Viglacera - Nhà tài trợ chính tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2013

16:38 | 28/03/2013

Ngày 28/3/2013, hòa vào không khí kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống của Ngành xây dựng Việt Nam (29/4-1958-29/4-2013), Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2013 đã tưng bừng khai mạc. Điểm hẹn năm nay quy tụ được 1.350 gian hàng của hơn 450 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia trong đó có 211 doanh nghiệp trong nước, 182 doanh nghiệp liên doanh và 59 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài như: Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, CH Séc, Hoa Kỳ, Indonesia, Italia, Nhật Bản, Thụy Sỹ, Pháp, Đức, Pakistan, Trung Quốc và Australia.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam trao Cup cho Viglacera tại Hội trợ triển lãm Vietbiult 2013

Hội chợ năm nay, ngoài tư cách là Nhà tài trợ chính như truyền thống hàng năm, Viglacera tham gia trưng bày và trở thành một điểm sáng trong không gian Hội trợ triển lãm sầm uất với một không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại, trình bày đẹp mắt các sản phẩm mới đa dạng, chất lượng và thẩm mỹ vượt trội, xứng đáng là doanh nghiệp hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực VLXD và bất động sản của Việt Nam.

Tại gian hàng Viglacera - Vietbuild 2013, mảng VLXD năm nay mang đề tài “Hiện đại – Thẩm mỹ - Thân thiện môi trường” với những sản phẩm mới sở hữu các tính năng vượt trội dành cho thị trường trong nước và quốc tế như:

- Dòng sản phẩm sứ vệ sinh đồng bộ phủ men nano nung một lần siêu chống bám dính, có khả năng tự rửa, tự làm sạch không khí và khủ mùi, không phải sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa, góp phần không nhỏ bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.

                               Thứ trưởng BXD Nguyễn Trần Nam thăm các gian hàng của TCT Viglacera tại Hội chợ Vietbuilt 2013

- Dòng sản phẩm bệt sứ két liền dung tích xả tiết kiệm nước, giúp giảm thiểu lạm dụng nguồn tài nguyên nước đang cạn kiệt trên trái đất.

- Dòng sen vòi đồng bộ lõi đồng 100%, mạ bốn lớp crom – niken với độ dày 2,2mm, được bảo hành tới 7 năm, an toàn tuyệt đối sự trong sạch của nước sinh hoạt.


- Dòng gạch bê-tông khí không nung ACC – Viglacera, là thể loại sản phẩm đang được toàn xã hội quan tâm vì những tính năng ưu việt thay thế dòng gạch xây truyền thống, nhằm giảm tỉ trọng công trình, tăng năng xuất xây dựng, tiết kiệm năng lượng góp phần bảo vệ môi trường do sự nóng dần trên toàn cầu. Đây cũng là thể loại vật liệu đang được Chính phủ khuyến khích đầu tư phát triển.

- Giới thiệu dự án đang triển khai đầu tư nhà máy sản xuất Kính Low-e tiết kiếm năng lượng, tự rửa. Đây là một mặt hàng mũi nhọn công nghệ cao, ngày càng được biết đến và sớm trở thành sản phẩm hoàn toàn “made in Vietnam”.

Ngoài ra, Viglacera cho ra mắt 2 dòng sản phẩm đồng bộ: từ ốp lát, hệ vách ngăn kính đến các thiết bị sứ vệ sinh, sen vòi, gương nghệ thuật cho khu tắm vệ sinh. Hai gói sản phẩm có giải pháp kinh tế rất phù hợp được chia thành hai phân cấp riêng biệt phù hợp với các dự án Nhà ở tiêu chuẩn xã hội, thu nhập thấp và Nhà ở thương mại cao cấp, resort hay khách sạn quốc tế.

