Hội nghị khách hàng KCN Tiên Sơn và KCN Yên Phong năm 2013

08:56 | 11/03/2013

Ngày 07/03/2013, dưới sự hỗ trợ của các cơ quan ban ngành tỉnh Bắc Ninh, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng KCN Tiên Sơn và KCN Yên Phong năm 2013. Hội nghị vinh dự được đón ông Nguyễn Tiến Nhường – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, ông Ngô Sỹ Bích – Trưởng BQL các KCN tỉnh Bắc Ninh, các lãnh đạo sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh Bắc Ninh cùng đại diện của khoảng 200 doanh nghiệp tại hai KCN đến tham dự.

Với phương châm “Thành công của nhà đầu tư là thành công của chúng tôi”, Viglacera luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Vì vậy, mỗi dịp đầu năm mới, theo thông lệ, Viglacera lại tổ chức Hội nghị khách hàng KCN. Đây một hoạt động thường niên, là cầu nối giữa chủ đầu tư, các cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp đầu tư trong KCN.


Tại hội nghị khách hàng, các doanh nghiệp được gặp gỡ, trao đổi với các đại diện của chủ đầu tư, đại diện của các cơ quan hữu quan tỉnh Bắc, từ đó, cùng nhau tháo gỡ những khó khăn, xây dựng một môi trường đầu tư hoàn thiện nhất, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của các doanh nghiệp nói riêng và cho tỉnh Bắc Ninh nói chung.


Mở đầu hội nghị, ông Trần Anh Tuấn – GĐ Công ty đầu tư và phát triển hạ tầng Viglacera lên báo cáo về tình hình đầu tư KCN trong năm vừa qua và phương hướng phát triển trong năm tới. Theo đó, công tác đầu tư hạ tầng và cung cấp dịch vụ tại KCN Tiên Sơn và KCN Yên Phong đều có nhiều kết quả đáng ghi nhận, chủ đầu tư Viglacera sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với tỉnh Bắc Ninh để cung cấp dịch vụ và hạ tầng tốt nhất đến khách hàng.


Phát biểu tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình của các cơ quan, ban ngành tỉnh Bắc Ninh và chủ đầu tư Viglacera. Theo nhận xét GĐ Công ty Nam An “KCN của Viglacera có môi trường làm việc tốt: xanh, sạch, đẹp, hạ tầng đồng bộ, an ninh, trật tự tốt”. TGĐ công ty EH cho biết “Chúng tôi có 6 nhà máy tại Việt Nam, đến nay nhà máy EH Tiên Sơn là hoạt động tốt nhất”. Bên cạnh đó, hội nghị cũng ghi nhận một số đề xuất của khách hàng, như: đề nghị chủ đầu tư xem xét xây dựng nhà trẻ trong KCN; tiếp tục phát triển nhà ở cho chuyên gia và công nhân…


Ông Nguyễn Tiến Nhường – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh khẳng định “Hoạt động của 2 KCN rất thành công”. Ông mong muốn có môi trường đầu tư tốt hơn nữa để các doanh nghiệp đầu tư vào Bắc Ninh. Phó chủ tịch tỉnh ghi nhận và biểu dương các doanh nghiệp đã đầu tư và đóng góp cho tỉnh. Tỉnh Bắc Ninh cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp đầu tư tại Bắc Ninh.


Hội nghị khách hàng KCN Tiên Sơn và Yên Phong năm 2013 đã kết thúc tốt đẹp. Thay mặt chủ đầu tư, ông Đào Đình Thi – Phó tổng giám đốc TCT Viglacera đã tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng, đồng thời cam kết, bằng năng lực và kinh nghiệm của mình, Viglacera sẽ làm tốt hơn, cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho các doanh nghiệp trong KCN.

