Viglacera tổ chức Lễ kết nạp 7 Đảng viên mới

12:20 | 16/08/2014

Căn cứ vào Quyết định của Ban Thường vụ Quận ủy Cầu Giấy về việc kết nạp Đảng viên, đặc biệt đúng vào dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, ngày 16/8/2014 tại Hội trường Tổng công ty, Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera, Chi bộ Ban Tài chính đầu tư, Chi bộ Công ty Đầu tư và phát triển hạ tầng Viglcera, Chi bộ Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera và Chi bộ Công ty cổ phần Đầu tư và xuất nhập khẩu Viglacera tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 7 đồng chí.

Viglacera tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 7 đồng chí

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – UV BCH Đảng bộ cơ quan TCT Viglacera; đồng chí Nguyễn Quốc Huy – UV BCH Đảng bộ cơ quan TCT Viglacera, cùng các đồng chí là Bí thư Chi bộ và toàn thể các Đảng viên trong chi bộ Ban Tài chính đầu tư, Chi bộ Công ty Đầu tư và phát triển hạ tầng Viglcera, Chi bộ Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera, Chi bộ Công ty cổ phần Đầu tư và xuất nhập khẩu Viglacera.

Công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và phát triển Đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng và được Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera rất quan tâm, chú trọng, thông qua công tác phát triển Đảng viên, đã bổ sung cho các chi bộ trực thuộc những quần chúng ưu tú nhất luôn tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

7 đồng chí vinh dự được kết nạp Đảng viên: Đ/c Nguyễn Văn Tú, Đ/c Nguyễn Hải Long, Đ/c Ngô Minh Hải, Đ/c Lê Văn Hiếu, Đ/c Đào Kao Sơn, Đ/c Bạch Văn Kiên và Đ/c Nguyễn Minh Đức.

Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Thường trực Đảng ủy, UV BCH Đảng bộ cơ quan TCT Viglacera đã phát biểu, chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho 7 đồng chí Đảng viên mới

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Thường trực Đảng ủy, UV BCH Đảng bộ cơ quan TCT Viglacera đã phát biểu, chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho 7 đồng chí Đảng viên mới phải thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người Đảng viên đã được quy định trong Điều lệ Đảng, thể hiện bản lĩnh người Đảng viên, đóng góp sức mình vào việc xây dựng Chi bộ và Đảng ủy TCT vững mạnh và ngày càng phát triển.

Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, Bác Hồ và toàn thể các Đảng viên chi bộ, 7 đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ hứa trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, luôn cố gắng phấn đấu rèn luyện đạo đức, lối sống và chuyên môn nghiệp vụ, sống hòa đồng với nhân dân, đồng nghiệp... xứng đáng là người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Quốc Huy – UV BCH Đảng bộ cơ quan TCT Viglacera đọc quyết định kết nạp Đảng viên

Một số hình ảnh khác tại Lễ kết nạp Đảng viên Viglacera ngày 16/8/2014:

Các tin khác