Viglacera tổ chức thành công sự kiện tri ân nhà phân phối toàn quốc nhân kỷ niệm 50 năm thành lập

08:00 | 24/07/2024

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 50 năm thành lập, vừa qua, Viglacera đã tổ chức thành công Sự kiện tri ân các Nhà phân phối thiết bị vệ sinh toàn quốc tại Resort 5 sao Angsana Quan Lạn – thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.


Sự kiện tri ân các Nhà phân phối trước thềm kỷ niệm 50 năm ngày thành lập là lời cảm ơn sâu sắc của Viglacera cho Quý đối tác đã đồng hành lâu năm cùng thương hiệu

Khởi nguồn từ sứ mệnh thời đại…

Tiền thân là công ty Gạch Ngói Sành Sứ ra đời ngày 25/07/1974 theo quyết định của Bộ Xây dựng, Viglacera mang trong mình sứ mệnh lịch sử gắn liền với công cuộc kiến thiết xây dựng đất nước, đặc biệt ngay sau giai đoạn thống nhất năm 1975.

Ba năm sau đó, năm 1977, lô 500 sản phẩm sứ vệ sinh đầu tiên được ra lò tại nhà máy sứ Thanh Trì, ghi dấu ấn khởi đầu cho ngành sản xuất thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Đến năm 1993, Viglacera lần đầu tiên làm chủ dây chuyền sản xuất nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, đánh dấu cho chặng đường chinh phục những đỉnh cao về chất lượng.

Ngày nay, Viglacera tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam, thứ 2 tại Đông Nam Á và thứ 5 tại Châu Á có mặt trong Top 30 các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh lớn nhất trên toàn thế giới. Không những thế, thiết bị vệ sinh Viglacera đã hiện diện tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những thị trường vô cùng khó tính như Mỹ, Pháp, UAE…Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự vươn mình của cả một tập thể trong suốt hành trình một nửa thế kỷ và là lời khẳng định mạnh mẽ cho trí tuệ và tài năng của con người Việt Nam.

…đổi mới để phù hợp với thương trường quốc tế

Tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Tiến - Giám đốc Ban Sứ vệ sinh và Sen vòi Viglacera- đã thay mặt ban lãnh đạo đưa ra những định hướng phát triển của ngành hàng thiết bị vệ sinh. Trong đó, nhấn mạnh về các khía cạnh “Đổi mới” từ sản phẩm, công nghệ, tới quy trình vận hành.


Ông Nguyễn Văn Tiến - Giám đốc Ban Sứ vệ sinh và Sen vòi Viglacera

Đầu tiên, đó là sự đổi mới từ chính sản phẩm. Các sản phẩm sẽ được nghiên cứu kỹ lưỡng theo nhu cầu của người dùng từng thị trường, từ bình dân tới cao cấp với thương hiệu mẹ Viglacera - biểu tượng của chất lượng và uy tín đã gắn bó cùng các giai đoạn phát triển của đất nước suốt nửa thế kỷ.

Đặc biệt về quản trị và dịch vụ sau bán hàng, Viglacera cũng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin đối với hệ thống quản lý, nhằm nâng cao quy trình, đặc biệt các dịch vụ hậu mãi - giúp đem tới giá trị cao nhất cho người tiêu dùng.

Về công nghệ, Viglacera tiếp tục đầu tư vào công nghệ mới, tăng cường cơ giới hóa để nâng cao năng suất lao động và đầu tư vào các dự án lớn, hướng tới công nghệ xanh, như máy đúc áp lực thấp và hệ thống phủ màu PVD cho sen vòi, phụ kiện phòng tắm theo công nghệ châu Âu, máy đúc áp lực và máy đúc áp lực cao để tối đa hóa giá trị cho người dùng.

Trên tinh thần đó, Viglacera chú trọng đầu tư rất lớn vào các dây chuyền công nghệ sản xuất nhằm tăng chất lượng sản phẩm và hạ giá thành sản xuất. Hiện nay, Viglacera là đối tác của các công ty hàng đầu Châu Âu về cung cấp giải pháp như Sacmi Imola – Ý, IMR – Ý, Protec Surface Technologies – Ý.

