Lãnh đạo TCT Viglacera – CTCP chúc mừng các thầy cô giáo nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

07:38 | 19/11/2016

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” đã trở thành hoạt động thường niên, nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tới thăm và chúc mừng các thầy cô tại các trường Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học Viện Đào tạo Cán bộ Quản lý Xây dựng và Đô thị và Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Nhiều năm qua các đơn vị này đã có sự hợp tác, gắn bó chặt chẽ với TCT trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao.

Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn chúc mừng Ban Lãnh đạo Trường Đại học Xây dựng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2016

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera CTCP đã chia sẻ niềm vui chung, gửi lời cảm ơn chân thành tới các Thầy giáo, Cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục về những đóng góp bền bỉ, to lớn của các thầy cô cho sự nghiệp trồng người, đồng thời chúc các thầy cô sức khỏe, luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả để  tiếp tục đóng góp cho xã hội và đất nước.

Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP cũng đề nghị và mong muốn các trường sẽ đào tạo ra đội ngũ cử nhân, thạc sỹ có năng lực, kiến thức chuyên sâu, phẩm chất tốt và đặc biệt đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp. Viglacera luôn sẵn sàng tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập, rèn luyện và cọ sát với thực tế tại doanh nghiệp.Hàng năm, Viglacera đều cử các cán bộ kỹ thuật tham gia học tập, nghiên cứu tại Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng… Rất nhiều tài liệu, giáo trình, các công trình nghiên cứu khoa học của giảng viên các trường đại học nói trên cũng được Tổng công ty ứng dụng triển khai trong thực tiễn của hoạt động sản xuất.

Lãnh đạo các trường, đại diện một số khoa có liên quan đến ngành nghề hoạt động của Viglacera thuộc các trường đại học trên đánh giá Viglacera là môi trường tốt để sinh viên rèn nghề, nhiều thế hệ sinh viên đã trưởng thành từ doanh nghiệp. Ban lãnh đạo các trường cũng mong muốn, Viglacera tiếp tục hợp tác chặt chẽ với nhà trường để phát huy được hiệu quả trong công tác giáo dục cũng như trong các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

Các tin khác