Viglacera quan tâm, chăm sóc người lao động nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013

12:32 | 07/02/2013

Trong 2 ngày 5 – 6/02/2013, thay mặt Lãnh đạo TCT, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – UV HĐTV, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty, đồng chí Hoàng Kim Bồng - Phó TGĐ TCT cùng đại diện các phòng, ban của Tổng công ty đã đến thăm hỏi, động viên và chúc Tết cán bộ công nhân viên tại một số đơn vị còn có nhiều khó khăn của Tổng công ty Viglacera là các đơn vị: Công ty CP Viglacera Đông Triều; Viglacera Hà Nội; Thăng Long, Bá Hiến và Viglacera Từ Liêm….. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn cũng thay mặt TCT trao các phần quà đến các gia đình anh chị em công nhân có hoàn cảnh đặc biệt đồng thời động viên người lao động, CBCNV tại các đơn vị vững vàng bước vào năm mới 2013 tràn đầy niềm tin và không ít thử thách.


Chúc Tết tại Công ty CP Viglacera Đông Triều

Năm 2012 trong điều kiện vẫn phải chịu ảnh hưởng bởi những biến động của nền kinh tế trong và ngoài nước, các đơn vị ngành Xây dựng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Bằng những nỗ lực và tinh thần đoàn kết khắc phục khó khăn, các đơn vị trong Tổng công ty Viglacera cũng đã có nhiều cố gắng nhằm đảm bảo đời sống, việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.


 Chúc Tết tại Công ty CP Viglacera Bá Hiến

Trong không khí chuẩn bị đón Xuân mới Quý Tỵ 2013, Lãnh đạo Tổng công ty đã hết sức quan tâm và chỉ đạo rất cụ thể về việc chăm lo, hỗ trợ để 100% cán bộ công nhân viên Tổng công ty đón một cái Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm bằng việc đảm bảo việc thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách lương thưởng kịp thời trong dịp đón xuân mới 2013 và Tết cổ truyền dân tộc Quý Tỵ. Thời gian vừa qua, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty cũng đã chỉ đạo Ban chấp hành các công đoàn cơ sở trực thuộc thực hiện một số nội dung trọng điểm như: khắc phục khó khăn, ưu tiên thanh toán kịp thời tiền lương, tiền thưởng của cán bộ, CNVCLĐ những tháng cuối năm 2012 và tạm ứng lương tháng đầu năm 2013; giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách, quan tâm chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần để NLĐ yên tâm công tác...


Chúc Tết tại Công ty CP Viglacera Thăng Long

Bên cạnh đó, BCH Công đoàn TCT cũng đã cùng Ban chấp hành Công đoàn các đơn vị trực thuộc kịp thời đến chia sẻ, động viên và giúp đỡ đoàn viên, CNLĐ còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống được đón Tết vui vẻ. Cụ thể, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã đề nghị CĐCS chủ động phối hợp với chuyên môn rà soát những tr­­­ường hợp gia đình CNVCLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để có kế hoạch thăm hỏi, trợ cấp trong dịp Tết Quý Tỵ. Các đối t­­­ượng đơn vị cần tập trung rà soát gồm: Người tàn tật do tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp hoặc do hậu quả chiến tranh hiện sức khoẻ yếu, đời sống gặp nhiều khó khăn; Người lao động không có điều kiện xây dựng gia đình nay già yếu, sống đơn thân, đời sống gặp nhiều khó khăn; Con CNVC-LĐ dưới 15 tuổi, hoặc từ 15-18 tuổi mà vẫn còn đi học, bị mồ côi cha, mẹ, không có nơi nương tựa hoặc người thân nuôi dưỡng, hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn; Con CNVC-LĐ bị tật nguyền trong điều kiện hoàn cảnh gia đình đang gặp khó khăn; Gia đình CNVC-LĐ đột suất gặp rủi ro lớn trong cuộc sống và gia đình chính sách đặc biệt khó khăn...Ngoài tiêu chuẩn trợ cấp của đơn vị Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty trao 700 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng để trợ cấp các đối tượng trên của các đơn vị.

Một số hình ảnh Chủ tịch công đoàn Tổng công ty cùng đại diện các phòng, ban của Tổng công ty đi thăm hỏi, động viên và chúc Tết cán bộ công nhân viên tại một số đơn vị:





































Các tin khác
  • Ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2013 nhóm Gạch ốp lát

    Lượt xem : 4824
    Nhằm quyết tâm thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013 ngay từ những ngày đầu tháng đầu, ngày 01/02/2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, TCT Viglacera đã tổ chức ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2013 đối với các đơn vị thuộc nhóm Gạch ốp lát.
    Chi tiết
  • Khai trương Showroom Công ty Sen Vòi Viglacera

    Lượt xem : 9172
    Ngày 01/02/2013, Công ty CP Thương Mại Viglacera phối hợp cùng với Công ty Sen Vòi Viglacera tưng bừng tổ chức lễ khai trương Showroom Viglacera tại Công ty Sen Vòi Viglacera tại địa chỉ Xã Tây Mỗ, Huyện Từ Liêm, Hà Nội.
    Chi tiết
  • TCT Viglacera tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ lão thành nhân dịp Xuân Quý Tỵ

    Lượt xem : 4789
    Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Xuân Quý Tỵ, sáng ngày 02/02/2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ lão thành, nguyên là lãnh đạo chủ chốt của TCT qua các thời kỳ, đồng thời báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012 cũng như các nhiệm vụ trọng tâm của năm kế hoạch 2013.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera vinh dự được tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2012 của Chính Phủ

    Lượt xem : 4559
    Ngày 15/01/2013, căn cứ vào kết quả hoạt động toàn diện năm 2012 của Tổng công ty, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định số: 153/QĐ – TTg về việc tặng Cờ thi đua cho đơn vị hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2012 của Chính phủ cho Tổng công ty Viglacera - BXD; Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera, Tổng công ty Viglacera - BXD.
    Chi tiết
  • Ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD Ban Gạch – Ngói – Đất sét nung

    Lượt xem : 12384
    Quyết tâm thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013, ngày 31/01/2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, TCT Viglacera đã tổ chức ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD với Ban Gạch – Ngói – Đất sét nung.
    Chi tiết
  • Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì triển khai nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013

    Lượt xem : 5050
    Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Tổng công ty Viglacera có Chủ tịch HĐTV – Luyện Công Minh, Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn, Phó TGĐ TCT - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì - Nguyễn Minh Tuấn. Về phía Công ty CP Viglacera Thanh Trì có đồng chí Ngô Trung Dũng – Giám đốc, đồng chí Lê Ngọc Lợi – Phó Giám đốc Công ty; Ban kiểm soát Công ty, các đồng chí là Chủ tịch Công đoàn, Bí thư ĐTN và Giám đốc, Phó Giám đốc các phòng ban cùng Lãnh đạo các đơn vị trong nhóm đã về dự.
    Chi tiết