TCT Viglacera tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ lão thành nhân dịp Xuân Quý Tỵ

15:04 | 02/02/2013

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Xuân Quý Tỵ, sáng ngày 02/02/2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ lão thành, nguyên là lãnh đạo chủ chốt của TCT qua các thời kỳ, đồng thời báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012 cũng như các nhiệm vụ trọng tâm của năm kế hoạch 2013.


Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch SXKD năm 20112

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã báo cáo trước các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty kết quả thực hiện kế hoạch SXKD năm 2012

Năm 2012 mặc dù là năm nhiều biến động, khó khăn, ảnh hưởng xấu đến kết quả hoạt động của Tổng công ty Viglacera nhưng trong lúc khó khăn luôn xuất hiện nhiều cơ hội tốt cho doanh nghiệp. Với việc chủ động nắm bắt và kiểm soát tình hình; tổng kiểm tra lại hệ thống quản lý; năng lực cán bộ; khả năng cạnh tranh; chất lượng, giá cả, phương án sản phẩm cùng với việc triển khai điều hành quyết liệt, linh hoạt các giải pháp trọng tâm đối với từng lĩnh vực, từng nhóm sản phẩm như: Ốp lát, Ngói – Đất sét nung, Sứ - Sen vòi và Kính cùng với sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Bộ Xây dựng, Tổng công ty Viglacera đã hoàn thành được các chỉ tiêu chính của kế hoạch SXKD. Các mảng hoạt động của Tổng công ty như lĩnh vực vật liệu xây dựng, lĩnh vực bất động sản, hoạt động thương mại, công tác đầu tư, công tác tài chính, công tác nhân sự và đào tạo và các công tác Đảng và đoàn thể, xã hội năm qua đều đạt những kết quả khả quan và đáng ghi nhận. Công tác đổi mới doanh nghiệp và cổ phần hóa Công ty Mẹ cũng đã và đang thực hiện tốt, đúng tiến độ và kế hoạch đã báo cáo.

Ngoài ra, cũng nhân dịp gặp gỡ này, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn cũng trình bày với đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty về các phương hướng đầu tư trong năm 2013 đối với các lĩnh vực mà Viglacera đang hoạt động tốt. Đặc biệt trong công tác Cổ phần hóa mong được đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty quan tâm và đóng góp ý kiến. Nhân dịp năm mới, thay mặt BLĐ TCT Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn gửi lời chúc Tết đến toàn thể gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo và hi vọng các đồng chí dành nhiều kinh nghiệm và tâm huyết để cùng phát triển Viglacera ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

 
Chủ tịch Hội đồng thành viên Luyện Công Minh báo cáo nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2013

Chủ tịch Hội đồng thành viên Luyện Công Minh cũng vui mừng báo cáo các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty về các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2013 là tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, nhằm đáp ứng sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Tổng công ty; tập trung vào tái cơ cấu về phương án sản phẩm trong lĩnh vực BĐS và VLXD. Rút kinh nghiệm và có các bài học trong quản lý, điều hành của năm 2012, trong năm 2013 sẽ tăng cường các công tác quản trị như kiểm tra, kiểm soát; xác định là năm của chất lượng sản phẩm, cắt giảm chi phí, tập trung vào các dòng sản phẩm trọng điểm. Đó sẽ là cơ sở và nguyên tắc xuyên suốt để Tổng công ty xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ từ đó đề ra các giải pháp nhằm phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2013 xứng danh là đơn vị tiên phong, dẫn đầu trong ngành thại Việt Nam.

 
Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera Trần Ngọc Quang

Tại buổi gặp gỡ, Nguyên Tổng giám đốc Trần Ngọc Quang, một trong những cán bộ lãnh đạo tiền bối đã đặt những nền móng đầu tiên cho sự phát triển của Tổng công ty và gắn bó trọn quãng đời công tác của mình với Tổng công ty Viglacera đã rất vui mừng và phấn khởi khi mỗi lần về thăm Tổng công ty lại được chứng kiến những bước phát triển mới. Ông chia sẻ : “Tôi rất vui mừng vì được BLĐ công ty tin tưởng, hi vọng với những kinh nghiệm của người đi trước tôi có thể truyền bá lại cho các nhà quản lý. Tôi mong muốn TCT luôn luôn phát huy truyền thống vốn có của Viglacera là tiếp cận, cập nhật kiến thức mới và sẵn sàng tinh thần chiến đấu trong mọi công việc, mọi tình huống”.


Thứ trưởng BXD – Nguyễn Trần Nam tham dự buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ lão thành, nguyên là lãnh đạo chủ chốt của TCT qua các thời kỳ tại TCT Viglacera

Nhân dịp này, Thứ trưởng BXD – Nguyễn Trần Nam cũng phấn khởi bày tỏ “ Nét văn hóa truyền thống đặc biệt ở Viglacera đó là sự đoàn kết và kỷ luật tốt. Mong rằng điều này sẽ tiếp tục được truyền đạt lại để lớp cán bộ trẻ Viglacera noi theo, phát huy và gìn giữ”


Ông Trần Đình Thể – Nguyên Chủ tịch HĐTV TCT Viglacera phát biểu tại buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ, nguyên là lãnh đạo chủ chốt của TCT qua các thời kỳ

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Quang Huy, nguyên lãnh đạo Tổng công ty cũng đã nhấn mạnh: Trong những năm qua mặc dù khó khăn nhưng chúng ta đã vượt qua và rất thành công. Điều này sẽ tạo đà cho năm 2013. Chúc cho Viglacera luôn chủ động như vậy trong vận hành quản trị để mãi trường tồn và phát triển.




 Lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ tại buổi gặp mặt cuối năm Nhâm Thìn

Gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống cốt lõi, bản sắc văn hóa doanh nghiệp, đó chính là sức mạnh bền vững của Tổng công ty Viglacera. Điều này sẽ tiếp tục được kế thừa và phát huy tối đa hơn nữa trong quá trình phát triển của Viglacera để tạo nên thương hiệu, sức mạnh tổng hợp cho Tổng công ty vượt qua mọi khó khăn thách thức cho dù ở bất kỳ giai đoạn nào đúng như tâm nguyện của các đồng chí nguyên lãnh đạo mong muốn và Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã chia sẻ trong dịp gặp gỡ này.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt Lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ cuối năm Nhâm Thìn:




















 

Các tin khác