Khai trương Showroom Công ty Sen Vòi Viglacera

15:49 | 02/02/2013

Ngày 01/02/2013, Công ty CP Thương mại Viglacera phối hợp cùng với Công ty Sen Vòi Viglacera tưng bừng tổ chức lễ khai trương Showroom Viglacera tại Công ty Sen Vòi Viglacera tại địa chỉ Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.



(Ông Nguyễn Văn Tiến - Giám đốc Công ty sen vòi Viglacera phát biểu tại buổi lễ)

Buổi Lễ khai trương có sự tham dự của Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, Ông Lê Hồng Phong - Giám đốc Ban thương mại  Tổng công ty, Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP Thương Mại Viglacera, Ông Nguyễn Văn Tiến - Giám đốc Công ty Sen Vòi Viglacera, đại diện các đại lý tại Hà Nội, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty CP Thương mại Viglacera và Công ty Sen vòi Viglacera.

Showroom mới mang thiết kế sang trọng, hiện đại. Tại đây, VIGLACERA giới thiệu tới khách hàng các bộ sản phẩm Sứ vệ sinh, Sen vòi, Gạch ốp lát cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu tiên tiến, hiện đại.

Showroom Viglacera tại Tây Mỗ, Từ Liêm là một trong những Showroom Viglacera được thiết kế theo mô hình mới nhất về trưng bày sản phẩm với khu trưng bày sản phẩm theo không gian phòng tắm thật, nơi khách hàng có thể thử các tính năng của sản phẩm như: xả nước của bồn cầu, thử hoạt động của cảm ứng tiểu, thử xả nước của sen tắm cây, vòi chậu. Khách hàng khi đến với showroom sẽ được trực tiếp cảm nhận chất lượng cao cấp và tính năng ưu việt của sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera.
Với những cải tiến vượt bậc về chất lượng và mẫu mã sản phẩm trong thời gian qua, Viglacera mong muốn mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng với giá thành cạnh tranh, xứng đáng với danh vị "Thương hiệu Quốc gia" do Chính phủ trao tặng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các tin khác