Song song với lực lượng nhà máy sản xuất hùng hậu, Viglacera đã phát triển mảng đầu tư, kinh doanh bất động sản lên một tầm cao mới, trở thành sức mạnh tài chính quan trọng giúp thương hiệu Viglacera “vượt sóng” những năm qua và tự tin hướng tới tương lai. Chỉ trong vòng hơn một thập kỷ, Viglacera đã chiếm được vị thế trong ngành đầu tư BĐS của Việt Nam, tiên phong trong phân khúc Nhà ở xã hội, sở hữu và khai thác nhiều dự án bất động sản công nghiệp / nhà ở / văn phòng rất tiêu biểu, có vị trí thuận lợi, bài toán kinh tế hiệu quả, tạo ra những vùng đô thị kiểu mẫu, đồng bộ và đầy đủ các dịch vụ hạ tầng xã hội. Trên hết, Viglacera luôn quyết tâm và nỗ lực thể hiện là nhà đầu tư mẫu mực trong lĩnh vực phát triển Nhà ở xã hội theo chủ trương của Chính phủ, Bộ Xây dựng và Tp. Hà Nội.
Có thể nói, Viglacera luôn coi chuỗi sự kiện Hội chợ Vietbuild là cơ hội hàng năm đến gần với xã hội, người tiêu dùng, là dịp mở rộng các quan hệ hợp tác giao thương trong nước và quốc tế, tìm kiếm mối liên kết liên doanh, khơi hướng đầu tư sản xuất, tại đây cũng là để cập nhật công nghệ tiên tiến, học hỏi thêm những kinh nghiệp quản lý.

Một vài hình ảnh của Viglacera tại Hội chợ Triển lãm Vietbuild 2013:













Các tin khác
  • Tổng công ty Viglacera báo cáo về công tác Cổ phần hóa

    Lượt xem : 5030
    Thực hiện các Quyết định số 261/QĐ-BXD và 267/QĐ-BCĐ của Bộ Xây dựng ngày 14/3/2013 về việc thành lập Ban chỉ đạo và Tổ giúp việc Ban chỉ đạo cổ phần hóa Công ty Mẹ - Tổng công ty Viglacera, ngày 20/03/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long - Hà Nội, Viglacera đã tổ chức cuộc họp đầu tiên nhằm báo cáo Ban chỉ đạo về công tác thực hiện Cổ phần hóa của Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Đại hội đại biểu CNVC Công ty Sen vòi Viglacera năm 2013

    Lượt xem : 4844
    Ngày 16 tháng 03 năm 2013, Công ty Sen vòi Viglacera thuộc TCT Viglacera đã tổ chức Đại hội đại biểu CNVC năm 2013. Tới dự Đại hội đại biểu CNVC có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT Viglacera; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - PTGĐ TCT Viglacera; đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera; đồng chí Nguyễn Văn Tiến - giám đốc Công ty Sen vòi Viglacera và toàn thể CBCNVC của Công ty.
    Chi tiết
  • Viglacera "vượt sóng" thành công, đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

    Lượt xem : 4619
    Ngày 16/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Viglacera vinh dự đứng trong hàng ngũ 100 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam được tôn vinh trong Chương trình Liên hoan DN Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ IX và DN Rồng Vàng lần thứ XII. Đây là một hoạt động thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khối doanh nghiệp, giữa cơ quan quản lý NN và Doanh nghiệp và giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ.
    Chi tiết
  • Công ty CP Thương mại Viglacera tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2013

    Lượt xem : 5324
    Tham dự và chủ trì Đại hội Cổ đông có ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ TCT Viglacera kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại Viglacera, ông Nguyễn Văn Lý – Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera cùng Giám đốc các công ty thành viên thuộc TCT, các đại biểu cổ đông Công ty CP Thương Mại Viglacera.
    Chi tiết
  • Hội nghị khách hàng KCN Tiên Sơn và KCN Yên Phong năm 2013

    Lượt xem : 4819
    Ngày 07/03/2013, dưới sự hỗ trợ của các cơ quan ban ngành tỉnh Bắc Ninh, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng KCN Tiên Sơn và KCN Yên Phong năm 2013.
    Chi tiết
  • Viglacera: Gặp gỡ, chúc Tết khách hàng đầu Xuân Quý Tỵ 2013

    Lượt xem : 4912
    Ngày 19/02/2013, tại Công ty Cổ Phần Sứ Viglacera Thanh Trì, Hà Nội, khối Sứ - Sen vòi Viglacera đã tổ chức lễ ra quân tại 3 miền Bắc – Trung – Nam đồng thời tổ chức buổi gặp mặt và chúc Tết khách hàng đầu Xuân Quý Tỵ 2013.
    Chi tiết