo tường cao cấp. Với những tính năng ưu việt về độ bền, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, sản phẩm mới của Viglacera đã nhận được sự quan tâm và đánh giá rất cao của các chuyên gia trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và khách hàng.

Việc đầu tư nghiên cứu và đưa vào thị trường các sản phẩm mới, hiện đại, ưu việt, có giá trị sử dụng cao một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của Tổng công ty Viglacera trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Hình ảnh trưng bày sản phẩm mới Viglacera:



Khu trưng bày sản phẩm Ngói đất sét nung khổ lớn và Tấm ốp treo tường cao cấp




Khu vực trưng bày Gạch Clinker



Khu vực trưng bày và thử nghiệm tính năng ưu việt của Kính tiết kiệm năng lượng



Khu vực trưng bày và thử nghiệm tính năng ưu việt của Gạch Bê tông khí chưng áp cấp cường độ 6

Các tin khác
  • Hội nghị công tác tiêu thụ sen vòi Viglacera 2012

    Lượt xem : 4429
    Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo TCT Viglacera về việc thống nhất đầu mối tiêu thụ sản phẩm sen vòi Viglacera, ngày 23/06/2012, Công ty CP Thương mại Viglacera phối hợp với Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức “Hội nghị công tác tiêu thụ sen vòi Viglacera 2012”
    Chi tiết
  • Viglacera tái cấu trúc mô hình kinh doanh gạch ốp lát

    Lượt xem : 5554
    Sáng nay, 09/6/2012 đã diễn ra Lễ ra mắt và đón nhận nhiệm vụ mới của Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát VIGLACERA (Tổng Công ty VIGLACERA). Việc hợp nhất bộ phận kinh doanh của 3 công ty trong mô hình Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát VIGLACERA được thực hiện cùng lúc với việc tách rời về mặt quản lý hành chính các bộ phận kinh doanh khỏi nhà máy sản xuất VLXD kể trên. Đây là bài toán quản trị DN đã được lãnh đạo TCT tính toán kỹ lưỡng và nó hoàn toàn đi đúng định hướng chiến lược của TCT là chuyên môn hóa sâu và quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh theo hướng hiện đại
    Chi tiết
  • Khánh thành khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn – Bắc Ninh

    Lượt xem : 15253
    Ngày 02/06/2012, TCT Viglacera đã tổ chức lễ khánh thành Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn - Hoàn Sơn Village tại xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Buổi lễ là cơ hội để Viglacera cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn Viglacera nói chung và dự án Hoàn Sơn Village nói riêng, đồng thời giới thiệu đến khách hàng các dịch vụ tiện ích của khu đô thị. Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1-6, Viglacera còn tổ chức nhiều chương trình vui chơi bổ ích cho tất cả các gia đình ngay tại Hoàn Sơn Village.
    Chi tiết
  • Viglacera hợp tác phát triển kính tiết kiệm năng lượng với CHLB Đức

    Lượt xem : 4396
    Nhằm phát triển lĩnh vực kính tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam, ngày 23/05/2012, Viện Nghiên cứu và Phát triển VIGLACERA đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện phát triển công nghệ INNOVENT eV – một trong những Viện nghiên cứu công nghiệp hàng đầu của CHLB Đức.
    Chi tiết
  • Viglacera khởi công xây dựng Nhà máy cấp nước sạch và động thổ Nhà máy xử lý nước thải giai đoạn 2, Nhà máy xử lý rác thải tại Khu CN Yên Phong

    Lượt xem : 5723
    Hôm nay, ngày 18/5/2012 tại Khu Công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy cấp nước sạch công suất 10.000m3/ngày và động thổ Nhà máy xử lý nước thải giai đoạn 2 công suất 2000m3/ngày, Nhà máy xử lý rác thải công suất 50 tấn/ngày.
    Chi tiết
  • BIDV dành 2.000 tỉ đồng hỗ trợ cho các dự án phát triển nhà ở thu nhập thấp tại khu vực đô thị và nhà ở công nhân ở các khu công nghiệp

    Lượt xem : 5073
    Ngày 16/5/2012, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng và Ngân hàng TMCP Đầu tư Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký thỏa thuận phối hợp triển khai chương trình xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp và nhà ở công nhân.
    Chi tiết