Ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2013 nhóm Gạch ốp lát

14:10 | 04/02/2013

Nhằm quyết tâm thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013 ngay từ những ngày đầu tháng đầu, ngày 01/02/2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, TCT Viglacera đã tổ chức ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2013 đối với các đơn vị thuộc nhóm Gạch ốp lát.



 Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn tham dự và chỉ đạo cuộc họp ký cam kết SXKD 2013 thuộc nhóm Gạch ốp lát

Tham dự và chỉ đạo cuộc họp ký cam kết có Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn cùng các đồng chí Phó TGĐ, các UV HĐ thành viên TCT cùng đại diện Ban kiểm soát, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thành viên thuộc Ban Sản xuất của Viglacera.

Trong năm 2012, chịu nhiều ảnh hưởng và khó khăn từ những biến động của nền kinh tế, mặc dù các đơn vị thuộc nhóm Gạch ốp lát đã có nhiều cố gắng, chủ động nắm bắt những diễn biến thị trường, linh hoạt điều chỉnh giá bán và cơ cấu sản phẩm để đảm bảo hiệu quả SXKD, tuy nhiên kết quả của nhóm chưa đạt được yêu cầu kế hoạch đề ra. Rút ra những bài học từ năm cũ, năm 2013 các đơn vị trong nhóm đã đặt quyết tâm rất cao. Tại cuộc họp ký kết triển khai kế hoạch SXKD 2013, các đơn vị thuộc nhóm Gạch ốp lát đã cam kết tiếp tục cơ cấu lại sản phẩm; tập trung sản xuất và phát triển mẫu mã các dòng sản phẩm; tập trung sản xuất hàng xuất khẩu; áp dụng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm theo Tiêu chuẩn nội bộ do Tổng công ty Viglacera ban hành (Cụ thể sản phẩm của Tiên Sơn áp dụng TCCS GRA 03:2013; sản phẩm Thăng Long TCCS GOL 01: 2013, TCCS GOL 02: 2013; sản phẩm Hà Nội TCCS GOL 02: 2013); kiểm soát chặt chẽ chất lượng các công đoạn sản xuất và chất lượng sản phẩm cuối cùng thông qua hoạt động của Giám đốc chất lượng và Ban nghiệm thu chất lượng; phối hợp với Viện NCPT Viglacera đánh giá định kỳ chất lượng sản phẩm của các đơn vị.


Ký cam kết SXKD 2013 đối với nhóm Gạch ốp lát

Mặt khác các đơn vị thuộc nhóm Gạch ốp lát cũng sẽ tiếp tục triển khai các công tác như lập kế hoạch và tổ chức đào tạo cán bộ quản lý, nâng cao nghiệp vụ, đào tạo lại công nhân kỹ thuật ngay trong Quý I /2013; phát huy vai trò của Công đoàn, Ban thanh tra công nhân trong kiểm soát hoạt động SXKD; phối hợp với các đơn vị sản xuất triển khai các giải pháp thúc đẩy bán hàng tại các vùng miền trong nước và xuất khẩu. Bên cạnh đó chú trọng hơn nữa công tác phát triển thị trường, thương hiệu.

Căn cứ các chỉ tiêu Kế hoạch năm 2013 và nhiệm vụ trọng tâm đã ký kết trên Ban Sản xuất sẽ làm việc với từng đơn vị thuộc nhóm Gạch ốp lát, xây dựng các giải pháp chi tiết, triển khai và giám sát thực hiện đảm bảo hoàn thành Kế hoạch SXKD và đầu tư trong Quý I và cả năm 2013 của từng đơn vị.



 

Các tin khác
  • Khai trương Showroom Công ty Sen Vòi Viglacera

    Lượt xem : 9172
    Ngày 01/02/2013, Công ty CP Thương Mại Viglacera phối hợp cùng với Công ty Sen Vòi Viglacera tưng bừng tổ chức lễ khai trương Showroom Viglacera tại Công ty Sen Vòi Viglacera tại địa chỉ Xã Tây Mỗ, Huyện Từ Liêm, Hà Nội.
    Chi tiết
  • TCT Viglacera tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ lão thành nhân dịp Xuân Quý Tỵ

    Lượt xem : 4789
    Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Xuân Quý Tỵ, sáng ngày 02/02/2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ lão thành, nguyên là lãnh đạo chủ chốt của TCT qua các thời kỳ, đồng thời báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012 cũng như các nhiệm vụ trọng tâm của năm kế hoạch 2013.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera vinh dự được tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2012 của Chính Phủ

    Lượt xem : 4559
    Ngày 15/01/2013, căn cứ vào kết quả hoạt động toàn diện năm 2012 của Tổng công ty, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định số: 153/QĐ – TTg về việc tặng Cờ thi đua cho đơn vị hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2012 của Chính phủ cho Tổng công ty Viglacera - BXD; Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera, Tổng công ty Viglacera - BXD.
    Chi tiết
  • Ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD Ban Gạch – Ngói – Đất sét nung

    Lượt xem : 12384
    Quyết tâm thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013, ngày 31/01/2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, TCT Viglacera đã tổ chức ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD với Ban Gạch – Ngói – Đất sét nung.
    Chi tiết
  • Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì triển khai nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013

    Lượt xem : 5050
    Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Tổng công ty Viglacera có Chủ tịch HĐTV – Luyện Công Minh, Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn, Phó TGĐ TCT - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì - Nguyễn Minh Tuấn. Về phía Công ty CP Viglacera Thanh Trì có đồng chí Ngô Trung Dũng – Giám đốc, đồng chí Lê Ngọc Lợi – Phó Giám đốc Công ty; Ban kiểm soát Công ty, các đồng chí là Chủ tịch Công đoàn, Bí thư ĐTN và Giám đốc, Phó Giám đốc các phòng ban cùng Lãnh đạo các đơn vị trong nhóm đã về dự.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức hội nghị khách khàng miền Nam và miền Trung thường niên tại Đà Nẵng

    Lượt xem : 5162
    Ngày 24/01/2013 vừa qua, Công ty CP Viglacera Hạ Long đã tổ chức hội nghị khách khàng thị trường miền Nam và miền Trung tại Đà Nẵng. Đây là hoạt động thường niên với mục đích tạo nên sự gắn kết, thấu hiểu lẫn nhau giữa khách hàng và Công ty CP Viglacera Hạ Long.
    Chi tiết