Trung thu 2014: Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho con em CB CNVLĐ Viglacera

08:28 | 11/09/2014

Nhân dịp trung thu 2014, TCT Viglacera – CTCP và các đơn vị thành viên trong TCT đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho con em CB CNV - LĐ.

Chuỗi chương trình đã mang đến cho các em những giây phút vui chơi, giao lưu với các bạn cùng trang lứa cũng như động viên, khuyến khích các em chăm lo học tập trong năm học mới.

“Đêm hội Trăng rằm” do các đơn vị tổ chức đều mang đậm nét truyền thống như chương trình của Công đoàn Công ty Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera…. Tham gia đêm hội, các em đã có dịp giao lưu cùng với chị Hằng Nga, anh Cuội, cùng xem những màn múa lân hết sức đặc sắc, cùng tham gia đóng góp những tiết mục chương trình vui chơi, văn nghệ do chính các em biểu diễn. Bên cạnh đó, các em còn được nhận những phần quà bánh kẹo, đồ chơi kèm theo chiếc lồng đèn xinh xắn để rước đèn trông trăng vui đêm Trung thu.

Ngoài ra, có một số đơn vị không tổ chức Đêm hội Trăng rằm” nhưng đã dành tặng nhiều món quà ý nghĩa cho con em CB CNV – LĐ như: Công đoàn Tổng công ty Viglacera đã tặng quà cho 124 cháu và Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long tặng quà cho 2500 cháu.

Đã trở thành thường lệ, hàng năm vào dịp lễ trung thu Công đoàn TCT Viglacera và Công đoàn các đơn vị thành viên luôn tổ chức các chương trình vui chơi và tặng quà cho con em CB CNV - LĐ TCT. Đây là một trong những hoạt động thiết thực được Công đoàn TCT đề cao, nhằm động viên tinh thần cũng như nâng cao sự gắn bó, đoàn kết giữa của CB CNV - LĐ với TCT.  

Một số hình ảnh khác trong “Đêm hội Trăng rằm” do các đơn vị trong TCT tổ chức:



 

Các tin khác