Sôi nổi các hoạt động tại Công đoàn Tổng Công ty Viglacera chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10

11:21 | 24/10/2016

Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016), Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã chỉ đạo Ban chấp hành công đoàn các cơ sở trực thuộc tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực đã thu hút được hàng ngàn lượt chị em tham gia, nhiều CĐCS đã tổ chức mít tinh, nói chuyện chuyên đề, tổ chức tọa đàm trao đổi kinh nghiệm, đi tham quan dã ngoại và tổ chức phát quà cho các chị em. Điển hình tại các CĐCS như:

Tại Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Đông Triều tổ chức  tuyên dương nữ công nhân viên chức, lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất, hoạt động công đoàn và đã mời Chuyên gia Lê Thị Thanh Huyền của Tâm Việt Group nói chuyện chuyên đề về bình đẳng giới, hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Thay mặt cho Ban chấp hành công đoàn, đồng chí Nguyễn Quang Toản Chủ tịch  đã trao thưởng cho 18 chị em có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất và hoạt động công đoàn từ 3 nhà máy và Văn phòng công ty.

Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long đã tổ chức giải thể thao bóng chuyền nữ tại 03 nhà máy: Tiêu Giao, Cotto, Hoành Bồ; trao thưởng cho 16 đề tài sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật dành cho nữ CBCNV Công ty nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành HLHPN Việt Nam; tặng quà cho 100% cho nữ CBCNV Công ty 200.000 đồng/ người.

 Các CĐCS đã tổ chức cho chị em đi tham quan các danh lam thắng cảnh của đất nước như: Hạ tầng Viglacera; Viglacera Thăng Long; Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera; Bất động sản Viglacera; Trường cao đẳng nghề Viglacera…Ngoài ra, nhiều đơn vị đã tặng quà cho chị em mức từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Đây là các hoạt động hết sức ý nghĩa mà các CĐCS trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Viglacera đã tổ chức cho nữ cán bộ, đoàn viên và người lao động trong Tổng công ty chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội LHPNVN.

 Sau đây là một số hình ảnh:

Hình ảnh tại Công ty cổ phần Viglacera Đông Triều:

Hình ảnh tại Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long:

Hình ảnh tại Công ty cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera:

Hình ảnh tại Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long:

Hình ảnh tại Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera:

 

Các tin khác