Được thành lập từ năm 2000, KCN Tiên Sơn là một trong những KCN đầu tiên tại tỉnh Bắc Ninh. Đến nay KCN Tiên Sơn đã trở thành khu công nghiệp kiểu mẫu tại miền Bắc Việt Nam với hơn 100 nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tiếp nối thành công tại Tiên Sơn, năm 2005, Viglacera tiếp tục đầu tư phát triển KCN Yên Phong – KCN thứ hai của Viglacera tại tỉnh Bắc Ninh. Đến nay, KCN Yên Phong là khu có hạ tầng hoàn thiện nhất và được coi là điểm đến của các nhà đầu tư Hàn Quốc.

Một số khách hàng lớn tại hai KCN của Viglacera: Samsung, Canon, Sumitomo, THK, Orion, P&Tel, ABB v.v…


Các tin khác
  • Viglacera: Gặp gỡ, chúc Tết khách hàng đầu Xuân Quý Tỵ 2013

    Lượt xem : 4913
    Ngày 19/02/2013, tại Công ty Cổ Phần Sứ Viglacera Thanh Trì, Hà Nội, khối Sứ - Sen vòi Viglacera đã tổ chức lễ ra quân tại 3 miền Bắc – Trung – Nam đồng thời tổ chức buổi gặp mặt và chúc Tết khách hàng đầu Xuân Quý Tỵ 2013.
    Chi tiết
  • Mở bán căn hộ 735 triệu đồng tại Khu chức năng đô thị Xuân Phương

    Lượt xem : 5090
    Ngày 7 tháng 2 năm 2013, Viglacera Land chính thức mở bán 204 căn hộ thuộc dự án khu nhà ở cao tầng OCT2 Khu chức năng đô thị Xuân Phương, Hà Nội. Các căn hộ có diện tích từ 57,4m2 – 106,8m2 với giá bán từ 735 triệu đồng/căn (đã bao gồm VAT).
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Đáp Cầu ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2013

    Lượt xem : 5047
    Ngày 07/02/2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, TCT Viglacera đã tổ chức ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2013 đối với Công ty CP Viglacera Đáp Cầu. Đây là bước khởi động tiếp theo nhằm quyết tâm thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013 ngay từ những ngày, tháng đầu năm của các đơn vị thành viên thuộc TCT Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera quan tâm, chăm sóc người lao động nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013

    Lượt xem : 4643
    Trong 2 ngày 5 – 6/02/2013, thay mặt Lãnh đạo TCT, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – UV HĐTV, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty cùng đại diện các phòng, ban của Tổng công ty đã đến thăm, hỏi động viên và chúc Tết cán bộ công nhân viên tại một số đơn vị còn có nhiều khó khăn của Tổng công ty Viglacera là các đơn vị: Công ty CP Viglacera Đông Triều; Viglacera Hà Nội; Thăng Long, Bá Hiến và Viglacera Từ Liêm….. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn cũng thay mặt TCT trao các phần quà cho một số các gia đình anh chị em công nhân có hoàn cảnh đặc biệt đồng thời động viên người lao động, CBCNV tại các đơn vị vững vàng bước vào năm mới 2013 tràn đầy niềm tin và không ít thử thách.
    Chi tiết
  • Ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2013 nhóm Gạch ốp lát

    Lượt xem : 4825
    Nhằm quyết tâm thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013 ngay từ những ngày đầu tháng đầu, ngày 01/02/2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, TCT Viglacera đã tổ chức ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2013 đối với các đơn vị thuộc nhóm Gạch ốp lát.
    Chi tiết
  • Khai trương Showroom Công ty Sen Vòi Viglacera

    Lượt xem : 9174
    Ngày 01/02/2013, Công ty CP Thương Mại Viglacera phối hợp cùng với Công ty Sen Vòi Viglacera tưng bừng tổ chức lễ khai trương Showroom Viglacera tại Công ty Sen Vòi Viglacera tại địa chỉ Xã Tây Mỗ, Huyện Từ Liêm, Hà Nội.
    Chi tiết