Tri ân những đối tác bền chặt keo sơn

Tại Lễ vinh danh, Viglacera đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến những nhà phân phối đã gắn bó lâu dài từ 15 đến trên 25 năm, chia sẻ cùng công ty những khó khăn và thành công từ những ngày đầu. Sự kiên trì và lòng tin của các nhà phân phối không chỉ là nguồn động viên lớn lao mà còn là nền tảng vững chắc giúp Viglacera không ngừng phát triển vươn lên.


Tri ân Các Nhà phân phối đồng hành trên 25 năm cùng Viglacera

Những đối tác gắn bó trên 15 năm với Viglacera đã thể hiện sự kiên cường và cam kết không ngừng nghỉ. Trong suốt thời gian này, các Nhà phân phối đã cùng Viglacera vượt qua nhiều thử thách và chứng kiến sự đổi mới không ngừng của thương hiệu.



Tri ân các Nhà phân phối đồng hành trên 15 năm cùng Viglacera


Tri ân các Nhà phân phối đạt Top doanh thu giai đoạn 2020 - 2024


Tri ân các Nhà phân phối có doanh thu tăng trưởng vượt bậc giai đoạn 2022 - 2024

Bên cạnh đó, Viglacera cũng tri ân các Nhà phân phối có doanh thu tăng trưởng nổi bật trong giai đoạn kinh tế đầy thử thách. Sự thành công này là minh chứng cho sự nỗ lực và sáng tạo trong việc phát triển thị trường, đồng thời thể hiện sự cống hiến và cam kết của các "cánh tay nối dài" đối với sự phát triển chung của thương hiệu Việt.

Nhà phân phối Vĩnh Khoa tại Miền Trung đã chia sẻ về quan điểm khi đồng hành cùng Viglacera, đó là sự gắn kết bền chặt cùng nhau phát triển; nhờ đó mà doanh thu của Vĩnh Khoa đã tăng trưởng lên 15 lần từ ngày đầu thành lập.


Nhà phân phối Vĩnh Khoa khẳng định sự đồng hành cùng Viglacera đã giúp Công ty bứt phá ngoạn mục, tăng trưởng doanh số gấp 15 lần


Nhà phân phối Quỳnh Huy, thế hệ tiếp nối đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển 

Những thành tích này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Viglacera tiếp tục phát triển và cùng nhau vươn tới những thành công mới.

Cùng chuỗi hoạt động ý nghĩa 

Theo dòng hoạt động kỷ niệm, Viglacera đã tổ chức nhiều hoạt động gắn kết như Viglacera Run, chúc mừng sinh nhật tháng 7… đem lại nhiều niềm vui và những giây phút gắn kết đầy ý nghĩa.


Hoạt động kết nối Viglacera Run

Viglacera Run là một sự kiện đáng nhớ không chỉ vì tính chất thể thao mà còn vì ý nghĩa cộng đồng sâu sắc. Đây là một cuộc thi marathon đầy hứng khởi, nơi các nhà phân phối và nhân viên và các nhà phân phối cùng nhau nhau tham gia, không chỉ để rèn luyện sức khỏe mà còn thể hiện tinh thần đồng đội gắn bó bền chặt.

Một hoạt động quan trọng khác là chương trình bảo vệ môi trường, nơi cán bộ công nhân viên Viglacera đã cùng nhau tham gia làm sạch không gian xung quanh khu vực Angsana Quan Lạn Hạ Long. Hoạt động này không chỉ nhằm bảo vệ môi trường mà còn thể hiện cam kết của Viglacera đối với sự phát triển bền vững và bảo vệ thiên nhiên, thể hiện trách nhiệm xã hội từ những hành động nhỏ nhất.

Sự kiện khép lại thành công, đồng thời mở ra một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Viglacera trong ngành hàng sản xuất sứ vệ sinh và sen vòi, khẳng định sự kết nối chân thành và vững bền gắn kết với các đối tác. Với tâm thế "lửa thử vàng" và "chọn làm việc khó", Viglacera luôn tìm ra những cơ hội mới để tiên phong và liên tục đổi mới trên hành trình sắp tới của mình, đem lại những cơ hội phát triển mới cho các nhà phân phối.

Video tổng kết chương trình:

 

Các tin khác