Công ty CP thương mại Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014

16:38 | 28/03/2014
Ngày 27/03/2014, tại Tầng 15 tòa nhà Viglacera - số 1 đại lộ Thăng Long - Hà Nội, Công ty CP thương mại Viglacera đã long trọng tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014.

Về dự với hội nghị của Công ty CP thương mại Viglacera, đại diện lãnh đạo TCT có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ TCT Viglacera, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera, đồng chí Lê Hồng Phong - GĐ Ban thương mại TCT - Chủ tịch HĐQT Cty. Về phía lãnh đạo Công ty có đồng chí Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty, các đồng chí Phó GĐ công ty cùng hơn 80 đại biểu đoàn viên Công đoàn được triệu tập.

Đoàn chủ tịch gồm có đại diện Ban giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã điều hành Hội nghị theo nội dung chương trình đã được Hội nghị thông qua. Thay mặt đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tóm tắt kết quả kinh doanh năm 2013, kế hoạch và các giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2014; Trong đó, năm 2013 doanh thu Công ty đạt 104.6 % kế hoạch, bằng 145.6% thực hiện 2012. Đây là kết quả của sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm rất lớn của tập thể CBCNV dưới sự chỉ đạo của Hội đồng Quản trị và Ban giám đốc.

Đồng chí Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tóm tắt kết quả kinh doanh năm 2013, kế hoạch và các giải pháp kế hoạch kinh doanh năm 2014

Tại hội nghị, đồng chí Trần Nhật Nam - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo đánh giá tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể. Trong báo cáo còn nêu rõ các chỉ tiêu phấn đấu, các danh hiệu đã đạt được và tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong năm 2014.

Đc Trần Nhật Nam - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo đánh giá tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể

Với sự cố gắng và nỗ lực, năm 2013 vừa qua, tập thể Lãnh đạo và CBCNV Công ty CP Thương mại Viglacera đã có nhiều thành tích đáng biểu dương: Công ty được tặng thưởng cờ thi đua ngành Xây dựng; 02 bộ phận đạt danh hiệu tập thể LĐ xuất sắc; 03 đ/c được tặng bằng khen CSTĐ ngành XD; 07 đ/c được tặng bằng khen Bộ xây dựng; 01 đ/c được tặng bằng khen của Tổng liên đoàn lao động VN, 55 đ/c đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở; 01 đ/c được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 25 đ/c được tặng giấy khen Công đoàn TCT. Đặc biệt, công đoàn cũng đã phối hợp với chính quyền tổ chức nhiều đợt thi đua khác trong năm. Các phong trào thi đua đã tạo được không khí thi đua sôi nổi trong toàn Công ty, góp phần vào việc thúc đẩy hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và chỉ tiêu kinh tế của Tổng Công ty giao năm 2013. Sự phối kết hợp giữa Chính quyền - Công đoàn luôn được duy trì trên tinh thần tôn trọng, hài hoà và đôi bên đều có lợi. Đời sống, sinh hoạt của người lao động đã không ngừng được cải thiện trong năm qua, Công ty ngày một phát triển và phát triển bền vững.

Các đại biểu về dự hội nghị đã phát huy vai trò chủ động, sáng tạo, trí tuệ đóng góp ý kiến tham luận tại Hội nghị để làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại trong năm qua và tham gia ý kiến xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2014.

Đồng chí Trần Việt Dũng - Phó GĐ cty trình bày tham luận tại Hội nghị

Đồng chí Phạm Việt Phương - Trưởng phòng PTTT trình bày tham luận tại Hội nghị

Hội nghị đã nhiệt tình thảo luận và góp ý kiến cho văn kiện Hội nghị cũng như những vấn đến liên quan đến việc chăm lo đời sống cho người lao động đồng thời tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - phó TGĐ TCT Viglacera và đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ TCT Viglacera phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch công đoàn TCT Viglacera phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Dương Bảo Long - Trưởng Ban thanh tra nhân dân báo cáo đánh giá tình hình hoạt động của ban thanh tra nhân dân năm 2013 và kế hoạch hoạt động năm 2014. Năm qua BCH Công đoàn đã làm tốt nhiện vụ tham mưu cũng như chủ động phối hợp tham gia cùng chuyên môn thực hiện và ban hành các quy định, quy chế, chế độ chính sách liên quan đến trách nhiệm, quyền lợi của người lao động trong Công ty. Bên cạnh đó, Công ty đã thực hiện tốt thỏa ước lao động tập thể, điều kiện làm việc luôn được cải thiện, đời sống người lao động được nâng cao.

Đồng chí Dương Bảo Long - Trưởng Ban thanh tra nhân dân báo cáo đánh giá tình hình hoạt động của ban thanh tra nhân dân năm 2013 và kế hoạch hoạt động năm 2014

Hội nghị đã tiến hành ký cam kết thi đua giữa đại điện người sử dụng lao động và đại diện người lao động nhằm thực hiện tiêu chí phấn đấu, nỗ lực trong mọi hoạt động, góp phần cùng Công ty thực hiện thắng lợi những mục tiêu nhiệm vụ năm 2014.


Một số hình ảnh tại hội nghị:

Đồng chí Lê Hồng Phong - Chủ tịch HĐQT cty phát biểu ý kiến tại hội nghị



Các tin khác